end

216 28 0
                                    

Thế là sau day27 thì cũng end fic rồi. Khoan hoang mang vì tớ sẽ giải thích dưới đây nhé.

Tống Vũ Kỳ - tiểu thư của phủ tướng quân.

Hoàng Húc Hi - thái tử điện hạ.

Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ là thanh mai trúc mã, rồi dần dần hình thành tình cảm lứa đôi. Thế nhưng Húc Hi sớm đã được định hôn ước với Triêu Vân công chúa. Tống Vũ Kỳ không biết, bởi Hoàng Húc Hi chưa từng nói ra. Nếu ngày đó Húc Hi sớm nói ra thì Vũ Kỳ sẽ không như thế, sẽ không phải đau khổ như vậy. 

Tống Vũ Kỳ thân mang bệnh nặng cùng với sự đau khổ tột cùng. Hai mươi bảy ngày viết thư cũng chính là hai mươi bảy ngày đau đớn nhất, tự giày vò chính bản thân mình. Khi biết bệnh tình mình ngày một trở nặng, Vũ Kỳ đã bắt đầu từng ngày, từng ngày viết những lá thư cho Húc Hi. Theo mức độ, càng về sau thì nội dung bức thư ngắn dần. Chứng tỏ bệnh của Vũ Kỳ càng xấu đi.

Xuyên suốt câu chuyện, ta chỉ thấy có mỗi mình Vũ Kỳ gửi thư đi, không có một bức thư hồi đáp. Húc Hi không vô tình đến thế và chính hắn ngày nào cũng đợi thư của cô. Thế nhưng không phải hắn không muốn mà căn bản là những bức thư này chưa từng được gửi đến cho hắn. 

Qua từng lá thư, ta đều cảm nhận được nỗi nhớ của Vũ Kỳ đối với Húc Hi, Húc Hi cũng vậy, cũng rất nhớ. Tiếc là hắn chưa từng được nhận thư, bởi khi những bức thư ấy được gửi đến. Triêu Vân công chúa đều giấu hết chúng đi, không cho hắn biết.

Vũ Kỳ biết chứ, Vũ Kỳ biết là Húc Hi không nhận được thư. Bởi nếu đã nhận thì chắc chắn hắn sẽ hồi đáp thư của cô. Một số bức thư có đề cập đến việc Vũ Kỳ sai người mang thức ăn mà cô nấu đến cho Húc Hi. Tất nhiên là họ đều bị Triêu Vân đuổi về. Vũ Kỳ biết do cô công chúa này ngăn cản nên cả hai mới chẳng liên lạc được với nhau. Thế nhưng cô vẫn chọn tiếp tục gửi thư, cô hi vọng một khoảnh khắc nào đó, Húc Hi sẽ nhận được bức thư của cô. Chỉ tiếc là Triêu Vân quá độc ác, ngay cả một bức cũng không cho cô gửi. 

Chi tiết chú bồ câu Tiểu Hắc chết cũng là do cô công chúa này sai người bắn chết. Vậy vì sao lại không giết Tiểu Tuyết? Bởi vì cô ta muốn giày vò Vũ Kỳ, để mỗi bức thư của cô không có người nhận, để mỗi sự hi vọng đều trở nên vô ích.

Cốt truyện cũng chỉ có thế, không có gì là đặc biệt ở đây. Có lẽ mọi người sẽ cảm thấy lạ vì có nhiều chi tiết tớ không đề cập đến trong fic. Nhưng tớ chỉ muốn ghi úp mở để mỗi người có một câu chuyện riêng trong lòng mình. Các cậu có thể không cần đọc chap này và qua những gì các cậu đọc được ở từng bức thư, hãy nghĩ một câu chuyện tình nào đó đẹp hơn mà các cậu thích. Lần đầu tớ viết cổ trang nên cũng chưa có kinh nghiệm. Tớ chưa chắc với khả năng của mình nên tớ chỉ viết từng lá thư để dẫn dắt cảm xúc, nếu có gì sai sót thì các cậu cứ thoải mái góp ý nhé.




























































Fic này chưa end đâu nha, đừng có để ý cái tiêu đề :>

gió cuốn chân tình || luqiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ