Five star Hotel with Elizalde
Hinalikan ko sa noo ang Coreen ko. Ayokong halikan sya sa labi, baka kung ano nanaman magawa ko.
I can't control my self whenever I'm with my wife. You can't blame me. My Coreen is so Hot that I can't resist and will never get over with.
Lalabas na sana sya sa kotse nang pigilan ko sya. "Wait babe. "Inayos ko yung strap ng dress na nakababa sa balikat nya.
Nauna akong lumabas, umikot ako sa kabila para pag buksan sana sya kaso lumabas na sya.
Hinawakan ko ang kamay nya at iginiya papuntang lobby. Medyo nahihirapan pa akong mag lakad , its because I'm still having this hardest hard on. Pero hindi ko pinahalata. Baka masira ang plano ko.
Mag hapon akong wala kanina kasi may trabaho ako. Hanggang tanghali lang naman ako doon ,dahil may inasikaso akong iba. Hindi ko na nagawang tumawag sa asawa ko para mapadali.Kahit miss na miss kona agad ang boses nya,ay pinigilan ko syang etext o tawagan .I planned it well. Because I really missed doing that 'thing ' in a Five star hotel. Tuwing maalala ko yun, yung bigla nalang nag hubad si Coreen noong nag tatampo ako at nauwi sa mainit at maaksyong tagpo at yung iba pang mga pag kakataon na ginagawa namin yun sa hotel . Nagiinit talaga ako tulad ngayon. Lalo akong nag iinit. Napashit ako.
Nilingon ako ni Coreen. Andito kami sa Elevator . "Rozen bakit? " Hinigpitan nya paghawak sa kamay ko.
"Nothing, babe." Sinamahan ko ng iling para maniwala sya. Hindi ko maiwasang titigan ang muka nya. Napakaganda talaga ng Coreen ko. Kahit kelan hindi ko kayang isipin na mag mahal ng iba.Mahal na mahal ko si Coreen. Buong pag katao ko sya ang sinisigaw at hinahanap. Tawagin man akong baliw. Ipag sisigawan ko pa kung gaano ako kabaliw sa babaeng nasa harap ko ngayon.
Binasa nya ang labi nya na parang na co-consious sa titig ko. Hindi ko napigilan ang sarili ko na halikan sya. My favorite, I'll never get tired of eating her lips. Lips in up and lips down there. Damn! I'm being maniac here. Buti hindi nababasa ni Coreen ang nasa isip ko.
I heard her groaned. Ang kamay ko ay nakahawak sa dibdib nya. Pinipisil pisil ko.So soft. Damn!
Inilipat ko ang kamay ko sa balikat nya para ibaba ang strap. Nawawala na naman ako sa sarili pati ang hormones ko ay nag wawala. F*ck!
Biglang nag *ting* ang elevator. O fuck fuck! Damn! Nasa Elevator nga pala kami. Kumilos agad ako para takpan si Coreen mula sa kung sinumang pumasok. Inayos ko ang damit nya at siniguradong walang nalilis at baka masilipan pa sya.
Nung nasiguro kong maayos na ang asawa ko ay inak bayan ko sya. She's cuter when she's blushing. I wanted to bury her in my arms or in the other way around, bury my self into her inner core.
Tiningnan ko ng masama ang lalaking pasipol sipol. Nakatingin sya sa Aswa ko. Abat! Tusukin ko mata nitong hayop na to. Di lang simpleng tingin ang hayop e. Parang hinuhubaran na nya ang asawa ko sa tingin nya.
Gumalaw ako ng konti para takpan mula sa kanya ang asawa ko. Ang gago tinaasan ako ng kilay sa ginawa ko. At ang kapal ng hayop nilapitan si Coreen. "Hi! Miss."
"MRS. " sabi ni Coreen. Mukang inis din sya.
"Huh? "
"You heard her. MRS. MY-MRS-ELIZALDE. So back off or I gonna beat your ass ."
Bumukas na ang Elevator. Hinila ko si Coreen at dinala sa Suite na kinuha ko. Binuksan ko ang pinto.
Coreen's POV
"Rozen anong meron? " Tanong ko nung makita ko yung bedroom na may mga petals ng Roses. Tapos may mahinang sound akong naririnig na para sakin medyo Erotic, err... Pati yung kulay ng ilaw ay nakadagdag ng Kakaibang atmospher. Kinikilabutan ako na naeexcite.
"O.. nothing my Coreen. " Marahan nyang hinaplos ang mukha ko. Inilapit nya ang bibig nya sa tenga ko. Napapikit ako ng tumama ang mainit nyang hininga sa tenga ko. "Let's eat, hindi kapa nag didiner. You need energy ." Ngumisi sya iginiya ako sa table na nasa balcony. Ang ganda ng pagkaka ayos ng mga food.
ROZEN'S POV ( hoho gusto ko pov ni Rozen xD mas hot sya mag isip e!)
Tinititigan ko lang sya habang nginunguya ang pagkain. Tuwing lulunok sya ay napapalunok din ako. Huminga ako ng malalim. Damn this libido, they just can't wait. I want this night to be perfect and memorable.
"Rozen. Say ahh... " Binuka nya ang bibig nya . Tiningnan ko lang sya. Ang ganda talaga ni Coreen. Nag taka ako ng yung mata nyang bilog ay biglang naningkit saakin. "Rozen! Sinong iniisip mo? Hindi moko iniintindi." Bigla syang sumimangot.
"H-huh? "
"See? Hindi ka nakikinig sakin. Aabi ko say ahhh.. " sabi nyang nakasimangot.
"Sorry. I'm thinking about you."
"Thinking about you kapa jan. Niloloko mo ba ako? Nasa harapan mo lang ako, ni hindi ka nakikinig sakin." Ganto ba talaga lahat ng buntis? Napaka moody. But then I can manage her moods. Kunting lambing langyan. My my Coreen.
Tumayo ako at hinila ang kamay nya. Muli akong naupo at pinaupo ko sya sa hita ko. Sumunod naman sya. Ipinulupot ko ang mga braso sa bewang nya. Sya ay sa leeg ko nka pulupot.
Naka nguso sya kaya hinalikan ko sya. Smack muna. Hinabol nya pa ang bibig ko. Easy lang Coreen okay?
"Mag paliwanag ka. Ayaw mo pa akobg ikiss ngayon. Kung sino man yang kanina mo pa iniisip i ngongod ngod ko ang muka nya sa inudoro. At kung iiwan moko para sa kung sino manyon. Hindi ka mag tatagumpay. Akin kalang Rozen. Akin lang, saksak mo sa utak at baga mo. "
Dammit Coreen.Every seconds past, my love her become deeper and deeper. Pano ako lalayo sa kanya? Ni hindi ko manlang maisip yun. Ofcourse I'm yours. And you're mine too. Saksak mo sa puso mo. Okay I'm being corny here.
"I told you. Ikaw nga iniisip ko. Pwede mo nang ingudngud sa inudoro. " I laughed. And she just rolled her eyes. "I love you okay? I will never cheat. Never did cross in my mind."
"Sorry Rozen. I'm thinking too much. Should I blame my hormones? " she ask me wearing those cute pout.
"Nope.. " Napangisi ako ng may maisip na kalokohan. "Parang di ka parin naniniwala. Wanna proof how much I love you Wife? " Mapangakit kong tanong.
"Naniniwala nako." Ngumisi din sya. My Coreen is really Hot! " But, if you insist. Show me your proof."
Napalunok ako ng himasin nya ang leeg ko ng hintuturo nya.
"What do you want me to show you, wife? My body or my performance. " I said huskyly.
"O please both, husband. " and she kissed me.
"As your slave, Your wish is my Command madame." Tumayo ako at binuhat sya. "But let me show my body first. Later the performance. "
Buhat ko sya at dinala sa Bathroom. Nakahanda na ang shower room kanina pa bago ko dalhin si Coreen dito.
Ibinaba ko si Coreen sa tapat ng shower. Dito sa loob ay may maamoy dito na sabi saakin mas nakakadagdag daw ng excitement sa babae.
Inumpisahan kong hubarin ang damit nya. Dahan dahan..
----*
Owwkeeyy ... le stop here .naiinlab ako kay Rozen, kainis >_< coreen sarreh! .
Note: Hindi ko alam kong may ganong amoy ba talagang ganun.
Upnext.
Continueation. Rozen or Coreens POV? XDVote and comment please :)
BINABASA MO ANG
Heartless By Jonaxx
RomanceNote : This is just A Fanfic. -Some scenes are absolutely not suitable for a Minors. -I created this for fun. And because I Love Rozen and Coreen So much! CoZen! <3 CONTENTS: ★In Car with Elizalde ★Five star Hotel with Eliza...