Cũng đã hai tháng trôi qua rồi, Victor, Andrew và Naib cũng đã trở về trường. Lúc mẹ cậu nhìn thấy cậu, mừng đến rơi nước mắt, cứ ôm cậu mà khóc lóc thảm thiết. Còn Jack vốn dĩ có gia sản, sự nghiệp, gia đình, nên thời gian đi thăm Naib cũng ít lại.Hiện giờ đang là giờ giải lao ở trường, Victor và Naib đang ăn trưa.
- Nè, Victor, tôi muốn nói với cậu một chuyện.
- Chuyện gì?
- Ừm....trước khi nói tôi có cái này cho cậu. - Naib từ từ lấy trong ba lô ra một tấm thiệp.
- Thiệp? Chưa đến sinh nhật cậu mà sao lại.... - Nhìn kĩ lại thì đây không phải thiệp sinh nhật. - THIỆP CƯỚI!!!!
- Nhỏ tiếng! Cậu muốn mình bị dính scandal nặng hả?
- Thiệp cưới? Hãy nói là mình đang mơ đi. - Hoảng hốt đến thất thần. - Với lại cậu có phải Idol đâu mà đòi dính scandal.
- Tương lai sớm muộn gì tôi cũng sẽ thành Idol thôi!
- Không biết ai có thể giúp cậu thức tỉnh được không nữa. Haizzz..... Nói hồi quên mất, cậu kết hôn với ai vậy?
- Cậu không biết thật luôn đó hả?
- Cậu không nói làm sao tôi biết được! Nè, nói đi, là ai vậy.
- Thiếu gia, đã là thiệp cưới thì trong đó phải có tên cô dâu chú rể rồi. Muốn biết thì mở ra xem đi!!!
- Ừ nhỉ! Nhưng mà...tôi thích chính miệng cậu nói cơ. Mau nói đi!!!
- Sao tôi phải đưa cậu thiệp mời làm chi chứ?
- Còn vì sao nữa, vì tôi là bạn cậu, dĩ nhiên là phải mời tôi rồi!!!
- Không không không, ý tôi không phải vậy. Ý tôi là cậu làm phù dâu cho tôi, dĩ nhiên cậu phải tới. Đúng, cậu bắt buộc phải tới, sao tôi phải phí giấy làm thiệp cho cậu làm gì?
- Phù dâu???
- Ừm! Sao? Thích lắm đúng không?
- Tại sao???
- Tại sao? Cậu vừa mới hỏi tôi là " Tại sao? "
- Ừm!!!
- Cậu không thích sao?
- Không phải là không thích, nhưng mà...sao lại là tôi?
- Câu đó còn phải hỏi, dĩ nhiên là vì cậu là bạn thân của tôi rồi.
- Nhưng...sao cậu không để tốt nghiệp rồi hãy kết hôn, sao lại là bây giờ?
- Tôi...cũng định nói chuyện này với cậu rồi! Nhưng sợ cậu không chịu nổi, với lại...nếu nói ra lòng tự trọng của tôi sẽ bị tổn thương.
- Tôi đang hỏi cậu là sao không đợi đến lúc tốt nghiệp, cậu lại nói lòng tự trọng bị tổn thương là sao chứ?
- Được rồi được rồi, tôi nói. Vì nếu như không cưới bây giờ, thì...sẽ thành ăn cơm trước kẻng đó.
- Ăn cơm trước kẻng???
- Ừm!
- Ăn cơm trước kẻng? Tôi hiểu ăn cơm có nghĩa là gì, nhưng lại không hiểu trước kẻng có nghĩa là gì! Vậy rốt cuộc nguyên cụm từ " Ăn cơm trước kẻng " có nghĩa là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andrew x Victor ] Phải làm sao khi anh đã lỡ yêu em mất rồi
AbenteuerTrước khi gặp em, anh như bị trầm cảm, không nói chuyện, không giao tiếp. Nhưng sau khi gặp em, anh hoàn toàn thay đổi, anh biết giận, biết buồn, vui, thậm chí là biết đùa. Gia thế của anh không tốt, anh không có ba mẹ, không có người thân, anh đã t...