Chap 6:

420 20 9
                                    

Ngày hôm sau tại trường

- Baekhyun à! Xin lỗi mà, Baekhyun -Chanyeol nài nỉ.

- Đừng nói chuyện đó nữa - Baekhyun nói.

- Thế thì tớ sẽ đền bù cho cậu nhé? -Chanyeol hỏi.

- Không cần! - Baekhyun trả lời.

- Sao vậy, cậu lời thế cơ mà?

- Thế thì mua cho tớ chừng một tấn thịt bò để tớ ăn dài dài nhé?

- Hả? Ăn gì nhiều thế - Chanyeol hỏi

- Keo thật! Đại gia kiểu gì không biết! - Nói rồi Baekhyun bỏ đi.

- Ơ...

Chiều hôm đó tại nhà Baek.

KingKoong...KingKoong. Baekhyun liền chạy ra mở cổng thì:

- Chúng tôi đến giao thịt bò ạ, mời kí nhận, đây là một kí thịt bò của quý khách.

- Chúng tôi có đặt thịt bò sao?

- Không phải quý khách đặt 1tấn thịt bò dài hạn à? Còn là loại đắt tiền? Không phải sao?

- Dài hạn??? À... Chúng tôi có đặt.

- Vậy thì kí nhận dùm chúng tôi.

- Cám ơn anh.

Xong thì Baekhyun bưng thùng thịt vào nhà. Đưa cho cô giúp cô giúp việc bảo đây là thịt bò tặng nên cứ xài tự nhiên.

Và tối hôm đó, vị khách không mời lại tới, lại là Chanyeol, Baekhyun vẫn đuổi về hoài mà vẫn không chịu cứ yên vị ở phòng Baekhyun để phá mọi thứ. Chợt cậu lấy điện thoại ra:

- Chụp một bức nào, cười đê!!! - Chanyeol nói và Baekhyun cũng chụp thôi luôn và chừng khoảng hơn chục tấm các kiểu.

- Xong rồi thì về đi - Baekhyun nói.

- Sao lại thế, tớ phải là khách vip chứ, mua cả tấn thịt cho cậu còn gì, mà loại ngon nữa đấy nhá! - Chanyeol nói - Hình nào đẹp nhĩ, tấm này được không? - Chanyeol đưa ảnh cho Baekhyun xem rồi hỏi.

- Quá đẹp đấy chứ. Baek thiếu gia quả thật đẹp trai vô cùng. haizzz

- Ghê chưa... Cậu còn kém xa tớ. Tấm hai đứa đẹp chứ để làm hình nền nhé? Đưa máy cậu đây. - Chưa kịp đợi người ta đưa máy thì đã giật rròi tự biên tự diễn với cái máy.

Chợt Chanyeol thấy một cái gì đó trong máy Baekhyun, đó là một tấm hình hai người trung niên, một là mẹ Baekhyun còn người kia là ba Chanyeol?

- Đây là? - Chanyeol hỏi Baekhyun.

- Ờ! Mẹ tớ đấy và một người bạn, tớ cũng không rõ là ai vì lúc đấy tớ không cầm máy và cũng chả biết ai đã chụp. -Baekhyun trả lời.

- Ờ mà thôi cũng tối rồi thôi tớ về nhà nhé! - Chanyeol nói rồi đứng lên ra về trông vẻ mặt khó hiểu.
.

.

.

.

Hôm sau, sau khi đi học về tới nhà.

Baekhyun vừa đi học về tới nhà thì gặp ngay ba cậu tức ông hiệu trưởng của trường:

- Ba mẹ quyết định sẽ không sống chung với nhau nữa, từ nay mẹ con sẽ không ở đây, ba mẹ đã trình đơn li hôn rồi, nên con hãy chuẩn bị đi - Ba Baekhyun nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][Longfic][ChanBaek] AnswerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ