Chương 6 : Rắc rối mới

124 12 0
                                    


Hai ngày sau tất cả đã đến nơi, nhưng trong làng lại không có một bóng người, Martha nói bộ tộc này rất ít người nhưng đến cô cũng bắt ngờ khi trong làng không có ai hết.

- Không có ai hết, sao có thể như vậy được? Lucca, anh nghĩ chuyện này là như thế nào? - Martha đang vô cùng hoang mang, đành quay sang hỏi Lucca.

- Anh...không biết! Chúng ta chia ra tìm thử xem! - Hình như Lucca có ý đồ thì phải.

- Cũng được! Vậy thì chúng ta sẽ chia ra thành... - Martha đang nói giữa chừng thì bị cắt ngang.

- ANH SẼ ĐI VỚI VICTOR!!! - Biết ngay là Lucca có ý đồ mà. Vừa la lên vừa chạy lại nắm lấy tay Victor. =_=

Victor đang ngơ ngác.

- Không được! - Giọng rất điềm tĩnh, nhưng thâm tâm lại không điềm tĩnh xíu nào Andrew ạ.

- Sao lại không được? Ta muốn đi với ai là chuyện của ta, liên quan gì đến ngươi tên họ Ress kia! - Lucca vừa nói vừa hất cằm lên, định khịa Andrew đây mà.

- ..... Cậu lăng xăng như vậy! Sao có thể bảo vệ cho Victor được chứ. - Andrew giọng vẫn rất điềm đạm, bước đến chỗ Victor, từ từ nắm lấy tay kia của cậu kéo ra.

- Ta là người có kinh nghiệm lâu năm trên đảo này, còn ngươi không kinh nghiệm, sao có thể bảo vệ được Victor chứ. - Giật Vic lại.

- Cậu nhìn thôi mà đã biết tôi không thể đánh nhau, làm cách nào hay vậy? - Giật Vic lại luôn.

- Nhìn ngươi ốm yếu như vậy? Thôi thì ngươi đi chung với Martha để nó bảo vệ ngươi đi. Đi đi, đi đi! - Lucca sụp mi mắt xuống, lấy tay quơ quơ tỏ ý đuổi Andrew đi và không quên...giật Vic lại.

- Hai anh à! Em có thể tự đi được, em cũng có thể tự bảo...

- Ngươi còn đứng đó làm gì? Victor đi với ta, đừng có nắm tay em ấy nữa. - Hoàn toàn không để tâm lời nói của Vic.

- Victor còn chưa bảo đi với ai, sao có thể nói là đi với cậu được? - Vẫn rất điềm tĩnh.

- Tên họ Ress kia, ngươi không có vũ khí lại không biết đánh nhau, ngươi không thể đi với Victor được. Mau buông tay ra đi, buông tay đi, buông tay đi, không giữ được mãi đâu. - Câu cuối có nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đấy ạ.

- Tôi không có vũ khí không có nghĩa là tôi không biết đánh nhau, cậu chưa được sự đồng ý của Victor có quyền gì bảo tôi buông tay. - Câu cuối này cũng có nghĩa bóng lun.

Victor bị kéo qua kéo lại nãy giờ muốn dãn ra luôn rồi, sao hai người kia lại không để ý chứ, vẫn không ngừng cãi nhau. Chóng mặt gần chết rồi mà chẳng ai thương xót hết.

" Mình chóng mặt quá! Đã bảo là đi với ai cũng được rồi sao cứ kéo quài vậy? Martha mau cứu tôi đi! Martha ơi! " - Đắng lòng thanh niên. Đào hoa quá cũng là cái tội mọi người ạ.

- Victor sẽ đi với tôi, hai người đi riêng đi! - Martha lên tiếng rồi, lên tiếng rồi, lên tiếng rồi.

- Không được, Victor phải đi với anh, em đi chung với tên họ Ress kia đi!

- Em đã bảo là Victor đi với em anh không nghe à?

- Em là em gái anh mà, mau giúp anh đi. Martha!!! - Khẩu hình miệng.

[ Andrew x Victor ] Phải làm sao khi anh đã lỡ yêu em mất rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ