" Khoan đã!! Mắt cậu màu tím sao?"
Cậu bạn cùng bàn ngạc nhiên hỏi cậu, cậu ta mở to hai mắt như thể vừa thấy thứ gì lạ."À" Jung Kook cười nhẹ, tay xoa lấy mái tóc khiến chúng xù lên, vừa vặn che được đôi mắt đang loé sáng ấy.
"Từ nhỏ khi sinh ra tôi đã như vậy rồi""Thích thật đấy, tôi ước gì mình cũng có đôi mắt như vậy" cậu trai kia tỏ ra thích thú trước đôi mắt ấy, nó như có ma lực khiến mọi người đắm chìm vào. Càng nhìn, đôi mắt ấy sẽ cuốn đi tâm trí của đối phương khiến họ không thể rời mắt, đó là một sức mạnh vô hình.
"Tại sao?" Y nhìn cậu ta
"Từ nhỏ, tôi được sinh ra trong một ra đình tầm thường, không thể tầm thường hơn, trên người tôi cũng không có gì nổi bật, khuôn mặt bình thường, mái tóc bình thường,cơ thể trông còn có phần gầy. Tôi vào được ngôi trường này là nhiệt quan hệ, cả trợ cấp nữa, chứ với giá đình tôi, để có thể vào ngôi trường này là vấn đề lớn. Người có đôi mắt đẹp như cậu, sẽ rất dễ làm tâm điểm."
"Hừ" Jung Kook cười nhẹ "Tâm điểm thì có gì tốt, đôi mắt này mang tới nhiều lợi thế cho tôi...nhưng chúng cũng tạo nên nhiều rắc rối nữa." Một cỗ u ám hiện trong mắt cậu.
_________
Vậy là một tiết học trôi qua trong yên bình. Cậu biết rằng những ngày tháng tiếp theo sẽ vướng vào rất nhiều truyện rắc rối. Người tạo ra chúng, ngoài cô ả cùng họ với cậu ra còn ai nữa? Cốt truyện như vậy cậu đã quá quen thuộc. Chỉ không biết được cô ả sẽ làm gì thôi.
*Reng reng*
Trước mặt cậu là khung cảnh quá đỗi quen thuộc Trong mỗi trường học. Học sinh nháo nhào chạy xuống canteen để mua đồ ăn. Thật ồn ào.Nhìn đám học sinh chạy ra chạy vào, chén chúc nhau vào mua đồ ăn mà cậu phát chán.
"Cái trường thì to mà cái canteen thì bé!" Cậu bực mình quát lên.
"Này! Cậu quát cái gì? Thân phận quèn như cậu vào được đây là tốt lắm rồi. Có quyền gì mà kêu ca" một tên học sinh có gương mặt vênh váo chỉ thẳng vào mặt cậu nói.
"..." Cậu nên nhận xét gì về tên này nhỉ? Hắn ta nhìn như một thằng đầu đất vậy, ngoài việc to mồm ra thì cũng chỉ biết dùng nắm đấm?
"Mày liếc ai đấy!" Tên kia thấy cậu không có phản ứng gì, tưởng cậu sợ...nhưng khi hắn quay ra, chỉ nhận được cái liếc mắt khinh thường đến từ y. Lần đầu có người nhìn mình với nửa con mắt, hắn giận giữ quát lên.
"Ôi thế cho hỏi bạn học đây tên là gì vậy, bạn là bạn chứ không phải tôi! Mắt tôi, tôi liếc ai là việc của bạn?" Cậu cũng không vừa nói lại.
"Ôi mẹ ơi"
"Lần đầu tao thấy có đứa giám cãi lại Hoseok đấy!"
"Quay vid lại hay live stream không chúng mày"Xung quanh đầy những tiếng thán phục, ngạc nhiên, lâu lâu có người còn cười phá lên thoả mãn vì cậu giám cãi lại tên kia.
"Có chuyện gì ở đây vậy?" Tiếng nói trong trẻo vang tới.
Tất cả đều hướng mắt tới nơi xuất phát của âm thanh ấy.
Cô gái ấy bước tới, mỗi bước chân đều khiến những thành niên có mặt phải say đắm, mê mẩn.
Đương nhiên, cậu không cùng đẳng cấp với lũ đó.Đôi mắt tím mơ mộng từ từ nheo lại,đôi lông mày hoàn mỹ kia cũng không khỏi nhíu vào. Tuy nhiên, trên người cậu vẫn toát ra dáng vẻ cao quý mà khó ai sánh được.
"Chào! Cậu là bạn mới phải không? Mình là Jeon Min Hae, rất vui được làm quen" đôi tay thon dài của cô đưa ra ngỏ ý muốn chào hỏi cậu.
Cậu đương nhiên phải đáp lễ rồi.
Đúng như cậu dự đoán, cô nàng cùng họ kia sẽ xuống canteen-nơi mà mọi câu chuyện bắt đầu. Chỉ có một điều cậu không nghĩ tới, đó là tại sao cô ta lại lịch sự như vậy?
Dòng suy nghĩ của cậu mờ dần rồi biến mất.
*Rầm*
Thân hình của Jung Kook ngã xuống, cậu mất dần nhận thức rồi ngất lịm đi."Quà gặp mặt thế nào? Thú vị chứ?" Cô ả nhếch mép cười, những học sinh xung quanh cũng thích thú cười theo.
*Rầm*
Lại một tiếng động mạnh nữa, cánh cửa canteen bật mở."Tất cả đang làm cái quái gì vậy!"
23.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic][All Kook] Gia tộc bí ẩn
Fanfic"Tại sao tình cảm của tôi lại luôn bị chà đạp Còn cô ta thì các anh dành hết tình cảm Chỉ vì một kẻ giả mạo mà vứt bỏ tình cảm của tôi Tôi sẽ cho các người biết được thế nào mới là ác quỷ" " Đến bây giờ, gia tộc đó vẫn là một bí ẩn"