Đại sảnh đường
Ron:"Cút đi Blaise!"
Blaise :"Đừng mà Ron! Anh không biết! Anh không cố y để cô ta hôn anh mà Ron! Anh thề đó!"
Ron :"Tại sao lúc đó anh không đẩy cô ta ra!? Anh là đồ dối trá... Cút đi!"
Blaise :"Ron anh xin lỗi..."
Ron :"Xin lỗi...? Xin lỗi về việc gì? Anh không cần phải xin lỗi về việc đó! Được chứ? Cô ta là người yêu anh mà!? Anh mới để cho cô ta hôn anh chứ? Anh việc gì phải xin lỗi tôi Zabini?"
Blaise :"Em đừng như thế nữa..."
Ron :"Tôi sẽ không như thế nữa! Bởi vì tôi chỉ là một thằng dòng máu thuần chủng nghèo nàn và không có tiền đồ! Tôi yêu thích Phù Thủy gốc Muggle và yêu thích Muggle! Còn anh thì khác tôi! Một thằng công tử giàu có , một dòng máu thuần chủng đáng kinh ngạc! Một phù thủy thuần chủng căm ghét Muggle! Tôi và anh rất khác nhau Zabini!"
Blaise :"Nhưng anh đã khác rồi mà Ron..."
Ron :"Khác hay không do anh tự nghĩ Zabini! Còn tôi vẫn nghĩ anh là một thằng đào hoa! Trước hay sau cũng thế!"
Blaise :"Anh..."
Hermione :"Ron được rồi...bồ bình tĩnh đi! Đừng tức giận nữa!"
Ron :"Chuyện của mình Mione!"
Harry :"Ron đi theo mình...mình sẽ giúp bồ giải tỏa!"
Ron :"Được thôi!"
Harry :"Mione! Nhớ đó!"
Hermione :"Mình biết rồi Harry!"
______________________
Hồ đen
Harry "Bồ kể mình nghe chuyện gì đang xảy ra? Tại sao bồ và Blaise vậy?"
Ron "Chuyện là hồi sáng khi mình vừa xuống đại sảnh thấy một cô gái hôn hắn ta!"
Harry :"rồi Blaise làm gì?"
Ron :"Hắn ta không những không đẩy ra mà còn hôn cô ta nữa! Ôi trời...lúc đó mình thực chán ghét hắn! Chán ghét cả bàn tay bẩn thỉu mà hắn đụng vào người mình!"
Harry :"Hay do Blaise chưa kịp định hình Ron?"
Ron :"Đừng có biện hộ cho hắn nữa Harry! Hừ...mình đi về phòng đây! Nói với các giáo sư hôm nay mình nghỉ!"
Harry :Được rồi!"
Ron :"Tạm biệt bồ..."
Harry :"Tạm biệt!"
Ron nói xong thì đi bộ về phòng kí túc xá. Đang đi thì cậu gặp cô gái sáng nay đã hôn Blaise , cô ta đi tới mà nói với cậu.
Hanah :"Chào! Ron Weasley! Hanah Severius năm 3 nhà Ravenclaw!"
Ron :"Chào cô!"
Hanah :"Về vụ sáng nay...cậu không phản ứng gì nhiều? Đúng chứ? Không giành dựt? Không đánh nhau? Đúng chứ?"
Ron :"Đúng thì sao? Một phù thủy thuần chủng nghèo hèn như tôi thì làm sao có thể mà đánh nhau với phù thủy thuần chủng giàu có như cô? Huống chi ba cô lại làm trong nơi tối cao của Bộ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(DraHar) Tình yêu của tôi dành cho em!
FanfictionCp chính : DraHar, BlaiRon , PanHer Cp phụ : Grindeldore , Và các cặp khác