Fire's POV
Papasok na kami when i feel something , parang ang weird ng atmospher . Pagtapak namin sa gate ng School mqy biglang bumato samin ng itlog , pero nasalo namin yung lahat , its a part of our skill . Tiningnan namin sila ng masama . Nagpatigil sila . We thought they were stop but after that batuhan ulit sila ng itlog kamatis at harina tangeness . I swear hindi na kami makikilala after this . Im super Pissed off.
Mahaba ang pasensya ko pero once na naaagrabyado na kami Well ibang usapan na yun . Gagamitan ko na talaga sila ng powers ko but hindi! di pwede pero hindi ko na matiis . May biglang humawak sa balikat ko . Si Hurrie , umihip bigla ang malakas na hangin . I know what she mean , hayaan na lang namin sila , we still find out who did this , Damn who plan this !
Hurrie's POV
Pagdating namin sa bahay , galit na galit na talaga ako , nagliparan na yung mga gamit sa bahay namin . Nagsiwalk out na kasi kami ee . Like Duhh Potaness Para kaya kaming tuturtahin . Kompeto rekado ee may Flour , Egg at kamatis na nagkalat sa buong katawan namin and worst we dont fuckin know who plan this bullshit . They're really looking for a fuckin war then they must get ready .
Welcome to hell who ever they are .
Pagsisisihan nila na kinalaban at binangga nila ang isang
Reiz Hurricane HyunIto kami ngayon naliligo tssk .
I cant sleep ! So naisip kong magpractice na lang , may naririnig din akong nagpapractice ng powers nila . Thats it , maglalabas muna kami ng galit namin .
Hinding hindi ko makakalimutan at mapapalagpas to !
They are pieces of shits ! Lalo na ngayon alam ko na kung sino gumawa nun tangina .
BINABASA MO ANG
MIDDLE SKY'S TEENS GODS AND GODESSES
Teen FictionThis Is Not An Ordinary Story .. Not An Ordinary People And Probably Not An Ordinary LOVEASTORY !!! credits to : @haryleu ( for the cover ♡♡ )