xx--
"EYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!" sigaw ko habang tumatakbo papunta sa bestfriend ko na si Eya.
"OMG Kara! Namiss kita!" sabi niya sabay yakap sa akin. Niyakap ko rin siya.
"Hoy hoy hoy! Para kayong timang. Ilang taon ba kayong hindi nagkita?" pang aasar pa ni Ivan. Ang boyfriend ni Eya babes ko.
Talagang ganyan yan si Ivan. Haha. Seloso masyado. Xd
"Awh. Bebe ko naglalambing?" sabi naman ni Eya at hinawakan pa ang dalawang pisngi ni Ivan.
Nakaka inggit talaga sila. Ilang months pa lang sila pero akala mo taon na.
Sana mahulog galing sa langit ang taong para sa akin. ~
"Hoy! Mga LABERS IN PANIS! Wag kayo ditong maglampungan! Nakakahiya. Ang daming tao oh." awat ko sa kanila. Nakakainis na e. :p
"Woosh! Selos ka lang Kara e. Haha!" pang iinis pa ni Ivan.
"Ewan ko sa inyo. Haha!" nakitawa na lang ako sa kanila.
Haay nako. Kelan kaya darating ang prince charming ko?
Gusto ko yung nakasakay sa kabayo at wari'y ililigtas ako sa aking mudra.
De joke. Basta. Yung maayos at desente pwede na.
O kaya si Dale na lang para specific ^^
Oo. Si Dale.
Si Dale na napakamisteryoso.
Si Dale na napakatahimik.
Si Dale na minahal ko sa higit limang taon.
Ewan ko ba kung anong nagustuhan ko sa lalaking yun.
Basta ang alam ko...
MAHAL KO SIYA.
*Booooogsh*
Nagulat na lang ako ng biglang may nalaglag na tao mula sa puno sa taas namin. Pati rin yung magjowa nagulat. Si Eya napakapit pa kay Ivan. :/ Maka PBB TEENS talaga yung dalawa, WAGAS.
"Dale?" sabay sabay naming sabi.
Oo. Si Dale.
Si Dale na...
Teka. Paulit-ulit lang?
Basta si Dale.
"Uy Dale! Ano kasing ginagawa mo diyan sa itaas ng puno?" tanong ni Eya habang tinutulungan niyang tumayo si Dale. :/ Kainis ah. Kailangan sa kamay hawakan?
"Ah eh. Nagbabasa kasi ako ng libro sa taas. Eh narinig ko kayo kaya napatingin ako sa baba. Ayun, nahulog ako." he said with his manly voice. Napakamot pa siya sa ulo. Omaaay! Cute langss >:))<
"AHHHHHH." tugon ng dalawa na sabay pang napa nod.
"Nga pala pre. Si Kara nga pala. Baka hindi mo nakikita e--- Ouch!" epal naman 'tong si Ivan! Pinahalata pa na nandito ako e. Mas lalo tuloy akong maaakward. :/
Napatingin siya sa akin and.... OMAY GOLLYYYY!
Ngumiti siyaaa! Sa akinnnn!
"Hi Kara!" tengene! Di ako makahinga. Shet. Shet. Shet.
"Kara." pagtawag sa akin ni Eya papunta sa katinuan. "Hi daw oh."
Hindi ako makapag salita. Grabe. Gusto kong sumigaw sa kilig!
BINABASA MO ANG
Yesterday's Fantasy, Tomorrow's Reality. [KathNiel OS] ❤
FanficNever lose hope! May forever! -Kara and Dale ❤️ Published: October 31, 2012