Hãy nói với em!

3.6K 384 18
                                    

.
.
.

"Jisoo này! Làm sao để em ngừng yêu chị đây?"

Jennie âu yếm nhìn chị người yêu, đầu tựa vào vai chị, hai tay vòng qua ôm lấy eo chị, cảm giác hơi ấm từ tình yêu của đời em.

Jisoo ôn nhu xoa đầu em, đặt nhẹ một nụ hôn lên trán của em, nhỏ tiếng thì thầm vào tai em.

"Khi gió ngừng thổi, khi sóng ngừng vỗ, khi tim chị ngừng đập thì chị cũng không ngừng yêu em."

Dẻo miệng! Hỏi một đường trả lời một nẻo, cơ mà em thích.

Siết nhẹ vòng tay cùng chị hướng mắt ra biển, ngắm nhìn hoàng hôn và từng cơn sóng vỗ. Nơi đây là nơi khởi đầu tình yêu của cả hai và hiện tại vẫn luôn thắm thiết như ngày đầu.

"Hãy nói với em, tình yêu này là vĩnh cửu
Hãy nói với em, chúng ta mãi không ly biệt
Hãy nói với em, chị yêu em đến từng giây từng phút
Hãy nói với em, chị sẽ không để em phải đợi chờ."

****

Em là tiểu thư khuê các, sống trong nhung lụa, cuộc sống nhạt nhẽo đã được khơi màu từ khi gặp chị.

Chị là trẻ mồ côi, là dân chài biển, cuộc sống cực khổ nhưng lại vui vẻ, nụ cười của chị như nắng mai, tình yêu của chị như biển cả. Đông đầy! Lúc bình yên, lúc dữ dội nhưng mãi hướng về bờ mà vỗ, cũng như chị mãi hướng về em vậy. Mãi mãi!

Tuy nhiên, khoảng cách môn đăng hộ đối khiến em vô cùng chán ghét, em thà làm một cô gái nghèo mà có được chị, còn hơn làm một tiểu thư giàu có mà như chim nhỏ bị nhốt trong lồng son. Nhưng trời chưa bao giờ nguyện ý người, em lại là con chim nhỏ, lén lút qua lại cùng chị những khi có thể.

Hôm nay cha lại bảo sẽ tìm một chàng trai giàu có để bàn chuyện hôn sự, em phản đối, em nói mình có người trong lòng rồi, thế là bị mắng cho một trận. Em không cam tâm, hạnh phúc của cả đời em, em không muốn bị sắp đặt.

****

Ngày qua ngày mối quan hệ của em và chị dần bị bại lộ, cha ép em cắt đứt mối quan hệ trái lẽ thường này. Thật nực cười! Tình yêu xuất phát từ tận tâm can mà lại trái với lẽ thường, thế tình yêu sắp đặt là đúng lẽ thường ư? Em lại lần nữa đấu tranh nhưng bị tát cho một cái đau điếng, không phải đau ở thể xác mà là đau ở trong tâm hồn. Cha nhốt em!

Ngày ngày bị nỗi nhớ chị dày vò, em như sắp phát điên, chẳng biết giờ chị làm gì, em muốn gặp chị, rất muốn!

Vô lực nhìn qua khung cửa sổ, chim nhỏ bị nhốt thật rồi. Chán nản! Đừng ép em phải làm chuyện chẳng nên với bản thân, sắp quá giới hạn của em rồi.

"Jisoo!"

Chị đang đứng đó, phía trước hàng rào nhà em, chưa bao giờ em ghét việc nhà mình quá rộng như bây giờ, nó làm em chỉ thấy chị nhỏ xíu đứng đó, dù cho em có hét đến khàn giọng chị cũng chẳng thể nghe thấy. Bất lực!

Mắt chị đang hướng về phía em, em thấy chị nhưng chị thì chẳng thể thấy em. Cha sợ em leo cửa sổ nên đã lắp kính toàn bộ. Nhìn từ trong ra thì được nhưng từ ngoài vào thì không. Khốn nạn!

[JENSOO] [ONESHOT] Hãy nói với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ