Lưu ý: tới 70% tập này viết bởi bạn Vũ Khải (facebook), lên ý tưởng và sửa lại là do mình. Đã có sự cho phép để đăng lên đây rồi nhé. ~^~
Một số skin được đặt tên khác: ví dụ như Bạch Quang - Divine Light (đã chú thích ngay trong truyện), Siêu nhân đỏ - Skin C màu đỏ của Naib, Tương lai sáng là skin B trắng nhiều đỏ ít chủ đạo cùng hoạ tiết tam giác (theo mình nhớ)
Sẽ có thiếu sót các skinship, nhưng tụi mình đã cố rồi huhu ;;^;;. Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ, nếu không hiểu có thể cmt và tớ sẽ giải đáp tất thảy ạ.
--------———-——
Chuyện giận dỗi của mọi Naib bản thể và Eli bản thể.1. Đôi chồng chồng lâu niên - Ưng Kiêu.
Bạch Ưng rất rất rất khó chịu khi mình bị cạch mặt tới ba ngày liền. Với cái lí do vớ vẩn tỷ như là đi uống rượu cùng Bắt Hồn về muộn, tỷ như là nói chuyện không tốt, lớn tiếng với Dạ Kiêu. Đối với gã, dăm ba cái vặt vãnh này, làm gì đáng để tránh mặt người khác?
Nhưng nằm ba đêm trên giường thiếu bóng người thương đúng là không thoải mái.
Dạ Kiêu nằm ngoài sofa, sáng sớm ra ngoài chuẩn bị đấu, cậu còn nhờ chủ trang viên tránh ghép trận với Bạch Ưng, nếu có một trận cùng ghép, đó là cơ hội ngàn vàng. Bạch Ưng muốn xin lỗi, nhưng gã chẳng biết thời cơ thích hợp để nói với cậu. Dạ Kiêu đi khi gã chưa dậy, về khi gã đã ngủ say. Vậy mà ngày đầu cứ nghĩ rồi Dạ Kiêu sẽ không chịu nổi mà chạy tới ôm gã, nhưng ba ngày, mới ba ngày đã dằng dặc như ba năm rồi.
Dạ Kiêu bình thường là một người vô cùng thoải mái, rất bám Bạch Ưng, nhưng gã không nghĩ người thương mình nhịn nhục nhiều tới vậy.
Đứng sau cửa phòng hơn ba mươi phút, dù đã hơn chục cô muỗi cái hôn vào chân vào tay, Bạch Ưng vẫn kiên trì chờ đợi. Hiện tượng còn lạ hơn Thomas Edison tạo ra bóng đèn, người thiếu nhẫn nại như gã đang chờ đợi mòn cả chân xem vợ về chưa.
Cửa mở!
- Em về r-
Dạ Kiêu ngậm chặt miệng, cởi mặt nạ xuống đặt lên tủ. Vẫn là thói quen chào Bạch Ưng khi về, nhưng hiện tại, chào làm cái gì cơ chứ?
Bạch Ưng nấp sau không di chuyển, mím môi nhịn nhục muốn lao tới bế Dạ Kiêu.
- Chậc, mai là ngày nghỉ, sang nhà Giải Ách ở nhờ vậy.
- Ai cho em sang nhà người ta ở!?
Dạ Kiêu giật bắn người, đồ còn chưa kịp cởi, nhìn Bạch Ưng bình bịch đi tới, kéo cậu đem bế lên ôm vào phòng, đóng rầm cửa một tiếng tỏ lúc nửa đêm. Trong phòng phát ra vài tiếng sột soạt kì lạ, rên rỉ có, thở dốc có, quái lạ, họ làm gì thế nhỉ?
Sáng hôm sau Bạch Ưng vui lắm, phấn khởi lạ thường, không bị giận nữa. Nhưng đổi lại là Dạ Kiêu ê hông không đi nổi ba ngày liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
|naibeli| tỷ thứ chuyện đời~
FanficĐây là tập fanfic NAIBELI, NAIBELI, NAIBELI Ạ! No Switch! Các cậu có thể skip nếu không ship cp này, tks. Tỷ thứ chuyện đôi vợ chồng phu thì làm lính, thê làm Trần Dần.