(Edited)I ran to the door.
"Hey, gorgeous!" Sanay na ako sa mga bola niya, pero dun, muntikan nang nalaglag panty ko. Gwapo eh.
"Ayan ka na naman!" Oo, bola yung hugis ng mukha ko pero di ibig sabihin bobolahin mo rin ako noh. Kaloka. Pero, in all fairness, kinilig ako dun.
Pero mas kinilig ako nung hinalikan niya noo ko. Damn, di talaga ako magsasawa sa ka sweet niya.
"Totoo naman ah!" pumasok si Chase tsaka dumeretso sa sala at nag pa "feel at home".
"Where's mom?" Tanong niya. Yea, tawag niya sa mommy ko ay mom para daw close. Edi wow!
"I don't know.. On a date?"
Nagkatinginan kami bago kami humalakhak.
We don't think of my mom that way. Yeah, she's pretty, kind, and a girl any guy could ever dream of. That's why she has countless suitors. Pero lahat.BUSTED! Taray ng nanay ko.
Single parent kasi yung mom ko. Bakit? Long story
"Kelan kaya magkakalove life mommy mo, noh?" He asked.
"Well, she's contented of having me around, so.." I shrugged.
"Pano na ako?" Tanong niya sabay pout.
Ikaw lang naman lovelife ko.
Syempre, di ko sinabi. Nakakahiya kaya.
"Okay, okay. She's contented of having me AND you. Geez." I said habang tinaas ko dalawa kong kamay.
"Sige na nga." He grinned. Aba, siya pa yung napiliyan ha? "So, anong trip natin ngayon?"
"MOVIE MARATHON!"
Nagmental facepalm siya. Alam ko kasi yung mukha niya, priceless! Binalewala ko nalang expression niya.
So, we watched a few movies. Fast and Furious, Harry Potter, Step Up, and X-Men.
"OMG! Channing Tatum is so hot and he's such a great dancer!" Sabi ko sabay droolface. Nakakaluwag bra eh. Weew.
He scoffed. "Yeah, right! But we ALL know that I am hotter and a way more better dancer than him." Nag joke siya. Tangina, ang havey2x.
"IN YOUR DREAMS!" I just laughed at him.
"Oh? Ganun?"
Lumaki mga mata ko sa ginagawa niya.
He's moving closer, and closer.
"AHAHAHAH!!! STO-HAHAHAHAHA-OP! HAHAHAHAHAHAHA!!!! STOP IT! HAHAHAHA" Sabay ninja kicks. Puta, kung di 'to titigil, iihian ko sya. Naiihi na ako oh.
"I WON'T STOP TICKLING YOU!!! BWAHAHAHAHA!!" Grabe. Di ko na kaya. Sasabog na yung bladder ko! Lord, pasensya na!
"CHA-HAHAHAHAHAHAHA-SE!!!! I'M BE-HAHAHAHAHAHA-GGING YO-HAHAHAHAHAHA-OU!" Iihian ko na sana siya nang may sinabi siyang ikinagulat ko.
"Sabihin mo muna na love mo ako!"
Sumabog dibdib ko. Mygad. Ewan. Parang nag blush ng 50 shades of red yung cheeks ko. Pero naalala ko, bespren ko pala 'to. I mentally slapped myself.
"Oo na, oo na. Tumigil ka naaaaa naiihi na akoo ooooh baka makautot pa ako! I love you na po."
dugdugdug...
Pakshet 'tong pusong 'to ah. Hanggang kuya lang, 'wag assumera.
------------------------------------
dito lng po muna :) pasensya sa mga grammar errors.. hehehe