Noticed

340 89 7
                                    

I'm super disappointed! Kanina ka-o-open ko lang ng account nito tinadtad na ako ng mga reklamong message kesyo ganyan, kesyo ganito. Seriously nung unang bukas ko nang book club nito ngayon lang ako nakaranas ng ganito ganito.  Alam ko hindi kayo makaka relate yung iba lang pero sinasabi ko na ito para hindi na maulit pa.

Sasabihin ko lang yung mga napansin ko sa member ng Aesthetic;

-Kung vomments 'yung task ninyo parang-awa niyo na paki-ayos yung comment ninyo, wag naman yung naka-comment lang kayo ayos na yon gawin niyo namang sense as in mapapaisip yung ka-pair mo.

-Criticism, guys may iba't-iba tayong paraan ng pagsulat dahil baguhan lang ang iba at isa pa hindi rin tayo professional na writer na tulad ng mga sikat na manunulat kaya kung gusto mo mag critique, critique lang walang laitan na ika-o-offend ng ka-pair mo. Instead na ganun yung gawin mo tulungan mo hindi yung pinapababa ninyo yung confident ng kapwa mo manunulat.

-Kung nag fill up kayo dito sa book club make sure gagawin niyo 'yung task hindi yung babalewalain ninyo porque hindi ito yung pinaka-active na book club babalewalain niyo na, ano yun Active Book Club Priority ninyo? wag ganun mga dude. I know na marami ng Active Book Club naka-join din kayo pero sana wag niyo ding kalimutan na meron kang sinubmit na book, responsable mong gagawin.

-Wag attitude kung meron man kayo nito siguraduhin ninyong kaya niyo i-handle sa una palang ito na sinasabi ko  I need responsible members.

-Feedback, binabasa ko 'yung mga feedback ninyo wala naman akong masasabi dito sa tingin ko naman speechless kayo kaya wala kayong masabi.

Yun lang napansin ko hindi ako namemersonal wala nga akong minention diba? Nakikiusap po ako paki-ayos lang po yung mga napansin ko, dahil ako po 'yung nahihiya  sa mga taong  mine-message ako dahil ganito 'yung partner niya please lang po. Ayoko ko pong may away sa book club ko let's spread love and respect ka-Aesthetics wag niyong hayaang balutin kayo ng sama ng loob.

Aesthetic Book Club (CLOSED) Where stories live. Discover now