Ngô Văn Vĩ nghĩ tới phải đem ngô hinh tiếp nhận đi. Có thể ngô hinh chính mình không muốn đi.
Vừa đến mua đi nàng nhân gia đối với nàng cũng không tệ lắm, mà đến, nàng đã lớn bụng. Đi sau đó hài tử ai nuôi?
Nàng thói quen với dựa vào cuộc đời hắn tồn. Mà lúc trước Ngô Văn Vĩ trong cơn tức giận đưa nàng đuổi đi, cũng không để cho nàng tin tưởng Ngô Văn Vĩ hội nuôi đứa bé trong bụng của nàng.
Ngô hinh không xuất giá trước, cỡ nào hung hăng càn quấy. Khi đó mẹ ruột, ca ca thương nàng, chị dâu nhường nàng. Nàng tuy nói tùy hứng, nhưng cũng không làm qua chuyện khác người gì.
Có thể từ lúc lấy chồng sau đó. Nàng tao ngộ không sai biệt lắm cùng khoản gia đình. Có thể nàng nhân vật biến thành tức phụ. Ở nhà càn quấy quen rồi nàng tự nhiên không chịu thua. Có thể cũng không dám thật sự làm lộn tung lên thiên. Cho nên tại nhà chồng bị ủy khuất, nàng liền về nhà mẹ đẻ gây xích mích huynh tẩu. Huynh tẩu gây xích mích không được, liền gây xích mích chị dâu cùng mẹ ruột.
Nhượng mẹ ruột càng nhìn không lọt Trương Lâm Nhã, như vậy nhượng ngô hinh tích tụ tâm tình có thể hơi có an ủi.
Sau đó, nàng sinh nhi tử. Trọng nam khinh nữ nhà chồng đối với nàng hơi có đổi mới, ngô hinh tâm thái hảo, lúc này mới bắt đầu cùng Trương Lâm Nhã quan hệ hòa hoãn.
To lớn nhất biến cố, không gì bằng một hồi kia toàn cầu ôn dịch.
Ngô hinh trượng phu chết rồi. Sợ chết đích xác ngô hinh lập tức trở về đến mẹ ruột bên người, mang theo nhi tử tiến vào trong mắt nàng chỗ an toàn nhất. Lại đem ôn dịch mang vào trong nhà, hại chết cha ruột.
Mà nàng duy nhất có thể làm cho nàng tại nhà chồng ngẩng đầu ưỡn ngực nhi tử cũng choáng váng.
Liền tại nàng cảm giác thế giới đổ nát thời điểm. Kia nguyên bản vì sinh khuê nữ chuẩn bị thụ chen đổi Trương Lâm Nhã liền mang thai.
Tác giả có lời muốn nói: ngày hôm nay thu sạch ích quyên ra
Cảm ơn mọi người ~
Chương 99:
Ngô hinh tâm thái đổ nát, là tại một lần lại một lần đả kích bên trong.
Nàng bắt đầu làm trầm trọng thêm gây xích mích quan hệ, nhượng mẹ ruột cùng Trương Lâm Nhã quan hệ cơ hồ hạ xuống băng điểm. Nhượng Trương Lâm Nhã kiên trì bụng cũng phải vì toàn gia chuẩn bị ăn, muốn nàng mang theo mang thai, còn có thụ đến nhà rất nhiều chen đổi. Ngược lại Trương Lâm Nhã trong nhà chỉ có một mẹ, không ai cho nàng chỗ dựa, đây chính là nàng sẵn có nơi trút giận.
Ngô hinh đem sở hữu không cam lòng đều trả thù tại Trương Lâm Nhã trên người. Mà Trương Lâm Nhã ủy khúc cầu toàn, lần nữa dung túng nàng trắng trợn không kiêng dè.
Mãi đến tận nàng nhi tử muốn ăn Ngô Lệ Lệ nuôi sủng vật. Trương Lâm Nhã từ chối sau đó. Liền triệt để đốt ngô hinh sở hữu lửa giận.
Nàng đẩy Trương Lâm Nhã.
Thậm chí để bảo đảm hài tử có thể lưu rơi. Cố ý liên quan đến nhượng Trương Lâm Nhã làm ra động tác nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Dư Sinh - Tề Thị Tôn Tuyền
RomanceChủ công, tùy thân không gian, chủng điền văn, tận thế, sảng văn, ngạo kiều muộn tao mạnh mẽ thâm tình công X bệnh kiều tặc da bại gia phúc hắc thụ Tích phân: 72,635,928 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 193 tuổi + 1 lần chết lâm s...