一 Nhất

175 22 0
                                    

Tương kiến cố nhân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tương kiến cố nhân.

Xuân thiên ôm lấy tháng Giêng mang dương quang tỏa khắp Phác phủ. Xuyên qua lộ châu trên phiến lá, dương quang hạ xuống địa diện lạnh lẽo sau đêm. Phác phu nhân đã xuất phủ từ khi thiên sắc hoàn tảo. Không khí vô cùng ảm đạm, chỉ có kẻ hầu người hạ đi lại trong phủ.

Ấy thế mà chẳng bao lâu.

Trưởng nữ của Phác gia - Phác Trí Nghiên bước ra từ thư phòng. Đôi mày liễu dán chặt vào nhau, chẳng biết ai đã khiến nộ khí bủa vây khắp người nàng. Thế nhưng vẫn không thể lấn át dung mạo sắc sảo của nàng. Phác Đại tiểu thư đến xao môn cũng không làm, bàn tay thon dài, trắng ngần trực tiếp đẩy mạnh cửa.

Gian phòng đang yên tĩnh đột ngột bị âm thanh nơi cửa quấy nhiễu, nữ hài đang ngồi trước gương khẽ trứu mi. Mặc cho sự kinh ngạc thoáng qua đôi mắt được họa kĩ lưỡng, nàng vẫn điềm nhiên hoàn tất hồng sắc trên môi. Dung nhan điềm mĩ đang soi gương chính là Tam tiểu thư của Phác gia - Phác Thái Anh. Nàng xem sự xuất hiện của tỷ tỷ như hư không, sau khi làm xong thong thả tiến đến trà kỉ, chầm chậm ngồi xuống, chầm chậm rót trà. Trí Nghiên nhất thời bị sự bình tĩnh của Thái Anh làm cho bất động.

Phác Trí Nghiên vẻ mặt rất khó coi, nàng tiến đến trà kỉ, ngồi xuống đối diện muội muội của mình, bàn tay không thể nhẫn nại trước vẻ mặt của muội muội mà đập nhẹ xuống bàn.

- Thái Anh! Tiêu của ta.

Nguyên lai là do sáng nay, Trí Nghiên không tìm thấy tiêu của nàng. Trong lòng ngẫm nghĩ, nghĩ qua nghĩ lại bỗng nảy ra Thái Anh. Muội muội nàng xưa nay tinh nghịch, vẫn luôn thích trêu chọc nàng.

- Muội... không biết đâu. - Thái Anh bĩu môi, nàng rót một cốc trà khác, dâng cho tỷ tỷ.

- Lại muốn cái gì? - Sau khi nói ra câu này, Trí Nghiên chính là hối hận vạn lần. Nàng đương nhiên ngay sau đó liền biết muội muội muốn gì.

- Lẽ nào... tỷ không thể chấp thuận.

Trí Nghiên nhíu chặt mày, không cho Thái Anh nói ra mong muốn.

- Sao lại không thể? Muội xin tỷ đó.

Phác Thái Anh ngay lập tức vứt bỏ dáng vẻ điềm tĩnh, trưng ra bộ mặt đầy nũng nịu với đại tỷ. Nàng biết mà, Trí Nghiên từ nhỏ đến lớn chính là cưng chiều nàng nhất. Phác Tướng quân rất may mắn, có được cả hai nữ nhi tài sắc vẹn toàn. Nói đến đây cũng không thể phớt lờ công lao của Phác Phu nhân. Phác Tướng quân đã mười năm trấn giữ biên cương, nếu không có bà, e là Phác gia đã không thể trụ vững đến hôm nay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jeonrosé | Cố MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ