( Ảnh ở trên) Cre : lượm nhặt
------------------------------
buổi tối, tại một cửa hàng tiện lợi, Jimin uể oải xách cái túi ni lông của mình đi ra khỏi cửa, anh đi bộ dọc trên con đường về nhà, tâm trạng khá là xấu, đường phố vắng teo chỉ còn lác đác vài cặp tình nhân đang nắm tay nhau hôn hít các kiểu....
thở dài thườn thượt, chán nản không thèm nhìn họ nữa, anh cuối xuống đất nhìn đôi giày mình vừa tậu được cách đây vài ngày....
ừm, đây là một đôi Fila hàng fake anh mới rình để mua, trông nó khá sành điệu nên anh góp chút ít tiền trong ống tiết kiệm để sắm, giờ mang thấy cũng không tệ.....
do bản thân đã phải lặn lội từ quê lên đây học, với mục đích mong sau này có công việc tốt, còn có thể nuôi cha mẹ già đang ở nhà làm nông cực khổ vì mình......
nghĩ tới đây Jimin bỗng muốn khóc....
anh lên đây đã lâu, mà bận việc quá vẫn là không có thời gian về thăm cha mẹ lấy một chuyến, chắc hai người buồn lắm....
mệt mỏi xoa bóp cái vai của bản thân một chút, rồi anh nhanh chóng cất bước về nhà, chả biết tại sao đi nãy giờ mà anh cứ có cảm giác ai đang nhìn mình vậy, cộng thêm sau gáy cứ có cảm giác ớn lạnh làm tóc gáy anh dựng đứng cả lên, nên anh cũng cảm thấy hơi sợ sợ.....
************
" dì ơi, con về rồi..."
"dì ơi...."
Jimin mới vào phòng khách đã thấy nhà cửa tan hoang, đồ vật vứt tứ tung khắp căn phòng, ti vi bị đập vỡ màn hình, dưới sàn có dấu chân nhưng mà là dấu chân màu đỏ......
anh cuối xuống lấy tay trét vào dấu chân đó, đưa lên mũi ngửi, sau khi ngửi xong hai mắt anh tối sầm lại......
thứ chất lỏng dưới sàn, không thể phủ nhận được sự thật đó chính là........
là máu......
có trộm?
cả người anh run rẩy, miệng lắp bắp nói gì đó nhưng không cất nên lời, chợt hai mắt anh nhìn thẳng vào nhà bếp khi nghe tiếng nhóp nhép phát ra ở đó.....
Jimin đứng dậy bước từng bước thật khẽ xuống dưới nhà bếp, càng đi sâu vào anh càng ngửi thấy mùi máu nồng nặc hơn, và thoang thoảng mùi gì đó nghe rất buồn nôn....
" chóp chép, chóp chép..."
lại là tiếng nhai đồ ăn, anh không nghĩ là tên trộm này rảnh đến mức đột nhập vô nhà anh, chỉ để đập đồ và ngồi yên ở đây để ăn đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếng thì thầm [ VKook ]
Horreur- Mỗi tối, Jungkook ngủ đều nghe thấy tiếng thì thầm......... - Truyện có nội dung : Hơi kinh dị và một chút trưởng thành. - Fic của tớ được lấy cảm hứng từ một fic của SIE ạ, tớ chỉ lấy tiêu đề giống thôi, chứ nội dung đều là do tớ nghĩ ra nhé , mo...