Reyn Castillo
New day new life. Yes you read it right yan lang naman ang aking motto sa aking pang araw araw na pamumuhay na nagsisilbi ding aking inspirasyon na gumising sa araw araw dahil alam ko na bawat araw na akoy gumigising may bagong pag-asa. By the way ako nga pala si Reyn Castillo 18 years of age and I thank you. Oh diba na pa intro tuloy ako . Sabi nila mataba ako at hingit sa lahat pangit at loser na nerd kaya nga ako binansagan na CAMPUS BIG FAT NERD eh kasi alam mo na I dont have the looks nor sexy body in order for me to call as a campus princess.Dream big self wala ka nangang magulang,ang taba mo na nga amg pangit mo pa diba all out package parang kasi nong umulan nang katabaan at kapangitan ay nagbabad at nagbathing suit pa ako . Oo bakla ako ok pero hindi ako nagcrocrossdress kasi hindi ko feel mag suot ng mga ganun ehhh hindi rin naman babagay sa akin sa size ko ba namang tripple XL eh may kakasya ba sakin baka mabansagan na naman akong lumpiang shanghai non pag nagkataon. So tama na muna ang pagmomonolouge kasi malelate na ako sa unang araw ng klase ko sa St.Agustin Academy and isa itong karangalan para sa aking isang dukah na mapabilang doon sapagkat isa ito sa mga pinakantanyag na eskwelahan sa buong bansa kasi sila ang isa sa mga eskwelahan na nag proproduce ng mga dekalikadong estudyante.Kaya bago pa ako tuluyang malate ay naligo na ako at nagbihis.
Andito na ako ngayon sa harapan ng St. Agustin Academy at hindi parin ako naniniwala na isa akong estudyante ngbisang pinaka prehistisyosong paaralan sa boung bansa.Habang naglalakad ako papasok ay hindi ko akalain na mababangga ako sa isang dakilang bully.
Yuck dont touch me you fucking nerd,nakakadiri ka ang taba taba mo na nga ang pangit mo pa wala na ba akong makikitang maganda sa iyo gosh pinganak ka ngang kalait lait.
Hindi ko na lamang siya pinansin kasi alam ko sa sarili ko na tama naman talaga ang pinagsasabi niya pero kasi hindi ko parin mapigilang hindi masaktan sa mga pang araw araw nilang pagpapahiya at pang bubully sakin pero ok lang yun kasi as long as alam kk sa sarili ko na itong baklanf mataba at pangit na nerd na ito ay walang masamang ginagawa ay wala akong pakialam. Ipinag sawalang bahala ko nalang ang kahihiyang inabot ko kanina doon at ipinagpatuloy ko nalang ang aking paglalakad papunta sa room ko.Pagkapasok na pagkapasok ko ay agaran na nagtinginan saakin ang mga kaklase ko na walang kasing sama kung makatingin na parang mangangain at lalapain na ako sa tingin nila kaya kapag nakakapatay lang ang ipinupukol nilang tingin ay kanina pa ako pinaglalamayan.
Reyn! Tawag sakin ng kaisa isahan kong kaibagan dito sa St. Agustin walang iba kundi ang pinaka bungangera at talakera kong kaibigan si Cathlyn Mendez. At parang nabunutan ako ng tinik sa aking lalamunan dahil alam ko na may kasangga na naman ako sa bawat araw na aking pagdadaanan sa isang taon ko na naman dito sa paaralang ito.
Pero bago paman makaupo dito sa tabi ko ang aking kaibigan ay may biglang umupo kaya napatingala ako sa kanya at shit lang ang gwapo nya mga bess.
Ok lang ba akong umupo dito. Tanong niya sa akin.
I rolled my eyes in frustration.
If I say no aalis kaba? Kuda ko pabalik sa kanya.
No I wont leave. Sagot niya pabalik.
Kaya ko lang naman kasi siya pinagsusungitan kasi siya lang naman ang ultimate crush ko shocks na malagkit.
So bago paman ako mangisay sa kilig dito eh inilabas ko nalang ang favorite book ko na hindi ko narin mabilang kung ilang ulit ko nang nabasa eh ano bang paki mo eh ang ganda kaya ng flow ng story nakaka inspire at the same time nakakatanggal stress kasi alam niyo pangit na nga ako naistress pa hay naku edi mas lalo akong papangit.
BINABASA MO ANG
The Big Fat Nerd
RomanceLoving the same gender isnt that easy because there's a lot of challenges youll going to endure in order for you to gain your happy ending. There is always discrimination that will be going to be the hindrance but be strong.