ĐƠN ĐĂNG KÝ
Rất đơn giản, các cậu chỉ cần làm theo các bước dưới đây thôi nè.
1. Ghi họ, tên hoặc bút danh của cậu.
2. Ghi ngày tháng năm sinh của cậu.
3. Ghi facebook của cậu hoặc dẫn link facebook đều ok hết nhé.
4. Ghi mảng mà cậu muốn tham gia. [ Hãy đọc thật kỹ phần bên dưới để xem mảng nào phù hợp với cậu nhé ]
5. Tag một người bạn bất kì của mình vào đây.
6. Cậu hiện đang là thành viên chính thức của team nào? Hãy kể tên ra. ( Lưu ý: Bọn mình chỉ nhận người đang ở dưới 2 team, không có ý gì đâu nhưng mà bọn mình sợ cậu chạy deadline mệt và cả ở nhiều team cậu không cống hiến hết mình được. Cảm ơn ạ )
7. Chỉ cần tặng cho team một chiếc follow nho nhỏ nữa thôi, là cậu đã hoàn tất thủ tục đăng kí rồi.
Các cậu phải làm đủ các điều kiện nhé. Bọn tớ sẽ không nhắc nhở quá 2 lần đâu ạ.
TUYỂN DỤNG.
Hiện nay team bọn tớ cần tuyển dụng thêm 20 người nữa, được chia ra thành 5 mảng: Write, Beta, Review, Collect, Design. Những ai đã vượt qua bài test với điểm trung bình là 7/10 thì tên sẽ được xuất hiện ở đây nhé. Tất cả các bài test đều sẽ được các nhân sự chấm một cách thật chặt chẽ và công minh, nên không phải lo ngại gì hết đâu nha.
Mảng 1: Write [ 6 bông hoa ]
+
+
+
+
+
+Mảng 2: Beta [ 4 bông hoa ]
+
+
+
+Mảng 3: Review [ 4 bông hoa ]
+ lamluoilam
+
+
+Mảng 4: Collect [ 4 bông hoa ]
+
+ Ce_Domenica2411
+
+Mảng 5: Design [ 2 bông hoa ]
+
+Dưới đây là các nhân sự của Bách Thư Các, cần gì thì cậu yêu có thể ib trực tiếp để hỏi nhé.
☆ bachhop0000 - boss & writer.
☆ myblackpencil - idea-er, promotional, collector & reply.
☆ NhPhanL1 - idea-er, reply, collector & odd jobs.Các cậu đã hoàn thành xong các bước đăng ký chưa nhỉ? Nếu rồi thì xin chúc mừng, các cậu đã được cộng thêm 1 điểm đáng yêu rồi đó. Hãy đăng test lên wall của cậu và tag team mình vào nhé. Điểm 7/10 là con số để cậu được duyệt vào team. Chờ tin tốt từ các cậu (≧∀≦)
À mà các cậu sau khi được duyệt thì không được huỷ đơn bằng bất cứ lý do gì nhé ạ. Mình cảm ơn nhiều.
See you later ( '∀`)
BẠN ĐANG ĐỌC
❀ [ BÁCH NGUYỆT THẢO ] 𝚁𝙴𝙲𝚁𝚄𝙸𝚃 𝙼𝙴𝙼𝙱𝙴𝚁 ❀
No Ficción❀ Chào mừng các cậu đã dừng chân và ghé thăm chốn nhỏ Bách Thư Các - khu vườn của những bông hoa bách hợp. Đã đến đây rồi, thì cho tớ hỏi một câu nha, liệu các cậu yêu có trở thành một bông hoa tím và là một phần linh hồn của vườn hoa không nhỉ? (〃ω...