Na Jaemin hoàn thành công việc, vô tình hỏi anh Doyoung tại sao Kang Jun chưa bao giờ ghi hình chương trình tạp kỹ với cậu, rõ ràng là phải quảng bá cho bộ phim.
"Chàng trai nhỏ của tôi, em vẫn không biết. Lần em gặp sự cố là gã cho người ra tay, Lee Jeno tra được bắt gã chịu phạt." Na Jaemin choáng váng khá lâu, bất ngờ nói với người lái xe "Quay đầu xe." Kim Doyoung nhìn cậu thắc mắc, "Đến công ty giải trí Lee thị."
Lúc xuống xe, Kim Doyong dặn cậu cẩn thận tránh lưu lại dấu vết trên người, nếu không anh sẽ phải khổ sở giúp Na Jaemin che giấu bởi ngày mai có lịch ghi hình. Cậu mỉm cười gật đầu, đi thang máy đến văn phòng của Lee Jeno trên tầng cao nhất.
Cánh cửa mở ra, Lee Jeno không ở trong phòng. Cậu đi đến gian phòng bên trong mở cửa ra thấy một chàng trai ngồi trên giường. Lee Jeno mặc độc áo sơ mi, đứng trước mặt nhìn cậu. Chàng trai kia là "Park Hawon" người Na Jaemin xem là bạn. Thật mỉa mai....
Nước mắt dâng trào, Na Jaemin quay lại muốn rời đi. Lee Jeno kéo cánh tay cậu, nhốt cậu trong phòng tắm. Na Jaemin nghe thấy Lee Jeno nói to với Park Hawon, "Cút!" Cậu không nói nên lời, cả người trượt dọc theo bức tường trong phòng tắm, ngồi co quắp xuống đất.
Qúa mệt mỏi, cậu không muốn.
Lee Jeno bước vào phòng tắm nhẹ nhàng ôm lấy Na Jaemin. "Tôi không biết cậu ta bước vào bằng cách nào, Jaemin, không phải như những gì em thấy ..." Na Jaemin đẩy tay Lee Jeno ra, cậu biết đây không phải là lỗi của Lee Jeno, nhưng chuyện này nhắc nhở cậu, lần này là Park Hawon. Lần tới sẽ có nhiều người không quen khác bò trên giường Lee Jeno. Cậu có thể bị vứt bỏ bất cứ lúc nào.
"Lee Jeno, chúng ta kết thúc đi." Na Jaemin nhìn hắn không chút lưu tình.
Lee Jeno tàn nhẫn, lôi Na Jaemin đụng tường phòng tắm, mở vòi hoa sen, nước lạnh dội thẳng mặt cậu, lạnh thấu xương. "Na Jaemin, em không hiểu. Tôi trả tiền mua em. Em không có tư cách ra điều kiện với tôi." Na Jaemin nghe xong cười lạnh lẽo. Lee Jeno làm như bị kích thích bởi thái độ khinh thường của cậu, cầm cự vật to lớn, đâm vào huyệt đạo cậu. Không hề mở rộng, một bước đem toàn bộ gậy thịt đi vô. Cậu đau gần như mất ý thức, buộc mình nhắm mắt, im lặng chịu đựng. Lee Jeno vừa đâm vừa bóp cằm Na Jaemin, giống như đêm lần đầu làm, "Nói, tôi là ai." Na Jaemin ráng im bặt, Lee Jeno lấn át những điểm nhạy cảm, buộc cậu phải rên rỉ.
"Lee ... Lee Jeno ~ aaa~"
Năng lượng dồi dào của Lee Jeno khiến Na Jaemin khó mà chịu nổi. Cậu đã bắn hai lần, Lee Jeno mới bắn bên trong một lần. Bóp hông Na Jaemin hì hục xuyên vào xỏ ra. Giao hợp dâm loạn làm Na Jaemin thở phì phò, "Không cần~ Ưhhhah ~ Nana, không cần~ đừng màa" Lee Jeno vẫn chưa hưởng đủ, thay đổi đủ loại tư thế, hoặc cạn hoặc sâu kích thích từng tế bào của Na Jaemin. Cậu cuộn tròn tay chân, mơ mơ màng màng, kêu tên Lee Jeno vỡ vụn. Dường như Lee Jeno mưu đồ không muốn Na Jaemin thoải mái, tốc độ phần thân dưới không giảm. Chạm vào những thứ mềm mại của Na Jaemin bằng tay mình. "Lee~ Lee Jeno, đừng sờ ở đó, tôi ~ ưmma ~ thực sự không thể ~", Lee Jeno trêu chọc cố tình làm cho thứ mềm nhũn nửa cứng trở lại, vuốt lên xuống, Na Jaemin hét to hơn. Lee Jeno tăng nhanh lực động, cầm thứ của Na Jaemin kịch liệt di chuyển. "Hức đừngggg ~ ahhaa!" Lee Jeno cùng Na Jaemin đồng thời bắn.
Lee Jeno đặt hàng của mình chôn vùi bên trong thân thể ấm áp của Na Jaemin, không vội rút ra, ôm Na Jaemin đi ra ngoài. Na Jaemin chỉ có thể thụ động kẹp chặt thứ đó, cảm thụ theo bước đi vật kia càng dính sâu vào nơi bí mật của mình. Nhiều dịch thể nhồi nhét bụng Na Jaemin căn phồng, "Lee Jeno, tôi muốn đi tắm."
"Lại muốn làm?"
Na Jaemin ngừng nói.
"Na Jaemin"
"Ừm?"
"Nana"
"Có chuyện gì!" Toàn thân Na Jaemin đau nhức, tính cách cáu kỉnh tới cực điểm.
"Tôi yêu em."
Na Jaemin ngây người rất lâu mới phản ứng, "Anh nói gì?"
"Tôi nói tôi yêu em." Lee Jeno đắm đuối nhìn Na Jaemin. "Nhớ kỹ lần đâu chúng ta gặp nhau?"
Na Jaemin nhớ lần đầu tiên làm với Lee Jeno, "Không phải gặp trong quán rượu?"
"Không. Thực tế, tôi đã gặp em ở bệnh viện."
"Lần đó tôi đi bệnh viện tình cờ gặp em. Em đội mũ, ngồi ghế ngoài phòng cấp cứu, giống như một con mèo đi lạc bị bỏ. Tôi không biết thế nào, chỉ muốn khiêng em về nhà, để em trở thành người của tôi, thuộc về một mình tôi. Trước đây tôi chưa bao giờ bao nuôi ai, chuyện nhờ Kim Doyong là tôi sắp xếp hết. Người phụ nữ em đã gặp không phải là Nana. Do tôi thấy em phớt lờ tôi, tôi không có cách, tùy tiện đi tìm phụ nữ chọc tức em, do tôi đểu cán... "
Phía sau, Lee Jeno nói gì Na Jaemin không thèm để ý. Chất lỏng ấm áp lướt qua viền mắt rơi xuống đầu gối. Na Jaemin hạnh phúc vô bờ bến. Lee Jeno thấy Na Jaemin vẫn không nói, dùng phần thân dưới chọc cậu, "Lee Jeno, anh muốn chết." Lee Jeno hôn những giọt nước mắt ở khóe mắt Na Jaemin, chuyển sang hôn môi cậu "Trên thế giới này, tôi chỉ có mình em, Nana."
"Tôi muốn đi tắm ~" Na Jaemin bỉu môi nũng nịu.
"Được rồi." Lee Jeno chung quy miễn cưỡng rút khỏi cơ thể Na Jaemim, bế cậu vào phòng tắm rửa ráy sạch sẽ.
Tất nhiên, không nhất thiết phải sạch, dù sao Na Jaemin cũng hối hận.
"Này, Na Jaemin! Mấy giờ rồi? Cuối cùng em cũng nhớ đến anh, lịch trình hôm nay-"
"Tôi là Lee Jeno."
Kim Doyoung nhìn xem. Không, điện thoại đang hiển thị tên Na Jaemin, thôi xong ...
"Chủ tịch Lee, thật xin lỗi, tôi không biết đó là ngài."
"Giúp Nana hủy bỏ lịch trình hôm nay." Lee Jeno nói xong cúp điện thoại, xoa xoa khuôn mặt bánh bao trong lồng ngực, thiệc tình, ngủ như heo chết.
Kim Doyoung: Tôi ...
Năm năm sau, Liên hoan phim Giải thưởng diễn viên suất sắc nhất xin chúc mừng.
"Na Jaemin!" Na Jaemin bước lên sân khấu, nhận hoa và cúp, nở một nụ cười chuyên nghiệp. "Tôi muốn cảm ơn cha mẹ, công ty vì đã giúp đỡ tôi, đặc biệt là người quản lý của tôi, Kim Doyoung."
Kim Doyoung: Không, không, anh nào dám, ai đó ghen chết.
"Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ, bạn bè đã luôn yêu mến tôi, còn có một người đã luôn ủng hộ tôi."
Lee Jeno xem truyền hình trực tiếp ở nhà, khóe mắt cong như ánh trăng lưỡi liềm.
"Giúp tôi lấy xe."
Đi đón vợ về nhà.
"Em muốn nói với anh rằng thật khó để ta yêu nhau, nhưng em sẽ yêu anh mãi mãi.
Đừng lo lắng về tin đồn, xin hãy tin vào tình yêu này."
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐂𝐡𝐚̂𝐧 𝐓𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠
Fanfiction"Em nên nhớ, tôi dùng tiền mua em. Em không có tư cách ra điều kiện cho tôi" Transfic Tác giả: joy1131 Dịch: Chang (tracynie) Cre ảnh: ppeuah