Cô hầu gái.

717 52 4
                                    

Kaito : Shi...mặc bộ đồ này làm mình khó chịu quá, sao mình lại phải đóng giả làm hầu gái cơ chứ (ToT)
Vẫn như mỗi tối, hôm nay cậu tiếp tục thực hiện một phi vụ mới, đánh cắp viên kim cương lớn nhất Nhật Bản-Red Sky. Thật không may khi chủ nhân của viên kim cương lại là một thám tử nổi tiếng - Hakuba Saguru. Cậu và anh đã chạm mặt nhau vài lần trước đó, và tất nhiên chiếc còng số 8 vẫn không thể nào giữ chân được siêu đạo chích thế kỉ.
Nhanh chóng vượt qua hàng rào cảnh sát, cậu đột nhập thành công vào căn biệt thự, nhà của thám tử Hakuba. Nụ cười đầy tự mãn dần hiện lên, không quên thêm một chút nguy hiểm. Cậu dừng lại trước văn phòng thám tử, chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó.
"cốc cốc"
Hakuba: Vào đi!
Kaito: Em mang Cafe đến cho cậu chủ rồi đây ạ!
Hakuba : Tối nay Kid sẽ đến đây, sao cô còn chưa về? Mà, có khi hắn lẻn vào đây rồi ấy chứ.
Kaito: "giật mình " À.. Để cậu chủ ở đây một mình em không an tâm. Kid mưu mô xảo quyệt như thế, em sợ...
Hakuba : sợ..?
Kaito : Em sợ cậu gặp chuyện.
Anh khẽ cười, tiến sát về phía cậu. Đột nhiên một cảm giác bất an chợt ập đến trong tâm trí cậu.
Hakuba : Em lo cho tôi ư?
Kaito : Tất nhiên rồi ạ! Lo lắng cho cậu chủ là nghĩa vụ của bậc tôi tớ.
Đột nhiên anh vòng tay ôm lấy eo của cậu và kéo chặt vào lòng cùng ánh mắt vô cùng nguy hiểm.

Mặt cậu bỗng đỏ ửng, ấm trà bưng trên tay liêu xiêu rồi rơi xuống đất, vỡ toang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt cậu bỗng đỏ ửng, ấm trà bưng trên tay liêu xiêu rồi rơi xuống đất, vỡ toang.
Hakuba :" Tiến đến, mặt sát mặt với cậu" Thật như vậy ư, KaiTo Kid !
Một nụ cười ánh lên trên môi cậu, rất láu cá.
Bùm
Một quả bom khói nổ ra che khuất tầm nhìn, cậu nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay của vị thám tử. Đứng trên cửa sổ tầng 4 của văn phòng, cậu khẽ nở nụ cười kiêu ngạo.
Kaito : Làm sao mà anh phát hiện ra tôi thế, chàng thám tử?
Hakuba : Cậu cải trang rất tốt nhưng rất tiếc, cô hầu gái của tôi chưa bao giờ xưng "em" với tôi cả. Đó chính là sai lầm của cậu.
Kaito : Hể...thật là bất cẩn quá, nhưng mà... cảm ơn vì viên kim cương này nhé!
Hakuba : từ khi nào mà.... - anh trố mắt nhìn cậu.
Kaito : Muốn bắt tôi ư? Còn khuya nhé!
Cậu ngả người và bắt đầu rơi xuống, bùm... biến mất giữa khoảng không vô tận. Một lần nữa anh không bắt được cậu.
Nhìn cậu biến mất, anh khẽ cười...
Hakuba : Đã ôm được eo, kế hoạch thành công. Một viên kim cương là cái giá quá rẻ. Em cứ đợi đấy, Kuroba Kaito.
Có vẻ người thất bại đêm nay chính là cậu.
.......................................................................
Đã từ rất lâu rồi, anh nghe về tiếng tăm của cậu, siêu đạo chích Kaito Kid.  Trong một lần không biết vì vô tình hay hữu ý, anh chạm mặt cậu. Lần đầu tiên nhìn thấy cậu, anh đã bị cái vẻ tự tin và kiêu ngạo ấy làm cho gục ngã. Khuôn mặt thanh tú của cậu cứ thế in sâu trong tâm trí anh. Thật ra anh chưa bao giờ nghĩ có một ngày bản thân lại bị khuất phục như vậy.
Anh nhớ cậu và luôn muốn được gặp cậu. Anh khát khao được chạm vào cậu. Ngày hôm nay, đơn giản chỉ là bước đầu trong công cuộc cưa cẩm cậu sau này.
Anh sẽ theo đuổi cậu, đến chết thì thôi.

Xin lỗi vì đã không thể bảo vệ em, Kaito! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ