1

6.7K 402 4
                                    



"Thanh xuân không có thảm đỏ phồn thịnh sẽ thế nào, nếu không nhờ hắn, tôi sẽ đi lên bằng tên của mình được sao?"

Na Jaemin nhớ rõ đêm đầu tiên cậu gặp Lee Jeno, là đêm cậu bán mình cho hắn.

Người trước mắt mặc âu phục danh giá, ánh mắt lạnh lùng, đường nét gương mặt sắc sảo, nốt ruồi ở khóe mắt toát thêm sự gợi cảm. Hắn dựa chân vào ghế sofa của quán rượu, nhướng mày nhìn Na Jaemin: "Na Jaemin?"

"Vâng, Anh Doyong gọi tôi tới."

"Cởi."

Na Jaemin sửng sốt, ánh sáng trong mắt mờ đi, bắt đầu mở từng nút áo.

Một, hai, ba. Áo sơ mi trượt dọc theo những đường cong cơ thể mỹ miều. Cậu đứng cứng ngắc, nhìn chằm chằm vào mũi chân mình không hành động gì thêm.

Người đàn ông trên ghế sofa dường như mất đi kiên nhẫn, kéo cánh tay Na Jaemin đè cậu dưới thân, bóp cằm buộc cậu mở mắt, "Nghe cho kỹ, tôi là Lee Jeno."

Lee Jeno, người đã ở bên Na Jaemin kể từ đó, là khát vọng cũng là cơn ác mộng của cậu.

Giống như một con thú hoang, Lee Jeno điên cuồng cướp đoạt hơi thở của Na Jaemin, lưu lại những dấu vết đủ loại hình dạng trên cơ thể cậu, như là đánh dấu đồ của mình. Những ngón tay Lee Jeno tiến vào "nơi bí mật" mà Na Jaemin chưa bao giờ khai phá, khiến Na Jaemin giống một bé mèo ngửa đầu, khẽ rên.

"Lần đầu?" Lee Jeno hơi ngạc nhiên, nhưng sự chặt chẽ mà hắn cảm giận nói cho hắn biết đây là thật. Na Jaemin không trả lời. Cậu cắn ngón tay giữ cho mình không phát ra âm thanh, những giọt lệ tràn ướt đẫm lông mi, mỏng manh lại đẹp đẽ, như một con bướm hồ điệp.

Thời điểm tiến vào, cả Na Jaemin và Lee Jeno đều rên rỉ thõa mản, "Ah ~ thật tốt ...", Lee Jeno cực lực trừu sáp, mang lại sung sướng chưa từng có cho Na Jaemin, cắn ngón tay bị Lee Jeno ép buộc ngăn cản. Na Jaemin bị làm kịch liệt chỉ có thể phát ra vài câu vỡ vụn " Ưhh...ahhah...angh" Lee Jeno dễ dàng tìm thấy điểm nhạy cảm của Na Jaemin, cố tình tránh những nơi có thể kích thích Na Jaemin nhất, mải miết va chạm.

Na Jaemin biết Lee Jeno toan tính trêu nghẹo cậu, ngân nga như một con mèo nhỏ, "Lee Jeno...ahhh... cho tôi....ưhhah.... cho Nana đi mà. Lee Jeno yêu chết dáng vẻ khi Na Jaemin tự gọi mình là Nana, cuối cùng, đáp ứng mong muốn của Na Jaemin, đâm sâu điểm nhạy cảm của cậu hết lần này đến lần khác, mỗi lần đều làm Na Jaemin hét lên ngọt ngào, có thể tạo ra cả mật ong.

"Hahh...ưmm...Nana...không chịu nổi~ quá sâu.... đừng aaa...không nên đâm ở đó...ưhhah ...", nghe được tiếng thở gấp của Na Jaemin, Lee Jeno càng ra sức luân động, nói nhỏ bên tai Na Jaemin, "Thế nào hử? Nana không muốn sao? Phía dưới cắn chặt tôi như vậy? " Hắn thấy Na Jaemin vùi đầu trong chăn, tai phiến hồng, Lee Jeno ôm cậu, ngực áp vào lưng Na Jaemin vừa gặm vành tai vừa vuốt phía trước cậu đang dựng đứng.

"Ah....ưmmm...angh... Nana không được...ưhh..muốn bắn.." Tinh dịch bắn ra, làm bẩn ga giường.

"Nana không ngoan, xem ra phải phạt Nana thôi~" Lee Jeno nói, dừng động tác dưới thân, Na Jaemin bĩu môi khó hiểu nhìn hắn.

"Ngồi dậy, tự làm."

Với một vẻ mặt không tình nguyện, Na Jaemin từ từ ngồi lên người Lee Jeno, đỡ cự vật cọ sát trước miệng huyệt, chậm rãi tiến vào. "Ưhh...thật lớn aaa ~", Na Jaemin ngửa cổ, nhún eo lên xuống phập phồng, chủ động liếm nốt ruồi của Lee Jeno, cùng hắn hôn môi, rên rỉ vụn vặt. Lee Jeno bóp hông Na Jaemin, theo tiết tấu nhún đẩy đâm càng sâu, sau cùng bắn trọn tinh dịch vào trong cơ thể Na Jaemin.

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐂𝐡𝐚̂𝐧 𝐓𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ