-3:Falling

18 4 0
                                    


CHAPTER  THREE

'ƒαℓℓιηg'



When we fall for someone without them knowing, that's the time logic is no longer valid
    

*****


Someone P.O.V

It's hurt  when you Falling in love with the person didn't know kasi Natatakot kana baka iwasan ka niya.

Im the man known as Ruthless,Dominant,Cold Hearted. But when it comes for Arete parang lahat Tila ay nagbago. Sakanya ko lang naramdaman ito. Ngayon lang ako nagkainteres at nabaliw sa isang babae.

Napapikit nalang ako habang nilalanghap ang usok.  Sa tuwing hindi ako makapakali at makapag isip isip ng tama ay Droga lang ang sagot sa lahat. At alam ko rin na ang Droga ang naging dahilan kung bakit nakagawa ako ng isang pagkakamali na kailanman hindi ko pinagsisihan.

Napangisi nanaman ako na parang siraulo Seven years? Ilang taon pa ba ako makakapag hintay? Sabik na sabik na ako sakanya. Kung wala lang ako sa Rehas na ito siguro masaya na kami sa labas.

Tangina.

Pitong taon na akong nakakulong dito at halos mga nakakulong dito ay takot saakin lalo na mga pulis hinahayaan lang nila ako mag Droga dahil binabayaran ko sila Tutal pera lang naman ang kailangan nila. why not? Kaya kung bilhin lahat gamit ang pera ko pati kaluluwa mo ay kaya kung bilhin. Ngunit ang pagmamahal ni Arete ay kailanman hindi ko mabibili. Bakit ba ang hirap niyang abutin tsk.

Nabalitaan ko rin na nagkaanak kami. Isang lalaki dahil dun nabuhayan ako ng loob para makuha ang mag Ina ko sa labas ng kulungan kaya ginagawa ko ang makakaya ko para makawala dito. tuloy parin ang transaksyon ng Droga kahit na nasa loob ako ng kulungan alam ko naman na hind yun pababayaan ni Warren ang isa sa pinagkakatiwalaan kung Tauhan Slash Bff. apat kaming magkakaibigan na binubuo ng Fuckass Society. Kami ang pinakamayanan sa Buong Asya at ako ang namumuno sa FS kaya nga isang tanginang pangyayari na nasa Kulungan ako.

Kundi lang dahil sa Kuya ko. isang Pulis alam niya ang pinag gagawa ko hindi na ata nakatiis at siya na mismo ang nagpahuli  saakin. damn!

Wala na kaming Magulang ni Kuya Havoc kaya sadyang ulilang Lubos na kami pero may naiwan sila saaming pamana. At nga Businesses kaya pinalago ko iyon gamit ang maruruming paraan. Kailangan ko pang Pumatay. Magkaibang mag kaiba kami ng Ugali ng Kuya ko. Siya masasabing Santo dahil sa kabaitan eh ako? Matatawag ng Demonyo dahil sa dami na ng kasalanan kung nagawa. Well.

Kahit na nasa Kulungan ako ay Sadyang Pinalagayan ko ng Aircon may king side bed pa at ako lang ang nagiisa dito ayoko ng kasama at alam kung takot sila saakin.

Ubos na ang Drogang Ginamit ko kaya nakaramdam ako ng kaginhawaan. Maya maya ay narinig ko isang pulis na Tinawag ang pangalan ko at sinabing may Bisita ako.

Kaya maangas na Lumakad ako palabas Isang Lalaking nakasuot ng Leather Jacket at naka Cap pa ito. Alam na alam ko na kung sinong Gago Ito.

Bagot na umupo lang ako sa upuan at humarap saakin ang nakangising si Warren na mukhang nakakatangina lang.

"Sup Bossing" Pilyo parin ang pagkakangiti nito.

Kung bangasan ko kaya itong gagong to.
Masama ang pagkakatitig ko sakanya kaya agad na inangat ang dalawang kamay na animoy sumusuko.

"Chillax Boss! Sungit mo naman halatang badtrip ka kasi ansama mo Tumingin". Napatikhim siya at Umayos ng pagkakaupo.

" Spill it Now Mr Santino"kalmadong ani ko pero mababakasan mo pa din ang kalamigan.

The Possessive Stranger Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon