•quả tim vướng đầy máu đỏ với một đôi cánh, tự nguyện cắt bỏ từng sợi lông vũ đen tuyền ánh lên xúc cảm đầy đau đớn, quyết đoán đặt lên trên đó, gói gọn ngự trị trong lòng bàn tay của người.
[ ...]
rồi hắn mở lên đôi mắt sáng như một viên ruby lấp lánh, xoay lưng tiến tới, cầm tay nắm của cánh cửa gỗ bên trong thư phòng...
______________________
nắng lên, chiếu đến gọn gàng trên lưng jungkook.lại nữa rồi, gã đàn ông lại rơi tự do một lần nữa, lại lạc lối thêm một lần nữa.
hố sâu màu đỏ và chiếc mê cung không tên chằng chịt như tơ máu.
" có thể chứ? việc em muốn yêu thương một ác quỷ?"
chính nó, cái cảm xúc chân thật từ đôi mắt ở đối diện, khiến cho hắn không cách nào có thể dứt ra khỏi. nên jungkook quyết định không trả lời cho nghi vấn của taehyung, thay vào đó lại là một loại đối thoại hoàn toàn khác.
" nó sắp đến rồi, em nên chuẩn bị đi."
taehyung thất vọng bấu tay lên tấm chăn mỏng, ngước nhìn jeon jungkook đứng dậy rời đi.
dù cho mùa hè của taehyung đã bắt đầu rồi, và em đang rất muốn làm nhiều điều với hắn, với gã ác quỷ mà em muốn yêu thương, jeon jungkook vẫn cứ sẽ khiến em phải cảm thấy sự lạnh nhạt như thế?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
một mái tóc mềm mại đung đưa khẽ trong gió, ánh ban chiều như một ngọn lửa, gõ nhẹ lên sóng mũi của taehyung. em ngước mắt, nhìn hoàng hôn đang dần buông xuống, lại lấy hết can đảm mà quay sang nhìn người kia, người nãy giờ vẫn đang đặt tiêu cự trên lưng em, chằm chằm.
" chúng ta, có thể cùng nhau ra bên ngoài không?"
xoay người rồi cất tiếng, đáp lại là một cái gật đầu nhẹ, và nó khiến cho taehyung dịu dàng mỉm cười....
jungkook đỗ xe vào tầng hầm của một trung tâm thương mại, chỉnh lại cổ áo của người con trai bên cạnh. vì thời điểm hiện tại đang là cuối tuần, phố bắt đầu lên đèn, những nơi đông đúc đã bắt đầu tràn ngập hơi thở của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
"𝖇𝖆𝖉 𝖇𝖑𝖊𝖊𝖉𝖎𝖓𝖌."
Fanfictionđoá hoa tàn lụi nở bên ngực trái, sau đó hắn vì ương ngạnh mà bị tước đi đôi cánh của mình...