Hi there ! :D Salamat Much sa nagbabasa sa SKH ! happy ako kci nka 60 reads na eh .. Babaw ko buh ?? heheh . XD pacinshurryy !
Eto nahh .. Short Update lng, promise sa susunod ! mga 3 chapters ang update ko. :)
ENJOY & Hope you'll like it ..
Her POV :
* This girl is on fire . !!! This girl is on fireeee . ! *
"Agrhhh !" - kainis na alarm clock to ohh ! Ma fire talaga to ng walang oras sa akin . Shizzz !
*This girl is on fire. !!! This girl is on fi-- *
BLAGGGGSSSS !
Buti pa sau ! >< tsk ! Lam nyu na yan kung na panu na yang alaram clock kung binwesit ako . -.-
Maka tulog na nga ..
*Higa*
(-----.-----)
(O.-)
(-.O)
(O.O)
(- __-)
(>,<) whaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! bwessssssssittt tu ! di na ako makatulog ulit ! gggrrrr !
Bumangon nalang ako at pumunta sa Bathroom at ginawa na ang aking Morning Rituals at nag bihis narin pagkatapos. Tiningnan ko ang time, yung wall clock ko huh .. at ... (o.o) 4 AM pahhhhhhhhhhhhh ??? putek talaga >< malilintikan ko talaga kung sino man ang naglagay ng alarm clock ko sa kwarto ko !!!
Bumaba nalang ako at I decided na mag jo-jog muna ako since it's too early pa and also, di na rin ako maka tulog na. -.- Tss. !
Hmmm .. pumunta nalang ako sa Park na malapit dito. exercise muna.
*Exercise ! Exercise ! Exercise !*
" Hay .. ang sarap ng simoy ng hangin !! ^w^ " sabi ko at nag jog na ..
JOG ..
JOG ..
JOG ..
Atlast ! I'm here .. hindi pa maliwanag kaya .. exercise muna ako ..
*Exercise ! Exercise*
Kapagoddddddd ! I decided na umupo nalang muna sa Swing. Ang peaceful talaga, ang sarap pag ganito .
*BOOM !*
Tumayo ako bigla . Ano kaya yun ?? hmmm .. pinuntahan ko kung san nanggaling yung tunog at .. Tss ! isang lalaking nambugbug.
"S-sir ! m-maawa po Kau! di ko po i-iyon sinasa-sadya!" -- lalaking binugbug
Di nag salita ang lalaki at binugbug ulit yung kawawang lalaki. Psh ! Sanay na ako sa ganito. Halos araw-araw ganyan ang ginagawa ko NOON. OO, noon ganyan ako pero diba I'm here to change and to forget.. Oopss ! di pa pala ako nag papakilaa ..
Katniss Nicole Tan. name ko muna . tinamad ako eh .
Bumalik nalang ako sa swing. Tss ! storbo lang .. Umupo na ako at nag duyan ng mahina lang. Hmmm . !
"Alone?." -- nagulat ako , peru hindi ko nalang pinapahalata. Tiningnan ko ang nagsalita, but I cannot see his face. Yeah ! lalaki cya.
" May nakikita ka bang kasama ko ?" -- mataray kong sagot na patanong sa kanya.
" Tss!" -- sabi niya and I look at him coldly kahit di ko masyadong nakita yung mukha niya.
Aba ! ang yabang nito, kala mo kung sino .. naka pamulsa siya habang nakasandal sa pole ng swing.. Eh, siya nahh ! siya na talaga ang MAYABANG LOOKING ! tsk !
" I know I'm handsome, so pde ba .. wag mo akong titigan ???" -- siya . ANKAPAL NG FEZZZZZ ..
"Excuse Me .?? Ikaw gwapo ?? You're not ! Bakit ? may gwapo bang nakatakip ang mukha ? Duh !! siguro nga pangit ka eh, wanna know why ?? ksi, nkatakip yang mukha mo, nahihiya ka sigurong makita sa iba yang mukha mo na sobrang pangit ! " -- ako. ha! kala niya magpapatalo ako sa kanya?? ASA siya !.
Tumayo na ako at naglakad na .. nang magsalita siya na nagpahinto sa akin.
"Nakatakip ako ksi ayokong pagkaguluhan ng mga babae at baka rin mapanganga kapa pag nakita mo ako." -- siya.
"Phew ! bumalik ata si Ondoy! ang hanngggiinnnnn ! brrr .."-- sabi ko with sarcasm at lumakad na, but before ako nakalayo. I heard him saying something but I can't clearly heard it.
"You know what .. kamukha mo siya .. kamukha mo a--- .., ASDDDLMJGV.. "
Anu daw ??? Tss. Sorry di ko na kasi narinig yung pinagsasabi niya eh .. Ang hina kaya.. Psshh !
I decided na bumalik na since lumiwanag narin pero kontib lang.. -.-
LAKAD ... LAKAD ... LAKAD ...
Hmm .. ! parang may sumusunod sa akin.. LAKAD ... LAKAD ..
Shizz ! meron talagang sumusunod eh .. I decide to stop at pretend na ina.ayos ko ang shoelace ko. Humanda ka talaga sa akin kung sino kamang kumag ka.
Naramdaman kung may palapit sa akin, di pa rin ako lumilingon at tumayo. Hanggang sa may humawak sa braso ko ..
Hinawakan ko ang kamay ng sumusunod at pipilitin ko sana kaso, ang bilis niya ... nahawakan niya ang dalawang kamay ko, at ang posisyon namin ngayun ay magkaharap kami at medyo dikit ang aming katawan .. ><
u-uyy ! MEDYO lng haa .. M-E-D-Y-O .. :D
Shizz ! ano ba ang gusto ng lalaking to?? Alam nyo ba kung sino ?? Siya lang naman yung lalaking mayabang na pangit kanina sa playground .. -.-
"WHAT ?!"-- bulyaw ko.
"Alam mo kung hindi ka lang naman mag sasalita, pwede bah bitiwan mo ako! Hindi naman kita kilala eh, atsaka, ang pangit mo ! nakatakip pa ang mukha mo." -- ako, oo nga! nakatakip ang mukha niya, pwera nalang sa mata niya at lips .. tsk !!
" Pwede ba, tumahimik ka muna?!" -- siya.
" And why should I ?? Ha ?? ha ?? I don't care who you are! Wi---- "
*T S U P !*
O.O
wha--whatttt happened ?? Shizz ! th-that was m-my f-fist kisssssssssssss ............. and he S-stole itt !!!!!!!!!!!!!!!
" oh ayan! tumahimik ka rin!" -- siya and he smirked at me.
I'M STILL ON SHOCKEDD ..
L O A D I N G . ! ! ! ! ! !
" whaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! that was my first kiss"-- Me .
"hayop ka !!*BLAGGGSSSS!*" -- ako at sinuntok ko siya sa mukha niya.
"OUCH !" -- napahawak siya sa mukha niyang nakatakip..
" SERVES YOU RIGHT, THIEF ?!! " -- at iniwan ko siyang naka hawak sa mukha niya na naka ngisi rin.. Langhiya ! sinira niya araw ko ., ><
-----------------------------------
VOTE and COMMENT poo :))
bLackpLyg113 ;*