Chap 11

2.9K 174 18
                                    

Sáng hôm sau tại đại sảnh
Harry vừa bước ra khỏi cửa của nhà mình thì đã bị Ron và Hermione kéo xuống đại sảnh. Vừa xuống thì Hermione nói :"Tối nay chúng ta sẽ tìm viên đá phù thủy!" Harry :"Nhưng còn đám Draco!?" Ron :"Im lặng và không được nói cho họ biết!" Harry :"Được thôi từ giờ hãy cư xử bình thường", vừa nói xong thì đám Draco cũng đã đi xuống.

Họ vẫn sinh hoạt hằng ngày cư xử bình thường.

17:35 đại sảnh
Đám Harry xuống đại sảnh ăn tối khá sớm sau đó lại trở về phòng và bắt đầu lập ra kế hoạch.

20:30
Đám Harry bắt đầu xuất phát và đi đến chỗ của con chó ba đầu. Vừa tới thì Ron nói nhỏ :"Nó ngủ rồi!" sau đó Harry mở cánh cửa sập ra thì Ron đụng và chân con chó và làm nó tỉnh dậy Harry hét :"Nhảy xuống nhanh lên!"

Cả ba cùng nhảy xuống và bị kẹt vào cây satan, sau đó Hermione nói:"Đây là cây satan hai bồ hãy thả lỏng nó sẽ đưa hai bồ xuống" Hermione bắt đầu tha long và đã được đưa xuống dưới, Ron và Harry nói :"Hermione!".

Và Hermione nói :"Hai bồ hãy thả lỏng ra nhanh lên!" Harry bắt đầu làm theo lời Hermione nói và cậu cũng đã được đưa xuống dưới, Ron ở trên vẫn cố chống cự và Hermione đã nhớ rằng là cây satan rất sợ ánh sáng nên đã quăng một câu thần chú vào đám cây và Ron cũng đã được đưa xuống.

Rồi đến căn phòng tiếp nữa. Là một căn phòng đầy những chiếc chia khóa nhưng bọn họ không biết chìa khóa nào là đúng, nhưng Harry đã nhớ một chiếc chìa khóa bị gãy một cánh, và đừng chổi bay lên chụp lấy chiếc chìa khóa,và nói với Ron :"Ron chụp lấy!"

Ron chụp lấy và mở khóa cánh cửa.

Sau đó cả ba cũng qua đến căn phòng tiếp theo. Ron nói :''Một bàn cờ phù thủy khổng lồ!" cả ba bắt đầu đi vựt quá bàn cờ thì nó bắt đầu chống lại họ.

Ron nói tiếp :" Chúng mình phải chiến đấu thôi Harry nói :" Được thôi". Sau một hồi lâu thì Rốn đã thắng. Cậu bảo với Hermione là ở lại chăm sóc cho Ron còn cậu sẽ  tiếp tục đi qua căn phòng tiếp theo.

Ở căn phòng tiếp theo thì cậu đã gặp Giáo sư day môn phòng chống nghệ thuật hắc ám. Cậu nói :"Giáo sư ?" Giáo sư Quiruil nói :"Chào Harry ta có thể hỏi trò một việc được không?" Harry :"Chuyện gì thưa giáo sư?".

Giáo sư :"Tại sao ta đứng trước cái gương này không thấy một thứ gì hết! Còn ngươi có thể nhìn thấy không! Lại đây! Ta muốn có hòn đá phù thủy những tại sao lại không thấy!?" sau đó Harry đi lại và đưa tay vào trong túi quần cậu và hình ảnh phản chiếu nó lấy ra hòn đá phù thủy, cậu sờ vào và đúng như vậy!.

Cậu hỏi :"Vậy chuyện mà cái chổi của tôi và còn quái vật thì sao" Giáo sư :"là ta đã thả con quái vật ra và yểm bùa cây chổi của ngươi " bỗng nhiên có một giọng nói :"Hãy cho ta ra nói chuyện với thằng nhãi đó!" Giáo sư :"Nhưng thưa chủ nhân người chưa khỏe".... "Hãy để ta ra".

Sau đó ông giáo sư đó gỡ chiếc khăn ra và một khuôn mặt đằng sau, đó chính là Voldemort. Voldemort :"Harry Potter~lấy hòn đá từ trong túi ngươi ra nhanh lên" Harry :"hò...hòn đá nào ta không biết!" Voldemort :"ngươi nói dối!" sau đó Voldemort nói :"Bắt lấy thằng nhóc đó!"

(DraHar) Tình yêu của tôi dành cho em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ