Nhất thế Khuynh Thành: Trong quan tài băng Triệu Hoán Sư 3

351 3 0
                                    

569. Chương 569: Không phải não tàn 1

"Ngươi có muốn hay không xem?" Không nghĩ tới chính là, người này nhìn thấy nàng hạ sau khi ngồi xuống, dĩ nhiên đến rồi một câu như vậy.

Cố Lăng Sa há miệng ——

"Phía dưới có ngươi muốn nhìn thấy đồ vật." Thấy nàng không nói, người này có đuổi một câu.

Nghe vậy, cuối cùng cũng coi như, Cố Lăng Sa giật giật, ánh mắt bán tín bán nghi liếc mắt nhìn hắn, cuối cùng, hay vẫn là ở cái kia hai đạo làm người ta sợ hãi dưới ánh mắt, đem đầu của chính mình tụ hợp tới.

Quả nhiên, dưới đáy cái kia một mảnh Kim Ngọc Mãn Đường đuổi tới diện hắc trầm so với, quả thực chính là một Thiên Nhất cái địa, nhưng những này còn không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là, nàng còn ở dưới đáy nhìn thấy một tên khuynh quốc khuynh thành tuyệt thế Vô Song nữ tử, mà lúc này cô gái kia, chính đối với mình trước mặt gương đồng, một cái một cái đem cánh tay của chính mình cho tá đi!

"A —— "

Thấy cảnh này, Cố Lăng Sa nghe được chính mình cũng hút không khí tiếng, có thể chưa kịp nàng thở ra đến, một con man mát bàn tay đã chăm chú che miệng nàng lại.

Nhất thời, nàng sắc mặt kịch biến, nghiêng đầu liền khắp nơi sợ hãi nhìn về phía này che miệng nàng lại môi nam nhân.

"Chúng ta rời đi trước lại nói."

Nhìn thấy cặp kia trắng đen rõ ràng con mắt, lóe lên quả nhiên là chính mình quen thuộc vẻ mặt sau, Phong Vô Nhiêu chỉ cảm thấy đáy lòng một nơi nào đó vừa kéo, đưa tay kéo lại hông của nàng liền dẫn nàng từ nóc nhà lột xuống.

Vẫn lược đến mấy trượng xa, mãi đến tận xác định mặt sau bên trong cung điện kia đồ vật cũng lại ngửi không thấy hai người khí tức, Phong Vô Nhiêu này mới đưa tay bên trong người để xuống.

Có thể mới vừa rơi xuống đất, người này liền nhượng mở ra: "Khe nằm! Này không phải thứ hai cười quên thành sao?"

"Cười quên thành?" Hầu như là phản xạ có điều kiện giống như, Phượng Vô Nhiêu liền hỏi ngược lại một câu như vậy.

Dứt tiếng, như hắn dự liệu, cái kia đứng ở trước mặt hắn người, lập tức ngoác to miệng ngốc ở nơi đó.

Biên đi! Ngươi tiếp tục cho ta biên...

Liền hắn nhíu mày sau khi, đơn giản ôm hai tay, một mặt cười trên sự đau khổ của người khác nhìn người này làm sao đem này hí xướng xuống.

"Cái kia... Lần trước ở vạn Hoa Lầu, ta nghe tiểu sư muội nhắc qua nơi này." Cố Lăng Sa nhưng lại không biết chính mình giờ khắc này đã toàn bộ bại lộ , nhìn thấy người này âm trầm ánh mắt, nàng còn ở vui mừng chính mình tìm tới một tốt cớ.

Có thể làm cho nàng cảm thấy tuyệt vọng chính là, nàng này vừa mới dứt lời dưới, đứng trước mặt nàng cái này mặt không hề cảm xúc nam nhân lại tới nữa rồi một câu: "Lần trước ngươi không phải nói chưa từng thấy sư muội của ngươi sao?"

"A?"

Này biết, Cố Lăng Sa rất muốn phiến chính mình một đại tát tai!

Nghiệp chướng a! Nàng làm sao liền có thể nghĩ ra như thế não tàn một cái cớ đến đây?

Nhất thế Khuynh Thành: Trong quan tài băng Triệu Hoán SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ