Hi guys. :)
Sorry for the long, long, long update. Na busy lang sa school, graduating na kasi eh. Hope you'll like this. :)
His POV:
It's been a long time. I miss her so much. Everybody thought that I've already moved on but the truth is, I CAN'T MOVE ON! Maybe not now. It's been 2 f*cking years since I lost her. And it still hurts like hell!
"FU*K!!!!" - sigw ko. Andito ako ngayon sa bar at nag lalasing nanaman. Yeah, Ganito ako. After makig gang fight, dito agad sa The Hyperhot Bar ako pumupunta kasama ang mga gangmates ko.
"Mike! Tumigil ka na nga! Naglalasing ka nanaman! Why can't you just forget her!?! Damn Mike! She's already dead!"- sabi ni Patricia sa akin, pero hindi ako umimik at tiningnan ko lang siya.
"Pat, umalis ka na, kami na ang bahala nina Gab at Chael kay Mike at baka ano pa ang magawa niya sayo". - sabi ni Alexander sa kanya.
"Mike, forget her. She's already dead. Nandito naman ako eh... Mike naman oh! Ak---"
"I. CAN'T. LOVE. YOU. Belle. Hindi kita mahal! At kahit anong pilit mong sabi sa akin, hinding hindi magbabago ang desisyon ko!" - diin at matigas kung sabi sa kanya na siyang ikinatulo naman ng luha niya.
Sorry Belle. Pero siya parin ang sinisigaw ng puso ko. SIYA PA RIN!
"B-but.. Mike," - umiiyak na siya ngayon.
"Pat, umalis ka nalang" - sabi ni Chael at iginaya siya palabas sa VIP na room dito sa bar na umiiyak.
She's Patricia Ysabelle Scotch. My childhood friend. Nagka kilala kami noon dahil magkapit bahay kami at ang parents namin ay business partners. Noong Grade 6 ako ay nakilala k sina Gab, Chael at Alexander. Magkaibigan naman kami ni Belle at sila rin ng mga barkada ko. Pero simula noong 1st year College kami, nag iba si Belle. Lahat nalang ng mga babaeng linalapitan ko ay inaaway niya. At nong nanligaw na ako sa kanya ay tutol si Belle. Kaya naman ginawa niya lahat para lng magkahiwalay kami. She even tried to poison her nong ipinakilala ko na siya kina Mommy.
"Pre," - pag pukaw ni Gab sa akin.
"Oh? Nakalabas na ba siya dito sa bar?" - I coldly said.
"Oo pre. Pnalabas na siya ni Chael"- Gab said at lumabas muna ako sa room. Parang nawala na yung pagkalasing ko dahil kay Pat.
"Hey Babe." - malanding sabi ng isang babae sa akin at kumapit sa braso ko.
"Hi baby" - I wink and smiled at her. Ito nanaman. Isang pampaalis ng galit ko. Pumunta kami sa sofa sa bar nato at umupo ako habang siya naman ay umupo ka agad sa lap ko na paharap.
I kissed her and she responded. Kahit maingay ang paligid dahil sa malakas na music ay naririnig ko parin ang ingay ng babae na ito.
Maganda naman siya, sexy, malaking hinaharap .. Pero madumi.
Katniss' POV:
And here I am watching all the people around this club. Well, nandito ako ngayon sa Hyperhot Bar. Wala, pampalipas oras lang since malapit na ang pasokan ko.
Maraming tao ngayon dito. Well, it's my first time here. I just found this place kasi narinig ko yung mga babae kanina na nag uusap about sa Bar nato kasi sikat daw ito. Oh well, halata nga. May mga nagsasayawan na na halos magka dikit na ang katawan nila, ang iba lasing na lasing na at yung iba naman ayun! Nakikipag make out. The fudge! Kumuha nalang kaya sila ng kwarto sa itaas! Sa sofa pa talaga na isipan.
The girl now was half naked at nakapatong na sa lap ng lalaki na nakaharap. Wow lang!
"Hi baby" - biglang sabi naman ng isang lalaki sa tabi ko at kinindatan pa ako.
"Out or else..."- I said to him and stared at him coldly at agad naman siyang umalis, natakot yata sa baril na ipinakita ko na nasa waist ko lang. Dapat lang.
Bumalik ang tingin ko sa sofa, and I was surprised when I familiarized the man.
"Sh*t!" - bulalas ko, It's him! The ine who stole my first kiss. Hindi ako nagkakamali. Kahit diko kita ang face niya kahapon ay alam kung siya iyon.
---------
Blackplyg113
Okay, yan muna guise. :D
Sorry if sabaw ang update ko. :/
I hope ngustuhan niyo. Thank you.