Phần 1

106 5 194
                                    

Hề:"Trước khi vào truyện, mình có một thông tin để cung cấp cho mọi người biết về hai thành viên trong team của mình.
--------------------------
Đầu tiên là chị May đại nhân.

Tên: May

Tuổi: 17

Cân nặng: 45kg

Chiều cao: 1m59

Cấp bậc trong team: Đứng thứ nhất.

Tính cách: Vui vẻ, luôn mỉm cười trong mọi tình huống, rất ích khi nổi giận kể cả khi bị người khác chọc. Nhưng một khi nổi điên lên thì.... Luôn là người ngăn cản và giải quyết mọi rắc rối do hai người còn lại trong team gây ra.

Sở trường: Viết văn học, làm toán và chơi bóng chuyền.

Sở đoản: Chị ấy không giỏi nấu ăn cho lắm. Đã có lần chị ấy vào bếp, làm món ăn cho tụi này và...

Cả hai đứa đã phải ôm toilet trong vòng 1 tiếng. :^

Thích: Chị ấy rất thích động vật, ong, những loại bánh kẹo có vị socola và những vật cute có màu vàng xám. Đôi khi chị ấy phát cuồng đến mức có thể vét sạch cả một gian hàng móc khóa.

Ghét: Chị ấy rất ghét Zombie, nhưng lại rất thích coi những bộ phim về chủ đề này. Những thứ phiền nhiễu, những đứa comment không có mang theo não khiến cho chị ấy dễ nổi điên thêm. Và nhấn mạnh đặc biệt rằng, chị ấy thật sự rất là, rất rất rất rất rất rất rất rất rất rất là ghét Sâu. Chị ấy sẵn sàng bỏ cả ngày trời chỉ để giết chết một con sâu bướm nhỏ.

Chị ấy cũng là một hủ nữ.
--------------------------
Tiếp theo là Yuri heo.

Tên: Yuri

Tuổi: 15

Cân nặng: 46

Chiều cao: 1m56

Cấp bậc trong team: Đứng thứ cuối trong team.

Tính tình: Luôn đấu khẩu với me, dễ nổi nóng nhưng làm việc gì cũng rất nhiệt tình. Lầy lội và nhảy quá mức cho phép. Nhìn thông minh nhưng thật chất rất là ngây thơ.

Sở trường: Làm mô hình, đá bóng và khắc tượng.

Sở đoản: Luôn bị điểm âm môn toán và nữ công gia chánh.

Thích: Mèo đến đến nỗi có thể chơi vói nó cả ngày và để mặc nó cắn xé chính mình. Rất thích bánh bông lan có kem.

Ghét: Tiếng bóng bay nổ, rận.

Và đây cũng là một con hủ.
---------------------------
Bây giờ cùng vào truyện nào.
_____________________________
Vào một ngày đẹp trời, trời không nắng cũng không mưa, không mây cũng không gió, không nước cũng không sông, không biển cũng không cả, không sông cũng không cá, không...

Bộp

Đau quá!!!!!!!!!!!!!!

Đừng có mà liên thuyên nữa chứ. Mau vô đề đi.

Ok. E hèm.

Ở trong một căn phòng khách, có hai con người đang ở đó. Đó là chị May và con pet Yuri của Hề. (Yuri:"Này! Tên dẫn truyện kia. Ai cho ngươi dám nói ta như vậy hả? Hả?" *nắm cổ áo người dẫn truyện, gằn giọng* Dẫn truyện;"Là...là do Hề bảo vậy. *run*)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ask and Dare với teamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ