CHAPTER 4: OUR BITTER SWEET REVENGE *wink*

108 8 0
                                    

                 HURRIE's POV

*Evil Grin *

A beautiful morning to a beautiful girl like me mwahahaha

This is the moment ! The moment that we ' are waiting for .

This day  , they will experience our BITTER SWEET REVENGE

*SMIRK*

      Andito na kami sa school ground . Ito yung parang open space ng school at napakalawak nito. Nakatayo lang kami , si Thunder at Sphyne ayung daldalan ng daldalan si Fire as usual nakapokerface samantalang si Treexie naman naka cold look . Antagal naman ng mga lalaking yun . Gagamitin na namin yung powers namin sa kanila pero syempre hindi nila alam yun noh . Para malaman na rin kong tama ba yung nasa isip ko .

And Finally ! parating  na sila , tumayo sila sa harapan namin , magkakatapat tapat kami  ganto pwesto namin

Ako - Troy

Fire - Stephen

Treexie - Anthony

Thunder - Zedrick

and

Sphyne - Red

      

     Ready  na ako , The war is on

Gagamitin ko na sila ng hurricane ko although si Stephen  lang ang nakitaan ko ng powers  alam kong maeron din ang apat na yun .

Nung humangin na ng malakas hinawakan ni Fira yung balikat ko to stop  tiningnan ko lang sya ng dont- worry-look pero mabilis lang .

Then ayun inalis na niya yung kamay niya at naramdaman kong nag-iinit na yung atmospher.

I can also sense na yung nature and yung mga puno pinakalit na ng mabuti ni Treexie  na sense  niya ata na gagamitin ko yung powers ko . Naririnig kong lumalapit sakin ang tubig  gawa ni Sphyne, nice ! now mas madali kong magagawa ang hurricane at hindi man lang mahihirapan *smirk*  ,yung sky biglang dumilim its Thunder . NakaSmile lang si Thunder pero alam kong kinokontrol lang nila ang powers nila .

Si Treexie naka cold glare , si Fire anu pa nga ba ? naka poker face malamang and me nakaevil smile habang yung mata ko naka tago sa mahaba kong bangs .

        

          Nagsimula na ako , gumawa na ako ng maliit na tornado at pinalapit yun sa kanila pero bigla ko ding inalis , nagpapainit pa lang ako . Then maya maya may naka-Circle nang fire sa amin

*Authors Note*
    Parang nagdrawing lang po kayo ng circle sa lupa pero lumiliyab yun ng apoy at nasa loob sila Hurrie nun . ok ??

        Napa Smile ako . I know it . Dito kami maglalaban . Gumawa na ulit ako ng Tornado at pinalapit sa kanila pero may biglang may humatak sakin from behind at may pumuloput sakin tali at ngayun hawak ako ng Troy na to.

      Si Treexie naman pimuluputan nya ng roots si Anthony pero hindi yung super higpit , yung sakto lang para hindi  makaalis then pinaulanan naman sya ni Sphyne nung Tubig .

         Let me go !!! - sigaw ko , hanggang ngayon kasi eh hindi ps rin ako pinapakawalan ni Troy .

    Iniharap ako ni Troy sakanya at hinawakan nya yug pisnge ko sabay bulong ng "You'll be mine ,soon "

After that pinakawalan nya na ko .

   Si Thunder naman pinadilim na ang buong paligid . I know its her way para ipakitang naiirita na sya . Nakatakas si Anthony kay Treexie  . Pipigilan sana ito ni Thunder pero mabilus itong nakarating sa grupo nya and this time si Treexie naman ang napupuluputan ng Arms ni Anthony .

     Tiningnan ko si Fire ng Whats-Your-Plan-look lag katapos tiningnan nya kami isa isa , So thats it , alam ko na ang ibig nyang sabihin . Magproduce ng water si Sphyne then magpakulog si Thunder para madistract sila , at kami naman will make our move .

               After that  bumuhios na yung malakas na ulan then nagthunder pero bago pa man makadikit sa lupa yung tubig naging ice na ito which is si Red ang may gawa . So yun ang powers nila huh , si Anthony teleport , controler naman si Stephen , si Red Ice .

       And ayun napikon na si Sphyne  at dahil ayaw ni Fire na masira yung plan  , she make her move  . nakapokerface siya ng biglang natunaw yung ice . Napasmirk ako  , Fire is starting nagkaroon ng Fire Sa mata nya at sa kamay nya sabay tingin sakin, yun pala plan niya , i started to make a tornado  at pinagsama namin ko yung dalawang tornado na nasa left and right hand ko  which is Hurricane na ngayon at maya maya  lang yung hurricane ko nahaluan na ng Fire , napaevil smile ako ,

this is exciting

Kung sino man ang matamaan nitong Hurricane na may Fire ay malamang sa libingan ang hantungan kung wala syan powers . Nagconcentrate kamu ni Fire dahil pinagsama sama nga namin yung powers namin pero dahil ang power ni Stephen ay controler pinalipad nya si Fire .

   

           PUT ME DOOOOWWWNN - Si Fire yan nako , minsan lang yan sumigaw ee.

Hindi pa rin sya inilalag ni Stephen .

I SAID PUT ME DOWN YOU BULLSHIT ! -Fire

Nabigla ata nun si Stephen kaya bigla nyang nabitawan si Fire kaya nauntog ito . Gagawa sana ulit kami ng move ng masense ko  na may papalapit .


WHATS HAPPENING HERE - Sigaw ni Principal

AUNCLE- gulat na sabi ni Troy

Sila Stephen naman nanlaki ang mata at sabay sabay na nagsabi ng TITO ??

You Form a line , All of You -Principal

Tiningnan nya kami isa isa .


Hmm so you girls are from Middle Sky huh .Huwag nyong gagamitin ang powers nyo dito sa lupa . Alam nyo naman na malaki ang maaaring maging epekto nito dito sa lupa diba ?? . Dun Tayo sa office ko magusap . Go now .  saad ni Principal .

*Author"s Note *

          Anu kaya ang mangyayari sa Principals Office??
Waah Merry Christmas Guys ^_^ kung may nagbabasa man ,. huhu wala ata T_T nakakasad na walang nakakaAppriciate ng gawa ko . hayys anyway pagpatuloy pa rin toh . Hope You like it ^_^ . Talk to

MIDDLE SKY'S TEENS GODS AND GODESSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon