Chương 61 ▶ 66

929 51 7
                                    

Chương 61

Màu đen giáp máy từ thiêu đốt trong phi thuyền nhảy ra, vài sợi Hỏa Diễm triêm tại giáp máy trên người, trên không trung lôi ra một đạo tuyến trạng quỹ tích, nhưng này ngọn lửa tại mất đi trong phi thuyền dưỡng khí chống sau, cấp tốc tắt, biến thành một luồng đạm bạc khói, tha tại Tắc Tây Á giáp máy lòng bàn chân. Rất nhanh biến mất.

Lúc này Cố Triều Lan cự độ cao, 3,500 mét.

Tắc Tây Á giáp máy tại cao tốc giảm xuống bên trong xoay tròn phủ hướng về thân thể, mặt hướng bầu trời, nhìn về phía cái kia theo đuổi ở sau lưng nàng, mang theo chưa hết tàn lửa phi thuyền.

Chiếc phi thuyền này đem sẽ trực tiếp đập vào khu A đỉnh đầu, sau đó nổ ra một tiếng kinh thiên động địa nổ tung.

Một giây sau, Tắc Tây Á màu đen thân thể lần thứ hai uốn một cái, đồng thời lòng bàn chân phun khí khởi động, nàng hạ xuống tốc độ vừa chậm, sau đó đạn pháo bình thường hướng về trên không trung rơi xuống phi thuyền phóng đi.

Sắp tiếp cận phi thuyền thì, Tắc Tây Á nắm lấy song huyền, thân thể linh hoạt nhảy lên, giẫm đang phi thuyền trên đỉnh, cùng phi thuyền đồng thời cấp tốc rơi hướng về căn cứ.

Mặt đất, khoảng cách căn cứ thẳng tắp khoảng cách hai ngàn mét nào đó toà đoạn khối trên núi, một viên loại nhỏ hỏa tiễn từ trên đỉnh ngọn núi bắn ra, kéo dài thật dài phun khí đuôi, xông thẳng mục tiêu nhân vật —— Tắc Tây Á.

Giáp máy Radar đo lường hệ thống phát hiện cái viên này cao tốc kéo tới hỏa tiễn, lập tức phát ra cảnh báo. Tắc Tây Á chân đang phi thuyền trên đỉnh giẫm một cái, thân thể sau cong nhảy lên, nhảy ra một xinh đẹp xoay chuyển.

Hỏa tiễn từ nàng bay lên không eo trượt quá, bay ra mười mấy mét, lại bị định vị chỉ thị kéo về, ở giữa không trung gấp quay đầu trở lại, lần thứ hai đánh úp về phía Tắc Tây Á.

Phụ cận không có chướng ngại vật cho lần theo hỏa tiễn va chạm trung hoà, ngoại trừ Cố Triều Lan dưới chân phi thuyền, nhưng nàng cũng không muốn liền như vậy hủy hoại cho căn cứ lễ ra mắt.

Trong nháy mắt, hỏa tiễn bay đến trước mắt.

Lúc này, cự độ cao, 1,500 mét.

Tắc Tây Á lần thứ hai nhảy lên, né tránh hỏa tiễn.

Nhưng lần này, hỏa tiễn cùng nàng sượt qua người thì, tự động nổ tung.

Kịch liệt bốc lên nhiệt độ cao cùng hung mãnh bạo oanh ba mãnh liệt khuếch tán, cường hãn lực xung kích trong nháy mắt đem Tắc Tây Á cùng phi thuyền va bay ra ngoài.

Tắc Tây Á ở giữa không trung đổ mấy vòng, sau đó vẽ ra tà tuyến, rơi hướng về tràn đầy Gaza Hỏa tinh đại lục.

Cự 500 mét thì, Cố Triều Lan giữ vững thân thể.

Tắc Tây Á giáp máy mất khống chế truỵ xuống thân thể tại phun khí động lực ủng hộ dừng lại, tiện đà bắt đầu trên kéo kéo lên cao. Vươn mình trong quá trình, Cố Triều Lan tại sóng nước như thế cồn cát bên trong nhìn thấy một màu bạc điểm nhỏ.

[BHTT - QT] Đem trà xanh tình địch lấy về nhà - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ