Một đêm say

173 15 3
                                    


Cảnh báo có H.
Ai không thích có thể click back a~~~
--------

Đã gần nửa đêm. Không khí ngoài trời lạnh hơn nhiều. Hắn nửa kéo nửa ẵm anh vào taxi rồi bận rộn báo tài xế địa chỉ đặng đưa anh về. Cánh tay hắn chắc nịch, vững chãi. Vậy mà mái tóc anh dụi vào phần cổ khiến hắn có chút ngứa ngáy.

Tai anh lắng nghe tiếng tim hắn đập từng nhịp mạnh mẽ. Mũi hít hà hương vị nam tính của hắn, lòng trào dâng dư vị an an ổn ổn tựa như cảm giác của những năm thơ bé, được cưng chiều gãi lưng, xoa đầu.

Cứ thế cơn buồn ngủ kéo đến nhanh chóng. Anh cũng không biết mình về nhà vào lúc nào. Cho đến khi thấy tai mình nhột nhột, má ẩm ướt, rồi đôi môi dường như có ai liếm nhẹ, cạy hàm răng ra rồi một thứ mềm mại đột nhiên tiến vào. Thứ mềm mại đó lùng sục khắp khoang miệng anh như tìm kiếm điều gì đó, ve vuốt cuốn lấy đầu lưỡi anh khiến Seungyoon tê dại. Cảm giác vừa xa lạ vừa quen thuộc như lạc một giấc mộng ngọt ngào không muốn tỉnh giấc.

Seungyoon rên khẽ, cựa quậy thân người. Thứ cảm giác tê dại bất chợt này làm anh hé mắt. Đập vào mặt là đôi con ngươi sâu thẳm vì quá gần mà trở nên cực đại.

Hắn nới rộng khoảng cách, yên lặng ngắm nhìn anh. Trong giây phút ngắn ngủi Seungyoon tưởng chừng nghe thấy tiếng trái tim đập thình thịch trong lồng ngực. Âm thanh sống động, chân thực nhất trong suốt nhiều tháng qua. Tựa như lúc này đây, cơ thể anh được bao quanh bởi sự sống chứ không phải bộ máy được lập trình sẵn sàng lao vào công việc như hàng ngày.

Dục vọng! Nó là nhu cầu cũng là minh chứng cho sự sống. Kể cả một người cấm dục như Kang Seungyoon cũng không tránh khỏi nanh vuốt của con thú này.

Anh có chút bối rối vì chưa gì đã thấy thân dưới rục rịch ngẩng đầu. Hình như người đối diện cũng cảm nhận được điều này. Hắn càng áp sát vào anh, di chuyển lên xuống để phần cương cứng của hắn chạm vào anh. 2 lớp quần ma sát tạo nên tiếng sột soạt gợi tình.

Hắn nhếch mép, lên tiếng bằng một chất giọng khàn đặc:

Xem bé cưng của em tỉnh giấc rồi kìa.

Đầu óc Kang Seungyoon hiện giờ đã thanh tỉnh lại đôi phần, không còn lâng lâng men rượu như trước, thế nhưng nó chẳng mảy may còn chỗ trống cho thắc mắc tại sao mình lại nằm dưới thân người kia. Trong khi đó cơ thể lại thành thật phản ứng với những cọ xát xác thịt cùng người đàn ông xa lạ này.

Tưởng chừng như hắn là kẻ vô cùng thân thuộc cơ thể anh, biết cả viền tai chỉ cần thổi nhẹ làn hơi là ửng đỏ, tường tận cả đường eo nhỏ nhắn chỉ cần di nhẹ ngón tay là toàn thân nổi da gà, lại hiểu rõ lòng bàn chân ưa nhột khẽ cọ là cả người xoắn lại trong khoái cảm.

Đó cũng là lý do Kang Seungyoon không hề lên tiếng. Anh sợ tiếng nói lạnh lùng khô khốc hàng ngày biến mất, thay vào đó là chất giọng khàn đặc vì dục vọng.

Hắn ngắm anh. Hai con mắt dài hẹp không thể che đậy nổi đôi ngươi trong vắt như trăng ngày rằm. Khuôn miệng càng nhỏ nhắn khiến người đời băn khoăn tại sao tạo hóa lại có thể đặt đôi môi dày mọng vừa vặn lên đó. Sống mũi cao, điểm xuyết nốt ruồi khiến gương mặt tưởng chừng như lạnh lùng nghiêm khắc toát lên nét ương bướng, tinh nghịch. Tổng quan lại thật hài hòa, khiến hắn vừa nhìn đã muốn khi dễ lại muốn cưng nựng trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The AmbiguityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ