2.9K 45 2
                                    


Đệ 36 chương

Trước kia Mục Tinh Vũ cho tới bây giờ không có suy nghĩ qua linh dịch gửi thời gian vấn đề, dù sao mỗi lần linh dịch tích đi ra sau, liền sẽ rất nhanh đồ quân dụng dùng.

Nhưng là hiện tại, hắn không thể không buông tha chứa đựng linh dịch ý tưởng.

"Xem ra ta muốn rút thời gian chạy trở về." Mục Tinh Vũ tính tính thời gian, ngồi máy bay trở về đại khái yêu cầu hai giờ, hắn có thể trước một ngày buổi tối quay về, sau đó ngày hôm sau sáng sớm chạy tới.

Thời gian thượng không có vấn đề, hắn bắt đầu xem xét đi tới đi lui ** cùng bành thành phi cơ cấp lớp. Này hai cái địa phương đều là trọng yếu giao thông đầu mối then chốt, phi cơ cấp lớp thực thường xuyên, Mục Tinh Vũ cũng liền yên lòng. @ vô hạn hảo văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Sáng sớm hôm sau, Mục Tinh Vũ nhượng Tiểu Vấn xem xét một chút hắn gần nhất quay phim an bài.

"Tinh Vũ ca, ngươi phải về **?" Tiểu Vấn thực kinh ngạc, dù sao bọn họ mới đến đoàn phim hai ngày.

"Ân, ta tưởng trở về nhìn xem, chú ý giữ bí mật." Mục Tinh Vũ cũng biết hắn mới đến đoàn phim liền trở về, khẳng định sẽ khiến cho nghị luận, cho nên nhượng Tiểu Vấn chú ý giữ bí mật.

Rất nhanh Tiểu Vấn xem xét quay phim an bài biểu, phát hiện buổi chiều ngày mai Mục Tinh Vũ chỉ có tam tràng diễn, không có gì bất ngờ xảy ra, buổi chiều năm giờ tả hữu là có thể kết thúc công việc.

Mục Tinh Vũ biết sau, lúc này nói rằng: "Ta ngày mai trở về, ngươi nhanh chóng đính vé máy bay."

"Chính là ngày mốt sáng sớm liền có ngươi diễn phân..." Tiểu Vấn lo lắng Mục Tinh Vũ thân thể ăn không tiêu.

"Không có việc gì, đi đính phiếu đi." Mục Tinh Vũ tin tưởng có linh dịch tại, liền tính hắn một đêm không ngủ, cũng sẽ không ảnh hưởng chính mình trạng thái.

Tiểu Vấn vẫn là không yên lòng, nói rằng: "Tinh Vũ ca, nếu không ngươi tìm trần đạo, nhượng hắn giúp ngươi cải cải ngày mốt quay phim an bài."

Mục Tinh Vũ lắc lắc đầu: "Ta không nghĩ ảnh hưởng quay phim kế hoạch."

Tiểu Vấn đột nhiên nhớ tới, hỏi: "Tinh Vũ ca, hào môn không là có tư nhân phi cơ sao? Ta không tin cố tổng không có, như vậy ngươi là có thể tiết kiệm một ít thời gian."

Mục Tinh Vũ lúc này mới kịp phản ứng, vội vàng gọi điện thoại hỏi trần phong.

"Có tư nhân phi cơ, bất quá cố tổng không thường dùng." Trần phong nói rằng.

Cố Vân Chu hai chân tàn tật, giống nhau rất ít ngồi máy bay, sau lại hôn mê bất tỉnh, càng là không dùng được phi cơ . Hiện tại tư nhân phi cơ đặt ở Đức quốc bảo dưỡng, nếu Mục Tinh Vũ có nhu cầu, có thể lập tức bay trở về quốc nội.

Mục Tinh Vũ nghe xong thật cao hứng, nhượng trần phong đối Cố Vân Chu giữ bí mật, trong lòng kế hoạch ngày mai về nhà sự.

Có lẽ là bởi vì tâm tình hảo, Mục Tinh Vũ hôm nay quay phim phi thường thuận lợi, đều không có diễn phân thời điểm, hắn cầm kịch bản đến trong góc phòng cân nhắc ngày mai muốn quay phim nội dung.

Trọng sinh gả cho tàn tật vị hôn phu - Diệp tử toànWhere stories live. Discover now