*cạch cạch*
Cô giáo gõ nhẹ vào bàn
" Tất cả mau ổn định chỗ ngồi , tôi không muốn buổi đầu đi học phải lớn tiếng mắng học sinh đâu."Mọi người thở phào nhẹ nhõm , nhanh chóng trở về chỗ ngồi của mình.
"Năm ngoái ngồi như thế nào thì năm nay các em vẫn ngồi thế nhé. Có bạn nào có ý kiến gì không ?"
"Cô ơi, em muốn ngồi cạnh Min Hae !" Một học sinh nam đứng dậy hô lớn.
"Thằng này không sợ bị ăn đòn à ?"
"Chẳng lẽ nó không biết hoa khôi lớp mình vừa được F6 tỏ tình sao?"
"Thực ra là chỉ có 4 người tỏ tình thôi "
"Tao cứ nghĩ việc này chỉ có trong ngôn tình, không ngờ cũng có ở ngoài đời đấy!"
Tiếng bàn tàn của những người con lại trong lớp."Cả lớp trật tự nào!"
"Em có muốn như vậy không?" Cô quay sang hỏi Min Hae."Vâng , cũng được ạ " cô nàng quay qua trả lời cô giáo với giọng nhẹ nhàng cùng với nụ cười đáng yêu.
Cậu trai kia thì vui như mở hội. Nhưng không ai để ý thấy sự chấn ghét hiện rõ trong mắt của cô ta.
"Vậy thì chúng ta ổn định nhé, vì hôm nay lớp chúng ta sẽ có bạn mới."
Tiếng xì xào lại nổi lên.
*lạch cạch*
Đó là tiếng bước chân của người con trai đang bước tới cửa lớp.
Qua ô cửa sổ , học sinh trong lớp có thể thấy được vẻ bề ngoài của cậu ta. Làn da trắng trẻo, mái tóc màu nâu hạt dẻ thật nổi bật trên làn da đó.
Cậu ta bước vào lớp và bước lên bục giảng. Đôi giày thể thao.mà cậu đang đi có phần hơi cũ, một số chỗ bị xứt chỉ, nhìn tổng thể thì trông cậu rất bình thường, khác hẳn những con người trong lớp kia. Ai cũng ăn mặc đồ hiệu."Xin chào, tôi là Jeon Jung Kook"
Có lẽ ai cũng sẽ thấy "tầm thường" khi nhìn vào dáng vẻ bên ngoài của cậu . Nhưng ai cũng bị đánh gục bởi giọng nói trong trẻo , có phần dễ thương nhưng cũng hơi lạnh của cậu."Nhìn cậu ta cứ quê mùa thế nào ý nhỉ "
"Nhưng tao lại thích gương mặt và giọng nói của cậu ta cơ""Trật tự nào cả lớp" cô Soya như muốn bốc khói vì độ nói nhiều của lớp này .
Cả lớp im bặt, cô nói tiếp.
"Bạn ấy mới chuyển đến trường ta nên cần giúp đỡ rất nhiều, cô mong các em có thể hỗ trợ bạn ấy."
"Ở cuối lớp vẫn còn bàn trống, em xuống đấy ngồi nhé" cô quay sang nó với cậu.
Jung Kook chỉ gật đầu rồi xuống chỗ mình ngồi.
...
Tiết học trôi qua khá nhanh, tới giờ giải lao.Một học sinh nữ chạy tới chỗ cậu làm quen.
"Xin chào, tôi là Ami "
Cô vui vẻ chào hỏi với cậu."Chào, tôi là Jung Kook, tiện thể cho tôi hỏi cô gái đang ngồi giữa đám đông kia là ai vậy ?" Cậu chỉ tay về phía của cô nàng hoa khôi.
"Đó là Jeon Min Hae , hoa khôi của lớp chúng ta, thấy người ta bảo rằng cô ta là con của gia tộc Jeon thì phải"
"Gia tộc Jeon?"
"Đúng vậy, cậu không biết gia tộc Jeon sao?"cô nành có vẻ bất ngờ trước câu hỏi của cậu.
"Không"
"Để tôi nói cho cậu nghe, theo như mọi người truyền tai nhau , đó là gia tộc hùng mạnh nhất trong số những gia tộc trên thế giới này. Cũng như những gia tộc khác, gia tộc Jeon cũng có những đặc điểm riêng và sức mạnh riêng. Nhưng đến nay vẫn chưa ai biết chính xác những thứ đó là gì. "
"Nghe có vẻ thú vị nhỉ " cậu trai cưòi híp mắt lại.
"Nhưng hoa khôi của chúng ta tôi thấy chẳng có gì đặc biệt cả , tự dưng đến lớp rồi để mọi người truyền tai nhau thông tin cô ta là con của gia tộc Jeon thôi. Cứ như đồ giả ý"
"Cũng có thể lắm chứ!" Giọng điệu của cậu mang một chút bí hiểm.
"Mà khoan đã, mắt cậu màu tím sao?!"
31.3.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic][All Kook] Gia tộc bí ẩn
Fanfiction"Tại sao tình cảm của tôi lại luôn bị chà đạp Còn cô ta thì các anh dành hết tình cảm Chỉ vì một kẻ giả mạo mà vứt bỏ tình cảm của tôi Tôi sẽ cho các người biết được thế nào mới là ác quỷ" " Đến bây giờ, gia tộc đó vẫn là một bí ẩn"