Chuẩn bị xem mắt❤

212 30 2
                                    

Sau một giấc ngủ dài thì bây giờ máy bay của cô cũng đã gần tới nơi và chuẩn bị hạ cánh. Một lúc sau máy bay cũng hạ cánh. Cô bước xuống máy bay và lấy điện thoại gọi cho anh 2 của mình. Người bên kia đang làm việc miệt mài mà chẳng nhớ đến nhiệm vụ phải đi đón út cưng của mình. Vừa nghe thấy tiếng chuông điện thoại réo thì cũng biết ngay đó là Thi gọi nên anh bắt máy.
Mon: - Đợi anh 10p, anh tới liền!
Thi: - Nhanh nha, anh biết tính em là không thích chờ đợi!
Mon: - Rồi ok, anh tới ngay đây!
Mon cúp máy rồi xuống nhà xe lấy xe và phóng nhanh đến sân bay. May là sân bay cũng gần công ty của Mon nên đúng 10p là anh đã có mặt tại sân bay. Anh lay hoay tìm cô mãi một lúc thì cũng thấy bóng dáng của út cưng nhà mình.
Mon: - Thi, anh đây nè!
Thi: - Dạ!
Cô kéo cái vali đi về phía của anh 2 mình.
Mon: - Có nhớ anh không?
Thi: - Không nhớ!
Mon: - Ơ, thôi đi về!
Thi: - Ba mẹ có ở nhà không anh?
Mon: - Có, mình về nhà đi!
Thi: - Dạ!
Mon và Thi cùng nhau ra xe đi về nhà. Trên xe 2 anh em trò chuyện với nhau.
Thi: - Em đi lâu như vậy ở nhà có chuyện gì thay đổi không vậy anh?
Mon: - Ba mẹ có nói là đợi anh và em yên bề gia thất hết rồi thì sẽ qua Mĩ định cư!
Thi: - Em thấy cũng được, coi như cho ba mẹ nghỉ ngơi!
Mon: - Ba mẹ cũng lo cho 2 anh em mình 20 mấy năm nay rồi còn gì!
Thi: - Nên suốt phần đời còn lại của ba mẹ 2 anh em mình phải bù đắp và lo toan cho tất cả!
Mon: - Đúng rồi!
Thi: - Tới tận bây giờ em vẫn chưa biết người em xem mắt là ai?
Mon: - Tối nay rồi em sẽ biết!
Thi: - Tối nay xem mắt luôn sao?
Mon: - Ông bà đòi tối nay!
Thi: - Sao cũng được!
Vừa đi về nhà vừa nói chuyện mãi một lúc lâu thì cũng đã tới biệt thự họ. Thi đi vào nhà còn Mon đi tới công ty làm xíu công việc còn dở lại để chiều về sớm.
Mon: - Em vào nhà đi, anh đến công ty làm ít công việc nữa rồi về!
Thi: - Dạ!
Cô đi vào nhà và bấm chuông.
Reng reng reng
Thi: - A! Mẹ yêu của con!
Mẹ Thi: - Con gái của mẹ về rồi sao, vào nhà đi!
Thi: - Dạ!
Cô cùng mẹ vào sofa ngồi.
Thi: - Ba đâu rồi mẹ?
Mẹ Thi: - Ba đang trên phòng rượu!
Thi: - Chi vậy mẹ?
Mẹ Thi: - Chọn rượu để tối nay tiếp gia đình chồng tương lai của con đấy!
Thi: - Ồ!
Mẹ Thi: - Để mẹ đi lấy nước cho con!
Thi: - Dạ!
Cô lấy điện thoại ra gọi cho Hailey để thông báo là mình đã tới nơi an toàn.
Hailey: - Alo tao nghe!
Thi: - Tao tới rồi nha!
Hailey: - Khi nào qua Hàn Quốc với tụi tao đây?
Thi: - Chắc ngày mốt á, tao tính ngày mai qua luôn mà đặt vé máy bay hết sạch rồi!
Hailey: - À, vậy thôi nha! Tao soạn quần áo để mai qua Hàn Quốc với 3 đứa kia!
Thi: - Vậy thôi, bye!
Cô cúp máy, mẹ cô cũng vừa lấy nước ra tới, ba cô cũng từ trên lầu đi xuống. Cả 3 người ngồi ở ghế sofa.
Ba Thi: - Con gái ba về rồi đấy à?
Thi: - Dạ!
Mẹ Thi: - Thôi để con nó lên phòng nghỉ ngơi đi, xíu nữa tắm rửa rồi ba chở 2 mẹ con mình đi siêu thị!
Thi: - Vậy thôi con lên phòng trước ạ, nào đi thì mẹ kiu con!
Cô đi lên phòng và lấy đồ vào tắm rửa.
*Minh họa đồ Thi

Cô đi ra và nằm trên giường bấm điện thoại mãi vẫn không ngủ được vì đang suy nghĩ rằng không biết người mình xem mắt ra sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đi ra và nằm trên giường bấm điện thoại mãi vẫn không ngủ được vì đang suy nghĩ rằng không biết người mình xem mắt ra sao. Vừa nằm vừa suy nghĩ cô cũng mệt mỏi quá nên thiếp đi một lúc. Đến khoảng 4h chiều thì mẹ cô lên kiu cô để cùng đi siêu thị mua đồ.
Cốc cốc
Thi: - Vào đi!
Mẹ Thi: - Con gái!
Thi: - Ủa mẹ, có chuyện gì sao?
Mẹ Thi: - Đi siêu thị với mẹ!
Thi: - Mẹ xuống nhà đợi con một xíu!
Cô vào súc miệng rửa mặt rồi chuẩn bị một chút mới đi xuống nhà.
Thi: - Mẹ ơi mình đi thôi!
Mẹ Thi: - Ừ, ra xe đi ba đang đợi đó!
2 mẹ con Thi đi ra xe và đi đến siêu thị mua đồ về nấu cho bữa tối. Đi mãi một lúc lâu mới mua xong mọi thứ rồi ra xe đi về nhà chuẩn bị bữa tối. Về đến nhà cô và mẹ nấu bữa tối, ba cô thì ngồi sofa coi phim. Nấu xong cô và mẹ lên phòng chuẩn bị.
Hết chap rồi. Mọi người cùng đón xem buổi xem mắt sẽ ra sao nhé. ❤

Thời gian tươi đẹp của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ