Chapter 1.

524 8 0
                                    

Chapter 1.

Eto ako ngayon nasa impyerno kung turingin nila para sa akin pero ako? Hindi ko rin alam eh araw araw nasasaktan ako pero tanga ko nga eh hindi ko siya nilalayuan…  Gusto ko makasal sakanya pero siya hindi.  Family decision. We're Arrange Marriage. For Business.     Girlfriend niya ang kapatid ko pero ako ang napili para ipakasal sakanya…  Minsan nararamdaman ko nalang pag gigising ako parang isang ihip nalang ng hangin tumba na ako sa sobrang sakit ng katawan ko…   Siguro kasalan ko din kasi bago yung kasal naming nahuli niya ako.   Babae lang din naman ako marunong magkamali… Hindi ko naman kasalan eh…  Pinilit ako ng EX ko…

 

“ A…a.a..ra..ara…y…” – usal ko habang tinatanggal ang kamay niya na nasa pisngi ko sobrang higpit ng hawak niya.

“ ANO SAGOT SAAN KA GALING !!!???” – Sigaw niya sa akin

“ k.k.e..l…a..E..l..ll…a..”  - sabi ko habang hawak ang kamay niya na nakahawak sa pisngi ko

 

“  SA KAIBIGAN MO?! EH ANO TO ?!” – Sigaw niya at may kinuha siyang envelope at nilabas ang mga picture.  

Nagulat ako sa nakita ayon ang mga litrato na pinipilit akong maka usap ng EX boyfriend ko…  Meron sa picture na nakahawak siya sa wrist ko at meron ding naka yakap siya sakin ng mahigpit.

“  H.h. hindi ko g.gusto yung nangyare. P.p.pii.n.i.l.i.t niya ako…” – sabi ko at pilit na hinahawakan ang kamay niya.

“ SUBUKAN MONG UMALIS NG BAHAY HINDI LANG YAN AABUTIN MO SAKIN PUTANGINA MO !!!” – Sigaw niya sakin

“ b b bakit ba nakikipag kita lang naman ako kanila ella ah.” – sabi ko

“ SUMASAGOT KA PA HA !” – sabi niya at sinampal ako ng sobrang lakas naramdaman ko namang may tumulong dugo sa labi ko.

“ WALA NAMAN AKONG GINAGAWANG MASAMA AH !!!” – Sigaw ko sakanya.

“ SIGURADO KA WALA KANG GINAWANG MASAMA ?! NILAYO MO SAKIN GIRLFRIEND KO !!!” – sigaw niya at tinulak ako ng sobrang lakas tumama naman ang  balikat ko sa may dulo ng bakal …

“ NAGTAKA NGA AKO EH!!! BAKIT KA PUMAYAG MAG PAKASAL SAKIN EH WALA NAMAN AKONG GUSTO SAYO!!! SIGURO KAYA AKO PUMAYAG KASI NUNG COLLEGE TAYO SOBRANG HOT MO KAYA SIGURO KITA PINAKASALAN KASI GUSTO KITA MATIKMAN…” sabi niya at unti unting lumapit sakin… 

“ w.w.a.a.g. p.l.e.ee.ass..ee”

“ Bakit mas masarap ba yong EX mo?” – tanong niya habang tinatanggal ang sinturon niya

Hindi na ko nakasagot dahil nahubad na niya ang pantaloon niya at binuhat niya ako at hinagis sa kama at siniil niya ako ng halik.

“ Eto ba gusto mo ? Di ba kung kanino ka nga pumapatol eh.” sabi niya at sinimulan na niyang pumwesto sa tapat ng pag kababae ko at pinasok niya iyon ng marahas.

“ A.a..r..a..y..” – unggol ko sa sobrang sakit…

Siya ang unang lalaki na kumuha ng pag katao ko … hindi siya gumamit ng proteksyon ako din… paano nalang kung…

  Eto ba  mas masarap ba to?” sabi niya at binabayo na niya ako ng sobrang lalim

“ itigil mo na please…” – paki usap ko dahil hindi ko na kaya ang sakit.

“  Diba masarap… ahhhh…shittt.” – unggol niya…

Hindi niya ako minahal. He raped me.

 

Ako si Alyssa Valdez-Ravena ang babaeng nasa impyerno at siya si Kiefer Ravena  ang lalaking sumisira ng buhay ko.

One (KieflyxFredlyxMiefer)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon