Về Việt Nam xem mắt❤

242 27 1
                                    

Đáng lẽ ra là hôm nay 3 cô gái Thi, Hailey, Kira sẽ có mặt tại Hàn Quốc để chờ 3 cô gái kia thi tốt nghiệp xong rồi cùng nhau trở về Việt Nam. Nhưng vì có chuyện đột xuất nên phải ở lại Trung Quốc thêm ít ngày nữa. Gina, Hana, Naryn thì vẫn đang miệt mài ôn thi tốt nghiệp. Thời gian trôi qua nhanh thật ngày mai là ngày các cô thi tốt nghiệp nên hôm nay các cô phải tự ở nhà ôn luyện. Vừa ngồi ôn luyện vừa điện thoại nói chuyện với Thi, Hailey, Kira.
Gina: - Hello 3 bạn yêu dấu!
Thi: - Sến súa quá đi mày ơi!
Gina: - Ơ, chỉ là nhớ bây quá thôi!
Hailey: - Hôm nay nữa là giải quyết công việc xong rồi, nên chắc mai 3 đứa tao bay qua đó!
Hana: - Ngày mai tụi tao cũng thi luôn!
Kira: - Mà không biết nữa, tại anh 2 Thi bắt nó về Việt Nam nghe nói có chuyện quan trọng gì đấy!
Thi: - Có gì 2 đứa nó qua bên đấy trước, khi nào việc nhà tao xong rồi tao qua sau!
Naryn: - Vậy cũng được!
Thi: - Thôi bây nói chuyện đi, tao lên thu dọn quần áo!
Khi Thi lên lầu thì Hailey và Kira mới nói thật cho 3 cô nàng kia biết.
Gina: - Hình như Thi nó có chuyện gì thì phải?
Hailey: - Tao có hỏi mà nó cũng hông nói!
Kira: - Hay Hana mày điện thoại tâm sự rồi hỏi nó đi!
Hana: - Tối qua tụi tao có tâm sự rồi!
Naryn: - Có chuyện gì sao?
Hana: - Gia đình nó bắt nó đi xem mắt!
Hailey: - Gì chứ?
Hana: - Nhưng nó nói đúng 26 tuổi nó ổn định sự nghiệp riêng của mình rồi mới muốn yên bề gia thất!
Kira: - Rồi sao nữa?
Hana: - Nó bắt buộc phải về Việt Nam đi gặp mặt chàng trai ấy! Ông bà 2 bên là chỗ thân thiết nên phải như vậy!
Gina: - Mà có biết chàng trai ấy là ai không?
Hana: - Là anh 2 tao!
Hailey: - Anh Winner sao?
Hana: - Đúng rồi, mà tao thấy vậy cũng tốt! Nhưng mà có một điều?
Hailey: - Lúc cấp 3 Thi với anh Winner đã từng quen nhau!
Hana: - Nhưng vì chuyện đi du học nên Thi phải chia tay anh tao!
Kira: - Nhưng giờ anh mày vẫn còn yêu Thi chứ?
Hana: - Vẫn còn, lúc chia tay anh ấy còn nói là sẽ đợi Thi về!
Gina: - Vậy là 4 năm qua anh ấy chưa từng quen ai cả sao?
Hana: - Đúng vậy! Mong là cuộc gặp mặt này sẽ suông sẻ!
Hailey: - Thôi bây ôn bài tiếp đi, tụi tao đưa nó ra sân bay cái!
5 cô gái cúp máy, Hailey và Kira lên thay quần áo để đưa Thi ra sân bay sẵn đó đi lấy một số giấy tờ.
*Minh họa đồ Hailey

 *Minh họa đồ Hailey

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Minh họa đồ Kira

2 cô ra khỏi phòng thì đụng mặt nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2 cô ra khỏi phòng thì đụng mặt nhau.
Kira: - Mày xuống lấy xe đi, tao vào phòng nó xách tiếp đồ!
Hailey: - Vậy tao xuống dưới trước!
Hailey xuống dưới nhà chuẩn bị xe còn Kira thì vào phòng Thi để xách đồ tiếp.
*Minh họa đồ Thi

Cốc CốcThi: - Vào đi! Kira: - Xong hết chưa? Thi: - Rồi này! Kira: - Vậy đi xuống dưới nhà! Thi: - Tao chỉ đem quần áo với một số đồ cần thiết về thôi chiều nay sẽ có người đến chở đồ ra sân bay gửi về cho tao! Kira: - À ok! Thi: - Đi thôi! Thi và...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cốc Cốc
Thi: - Vào đi!
Kira: - Xong hết chưa?
Thi: - Rồi này!
Kira: - Vậy đi xuống dưới nhà!
Thi: - Tao chỉ đem quần áo với một số đồ cần thiết về thôi chiều nay sẽ có người đến chở đồ ra sân bay gửi về cho tao!
Kira: - À ok!
Thi: - Đi thôi!
Thi và Kira xuống nhà để đi ra sân bay. Tới sân bay thì đã cũng tới giờ bay của Thi nên chào tạm biệt 1 câu rồi lên máy bay.
Thi: - Tạm biệt! Cứ qua Hàn Quốc trước đi rồi tao sắp xếp xong chuyện bên đấy rồi qua!
Hailey: - Ok, tạm biệt!
Thi đi vào và lên máy bay và trở về Việt Nam. Cô lấy điện thoại để nhắn tin kiu anh 2 ra đón.
Thi: - Em đã lên máy bay rồi khi nào tới em điện thoại anh ra rước!
Sau đó cô tắt máy rồi ngủ một giấc.
Hết chap. ❤

Thời gian tươi đẹp của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ