I'm sorry to tell you this, alam ko naman na iba sainyo alam na ito may mga ibang book club nagsasarara dahil bawal yung votes. Yung iba ganun yung dahilan pero the rest hindi ko alam.
Nasa rules na bawal na 'yung vote trading ganurn dito sa wattpad, So I decided na comment nalang hindi ko'to isasara kasi nakakapaghinayang. Hindi ko kayang bitawan itong book club. Wala naman akong nabasa na bawal 'yung comments dito edi sana na banned na yung iba, so baka naman pwede na 'yun.
Ito na 'yung ippoint ko open pa din itong book club, pero wala na tayong vote to vote. As in comment nalang talaga wala ng votes kung gusto niyo naman 'yun habang nasa task kayo ng comment pwede naman kayo mag vote siguro mga 2 votes sa isang story. Depende sa mood ninyo 'wag lang pinaka marami talaga baka kasi mawala nalang account natin, nalalabag kasi natin yung rules.
Sorry sa mga umaasa sa gain votes wala na akong magagawa, kung hanap ninyo yung votes wala na po sa'kin. free to unfollow me dahil hindi ko kayo matutulungan sa votes. 😢
Sa comment sana maging okay lang yun atleast dun makaka gain kayo ng reads or comments, don't worry may critique pa din tayo. Kung sino lang interesado sige mag join kayo.
Yung mga nag fill up sa vomments automatic, task ninyo sa susunod ay comments nalang, sa votes naman na nag fill up hindi ko na po 'yun icoconsider pero kung gusto niyo sumali sa comments task. I suggest na ilipat nyo 'yung story sa vomments or comment nyo lang din 'to.
Yun na ang bago nating rules dito, if tamad ka or ayaw mong gumawa ng task para sa comment . Ay bawal yan dito pasensya na po kailangan po natin magsipag kung gusto niyo maka gain ng reads 😊
Pero kapag hindi kaya or nag work 'yung bagong proseso dito sa book club ay mapipilitan isara ito. Yun lang sana makipag cooperate kayo sa akin.
YOU ARE READING
Aesthetic Book Club (CLOSED)
De Todo🎉Hi/Hello!!!! mga ka wattpad users!🎉 Please join this book club, you can gain reads, followers and comments 😗 Thank you for joining😙