Chuyện có nuôi 1 con vật gắn bó với mình và chuyện tình yêu tuy khác nhau mà giống nhau ở một điểm
Nó chẳng bao giờ dễ dàng.
Minatozaki Sana thở hắt ra, kết luận như thế
Ngày xưa học ngày cày đêm, cốt chỉ để sau này mình được giỏi giang kiêu ngạo như bạch hổ long tinh, rồi theo đó mà lựa cho mình một tên tiểu phu quân hầu hạ.
Bây giờ Sana giỏi giang kiêu ngạo rồi, thì lại dây ngay vào 1 con nhỏ ngoại quốc, đã vậy lại còn kém tuổi, đã vậy lại còn bị nó đánh bùa chơi ngải thế nào, mà mới quen nó ít lâu đã chỉ muốn làm con mèo nhỏ cuộn tròn trong chiều chuộng của nó, muốn sống cùng nó cả đời!!!
Nam mô adidas phật đúng là tình yêu! Hi sinh cũng chỉ đến thế là cùng.
Thế mà!!!!!!
Thế mà!!!!!!!!!!!!!!!!
Thế mà con nhỏ đó một mực cả đời này không yêu nàng.
"Đừng làm thế mà, chị đau lắm. Em à"
"Quay lại đây, nhìn vào mắt chị đi, chị xin em"
"Nếu em còn thái độ như vậy lần nữa, chúng ta sẽ không tiếp tục nữa đâu"
Ngồi trước mặt Nàng là Chu Tử Du, sinh viên ưu tú, mắt mũi môi chỗ nào cũng tuyệt cả, thế mà nước mắt đang rơi lã chã, má môi đều đỏ hết lên vì khóc quá lâu. Nhìn thương vô cùng.
Ý tôi là thương tôi.
THƯƠNG TÔI!!!!
THƯƠNG MINATOZAKI SANA TÔI ĐÂY NÀY!!!
Con Thè Lè dạo này đang ốm. Nó bị biếng ăn trầm trọng, ba ngày rồi chỉ ngủ và uống nước chứ không chịu ăn. Cũng không biết sao lại thế nữa. Tzuyu đã rút hẳn 500kWon (từ thẻ Minatozaki) để mua gần 3kg thịt thượng hạng, nghỉ hẳn 2 tiết học để dỗ dành con lợn lông lá này ăn uống.
Nhưng mà không!!!!
Nó chỉ ỉ*a.
Cương quyết không ăn.
Thế thì lấy đâu ra dinh dưỡng mà thải ra lắm quá nữa :D
Chou Tzuyu lo lắng cho "Gucci bé nhỏ của em" đến hóp cả má, bạc cả đầu. Dĩ nhiên nhìn Chou Tzuyu đau khổ hốc hác như vậy, người như Minatozaki Sana dĩ nhiên không nỡ bắt bỏ em người yêu đi nấu cơm hầu hạ nữa là bưng bô đi dọn tàn dư của con Thổ tả cám lợn kia thải ra rồi. Ừ thôi thì ba năm mới một hoạ, vài ngày xuống nước dọn dẹp cũng chẳng sao.
.
Thế là quang cảnh nhà Sana bốn ngày nay là Chou Tzuyu nằm ôm con Thè Lè trên ghế, Minatozaki è cổ lau nhà dưới ghế, con Thè Lè ngồi nhìn. :DNHƯNG MÀ!!!!!
NHƯNG MÀAAAAAA
NHƯNG MÀ CHU TỬ DU CÓ NHÌN ĐẾN CÁI THÂN GIÀ NÀY ĐÂUUUU!!!!.
ĐAU KHỔ ĐẾN CHẾT À??? CHU TỬ DU LẦN DUY NHẤT EM NÓI VỚI TÔI ĐƯỢC CÁI CÂU ĐẤY LÀ HÔM TÔI HÚT NHẦM LỌ SICULA TRÂN CHÂU TRẮNG CỦA EM :D
NHÌN VÀO MẮT NHAU À??THẾ CÁC NGƯỜI COI TÔI LÀ GÌ???? LÀ BÓNG ĐÈN SOI SÁNG CHO CĂN HỘ TÌNH YÊU HAY GÌ ????
CÁU LẮM RỒI!!!!
Đấy cầm cả chó cả người ra khỏi nhà tôi luôn đi. Đi luôn điiiiiiii
Chou Tzuyu ngơ ngác tay ôm Gucci yêu quý tay cầm túi thức ăn, chân vẫn còn đi đôi dép lỗ mua sỉ Thái Lan, túi quần còn 1000won, ngơ ngác nghe Sana mắng bằng đủ loại Anh Nhật Hàn lẫn lộn, ngơ ngác đứng ngoài nghe tiếng cửa gỗ đóng sập.
Ơ như nào???
Thôi kệ.
Ôm chó đi sang nhà Lùn chơi.
Minatozaki Sana ra ban công, thấy bóng đồ ngủ hồng dép lỗ Thái bê chó bằng hai tay như thỉnh giá hoàng thượng ngồi kiệu đi thẳng về hướng khu chung cư đối diện thì phát điên mà gào lên
NGƯỜI YÊU NGƯỜI ĐƯƠNG CÁI GÌ CHOU TZUYU EM CÒN KHÔNG MAU ĐỨNG LẠI ĐÓOOOOOO?????
Đấy!
Nó có yêu thương gì cái thân già này đâu.
Tươm tướp tươm tướp bảo đi là đi thật.
Thân già này dọn nhà dọn cửa thơm tho sạch sẽ có ai chịu ở đâu
Thân già này khô héo có ai chịu ôm đâu.
Ôi xin đừng trách Minatozaki Sana cứ như nắng như mưa thời tiết ẩm ương vấn vở cứ xoay như chong chóng. Người ta nói chỉ yêu mới ghen chỉ nhớ mới đuổi.
Huống chi là phận thân già ốm yếu như Minatozaki Sana
Huống chi là phận thân già ốm yếu một thân xứ người như Minatozaki Sana
Huống chi là phận thân già ốm yếu một thân xứ người gần 1/4 cuộc đời mới có người yêu như Minatozaki Sana
Huống chi là phận thân già ốm yếu một thân xứ người gần 1/4 cuộc đời mới có người yêu lại còn xịn xò xinh xắn cao to đen thơm như Minatozaki Sana
Giận dỗi là hoàn toàn hợp lí. HOÀN TOÀN HỢP LÍ. HOÀN. TOÀN. HỢP. LÍ
Ư nhưng mà tối rồi. Mà người yêu vẫn chưa về nữa.
Cũng không có nhắn tin gì dỗ dành người ta nữa.
Ư :<
Người ta không có ý đuổi thật mà....
Đang ôm gối nằm vằn vạ thì nghe tiếng mở cửa.
Có tiếng hôn trên má mềm
Có mùi sicula nữa này.
"Ngoan nào, em mang Gucci yêu quý đi ra ngoài khám bác sĩ rồi. "
Thì làm sao? Thì liên quan gì đến tôi???
"Rồi em thấy nhà mát bát thơm rồi, giỏi quá nayd"
Bây giờ mới nhìn thấy à? Thế còn yêu đương được à????
"Em yêu Sana này"
Chóc.
Ơ.
"Cho em yêu Sana nhé"
Ơ ơ ơ ơ ơ ơ
Đêm thu vắng theo tiếng thở gấp mà dài vô tận.
Sana tỉnh giấc, nhìn người yêu đang phập phồng theo hơi thở, miệng còn chu chu. Y như con Thè Lè.
Rõ ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] [End] CHUYỆN NUÔI CHÓ.
FanfictionMinatozaki ghét chó. Tzuyu yêu chó hơn Minatozaki.