Chapter 3*Meet The Princes*

6 2 0
                                    

D.O's POV

"Bat and tagal niyo?" tanong niya sa mga bagong dating.  Nasa Academy na sila.

"Syensya Umma,  eh may dinagit muna kaming chikababes." sabi ni Kai sabay upo sa sofa.

Nauna siyang nakarating sa kanila kahit sabay silang dumating sa academy. Nasa private room sila ng eskwelahan.  Private room nila.

"Eh nasan na?" tanong niya

"Wala na iniwan na namin, tapos na kami ehh." Kai

"Teka uyyyy..  umma ha,  hinahanap mo? Sigeh dadalhan ka namin mamaya XD." Sabi ni Baekhyun

"Tsoooo!Ewan ko sa inyo!" sabi nya

"Oh san ka galing tol?" tanong ni Baekhyun kay Chanyeol na pawis na pawis. Umupo ito sa tabi ni Baekhyun.

Di niya ito nakita na kasabay ni Kai at Baekhyun.

"Grabe,  iba talaga pag gwapo habulin nang mga chikababes. " sabi nya

"Oo nga."Sang ayon ni Kai "Pero wag mong sabihing nicrape ka nang apat na dosenang babae?"

"Grabe, hindi nama,  hinabol lang hindi ni-rape, hindi ko kaya yun...ahahahaha XD" Sagot nito habang hinihingal pa.

"Sa mukhang yan?" Takang tanong nito.Tinignan niya ito mula ulo hangang paa. "Abah oo nga nohh"

Nagtawanan silang tatlo.  Ang polo niya kasi isa nalang ang natitirabg butones,  pawis na pawis,  hingal na hingal, gulo ang buhok at puro lipstick ang mukha...

Napakamot nalang ito ng ulo at dumerecho sa CR upang magayos nang sarili. Yeah ang private room namin ay parang mini house,  may kusina, mga kwarto at CR.

Pinagpatuloy niya ang pagbabasa nang libro na hawak nya.

"Kaylan darating sila Hyung?" tanong ni Kai

Ibinaba niya ang binabasa at tumingin dito. "Hindi ko rin alam, hindi sila nagsabi ehh." Sagot niya

"Sana hipndi sila magtagal, first period na ehh." sabi pa ni Baekhyun.

Ilang minuto pa ang hinintay nila bago lumabas.  First day of school ngayon pero di pa kompleto ang grupo.

"Kyahhh!!! Prince Kai be mine please! "

"Prince Baekhyun be my boyfriend!"

"Akin ka nalang Prince Chanyeol!"

"Prince D.O, akin ka nalang, ipagluluto kita. araw-araw!"

Tilian nang mga babae sa halllway nang dumaan kami. Napailing nalang ako habang ang tatlo naman ay may pa kaway-kaway with smile at flying kiss pa. 

Cassanova talaga... Diretso lang kami papuntang room namin. Pagkapasok namin ay napahinto kami sa pinto at gulat na nakatingin sa kanila.

TRIPLE E
KHASAMELA MAROPRIL

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Lucky GansterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon