Trở vê sau một chuyến đi thú vị, tôi dành cả buổi tối thứ bảy để đánh một giấc thật dài cho lại sức. Mãi đến sáng khi tiếng chuông điện thoại reo ầm ĩ thì tôi mới lò mò thức dậy. Bên kia đầu dây là một giọng nói quen thuộc
- Quân hả, dậy chưa em?
- Anh Dũng đó hả, em dậy rồi! Anh công tác về chưa?
- Anh mới về tối qua. Sao, nay có tiết mục gì chưa? Rảnh đi uống cà phê với anh không?
- Dạ chưa anh, mới ngủ dậy mà - Tôi trả lời, lòng dâng lên một niềm hứng khởi
- Khi nào em ra được?
- Chắc khoảng 30 phút nữa ha anh
- Uh oki em, à mà vậy thôi em qua nhà anh ăn sáng luôn đi, khỏi ra quán cho mất công.
- Dạ vậy cũng được
Tôi gác máy rồi nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, ăn vận đơn giản rồi phóng xe qua nhà anh, trên đường đi bộn bề suy nghĩ, không biết nên hỏi anh những gì vì có quá nhiều câu hỏi trong đầu, phần lại cảm thấy có chút hào hứng khi sắp gặp lại anh. Suy nghĩ miên man nên tôi thấy quãng đường đến nhà anh ngắn hơn mọi khi, thoáng cái đã tới. Anh Dũng mở cửa cho tôi kèm theo một nụ cười rạng rỡ, mặc áo thun trơn với quần sooc khỏe khoắn. Hai anh em luôn miệng cười nói vì sau bao ngày anh đi công tác thì giờ mới gặp lại.
Anh mời tôi vào nhà bếp ăn sáng, ngay tại chiếc bàn anh từng fuck cậu thanh niên quen ở hồ bơi trước mắt tôi, tôi thầm nghĩ ngoài cậu thanh niên ấy, không biết có bao nhiêu người đã đắm đuối dưới vòng tay hay thân cặc anh trên chiếc bàn này. Thế nhưng giờ đây trước mặt tôi là một bữa sáng tương đối đầy đủ với trứng ốp la với xúc xích và phô mai thơm lừng kèm ly nước cam ngọt ngào do chính anh chuẩn bị. Ngồi vào bàn, chúng tôi vừa dùng bữa sáng vừa trò chuyện không ngừng. Anh Dũng kể tôi nghe về chuyến công tác, về buổi đi sauna nóng bỏng của anh tại mảnh đất Đà thành, buổi làm tình group của anh tại khách sạn với những người mới quen còn tôi kể anh nghe về chuyến du lịch kì thú nơi rừng già và người bạn đồng hành là An, người tôi mới quen khi qua phòng Dương làm tình.
Chùng tôi vẫn tró chuyện thoải mái như ngày nào, những cảm giác quen thuộc bao trùm không gian. Chỉ với anh tôi mới thực sự thoải mái trò chuyện, nhất là những câu chuyện tình dục đậm mùi dâm đãng bởi chỉ những người trong hoàn cảnh giống nhau mới hiểu được cho nhau. Tôi và anh Dũng đều đang trong độ tuổi tràn đầy sinh khí, suy nghĩ cũng thoáng nên trò chuyện vô cùng thoải mái. Chỉ có điều khi nói những chuyện này thì cơ thể tôi nóng ran, thằng nhỏ biểu tình bên trong hai lớp quần chỉ muốn được giải phóng ra ngoài, tôi nghĩ ắt hẳn anh Dũng cũng đang có những cảm nhận giống như tôi.
Bữa ăn sáng cũng vừa kết thúc, anh Dũng bèn hỏi tôi
- Em ăn thêm không Quân, anh lấy cho
- Dạ thôi được rồi anh, em no rồi!
- Ăn vậy mà sao no được sức trai gì mà ăn yếu vậy.
- Anh cũng ăn có nhiêu sao nói em - Tôi phản pháo
- Thì anh đang định ăn tiếp nè, em ăn không? - Anh hỏi tôi lần nữa
- Dạ vậy cũng được! - Tôi mỉm cười
- Mà anh chỉ còn có xúc xích với trứng tươi thôi à nha - Anh ma mảnh trả lời kèm theo cái nháy mắt
- Trứng tươi là sao anh? - Tôi chưa kịp hiểu nên hỏi lại
- Haha... - Anh cười lớn không trả lời mà ghé thầm vào tai tôi - Là vầy nè...
Dứt lời anh dùng lưõi liếm lấy tai tôi, thở nhè nhẹ làm tôi nửa bất ngờ nửa bị kích thích nhanh chóng. Tôi lập tức hiểu ra bữa ăn tiếp theo mà anh đang nói đến là gì. Vừa nghĩ tới đó thì dương vật tôi đã cương cứng lên tự lúc nào, bây giờ nó đang nằm trong bàn tay xoa bóp bên dưới của anh. Anh Dũng hôn nhẹ cổ tôi rồi lại thì thầm
- Anh thèm cây xúc xích này quá!
Ngay lập tức anh mở khóa quần tôi rồi ngồi thụp xuống, lúc này tôi đang đứng nên tư thế rất thuận lợi, bèn xoay người tựa vào thành bàn ăn để anh Dũng tiếp tục khám phá cơ thể đã trở nên quen thuộc với anh. Anh nhanh chóng kéo cả quần ngoài và boxer của tôi xuống dưới, để dương vật căng cứng tôi hoàn toàn được giải phóng, hướng thẳng lên phía trên hùng dũng. Anh cầm lên xuýt xoa mấy tiếng rồi bắt đầu liếm từ gốc. Anh chưa vội ngậm ngay thân cặc mà bắt đầu liếm nhẹ vùng gốc và hai quả "trứng tươi", kích thích tôi cho đạt được kích thước cực đại, vài giọt nước nhờn tràn qua đầu khấc cho thấy biểu hiện không còn kiếm chế nổi của tôi. Quả thật lúc này tôi chỉ muốn đâm hết thân cặc này vào miệng anh cho thỏa nhưng vẫn còn kiềm chế được. Thấy nước nhờn rỉ ra, anh Dũng cũng không chờ thêm được nữa mà há to miệng ôm trọn đầu khấc cặc tôi, liếm vài giọt nước nhờn ấy rồi mới trượt dần sâu đến nửa thân cặc. Anh không vội ngậm toàn bộ cu tôi mà đến nửa cây thì dừng lại, dùng lưỡi đánh một vòng quanh đầu khấc rồi mút lên đánh chụt. Âm thanh phát ra từ miệng anh càng khiến tôi thêm hung phấn, tôi không thể kiềm chế nữa mà ấn mạnh vào miệng anh cho cú deepthroat đầu tiên. Dù bất ngờ nhưng anh Dũng hoàn toàn xử lí được cú deepthoat này, cặc tôi nhẹ nhàng trượt hết chiều dài vào miệng anh mà không có chút khó khăn nào, chỉ cảm nhận được sự nóng ấm, ẩm ướt và độ ma sát tuyệt với của lưỡi anh lên từng sợi gân trên thân cặc. Lúc tôi rút ra thì thân cu ẩm ướt hơn hẳn, anh đã chuẩn bị cho những cú đâm mạnh tiếp theo nên tôi deepthroat thêm hai ba cái nữa mới rút ra ngoài cho anh thở. Nhưng tôi đã quá lo xa, anh dư độ chuyên nghiệp để tiếp đón vài chục cú đâm lút cán cua tôi nữa. Chính vì vậy mà anh chủ động chồm tới để ngậm toàn bộ thân cặc tôi vào miệng, trượt ra ngoài rồi lại ngậm sâu trở lại, biên độ và tốc độ đều nhịp nhàng và đều đặn.
Anh Dũng và An đều bú cu rất chuyên nghiệp, đều khiến tôi sung sướng đến tột cùng nhưng nếu An bú mút nhiều kĩ thuật hơn, nhẹ nhàng hơn thì anh Dũng lại bú mạnh mẽ hơn, mút cu tôi chặc hơn. Chỉ có cả hai đều rất thoải mái trong những cú deepthroat không khoan nhượng của tôi, mà về khoản này anh Dũng có vẻ nhỉnh hơn vì không chỉ để tôi ôm đầu anh ấn sâu vào cặc mình mà anh còn chủ động nuốt cả thân cặc to lớn của tôi cho đến tận gốc, làm tôi sướng đến điên dại. Từ nãy đến giờ, anh Dũng chưa hề rời cặc tôi, với nhịp độ thế này, không khéo tôi sẽ bắn ra mất. nghĩ vậy nên tôi chủ động rút cu ra, nâng anh Dũng lên, tìm đến môi anh để trao một nụ hôn sâu và nồng cháy. Môi tôi và anh dính chặt vào nhau, đưa lưỡi tìm đến khoan miệng nhau ngọt ngào và nồng ấm. Đôi lúc anh Dũng cắn nhẹ môi dưới tôi, đôi lúc tôi mút chặt lấy môi trên anh, cứ thế mà chìm vào không gian đượm mùi thể xác. Không chỉ thể xác, mà tâm hồn của tôi và anh cũng gần như hòa vào nhau, nụ hôn nồng nàn cho bao nhiêu ngày xa cách không biết đã kéo dài bao lâu, cả tôi và anh đều nhắm chặt mắt, để trao nhau nụ hôn thắm thiết nhất từ trước đến giờ, kéo dài bao lâu có lẽ tôi và anh đều không thể hình dung được.
Chỉ biết sau nụ hôn ấy, quần áo của tôi và anh đều không còn trên cơ thể, tất cả được quăng khắp gian nhà bếp, có cái nằm trên sàn, có cái nằm trên ghế hay mặt bàn. Tôi và anh Dũng vẫn đang chìm đắm trong nụ hôn kéo dài, đến khi tôi muốn được thưởng thức dương vật anh mới chủ động rời môi anh mà tìm xuống dưới. Đã lâu rồi tôi chưa bú mút, những lần làm tình với An và anh kiểm lâm trong chuyến du lịch vừa rồi tôi cũng không bú, có lẽ sức hấp dẫn của những cây hàng ấy chưa đủ thu hút tôi. Còn với anh Dũng, ngay từ những lần đầu tiên ân ái, tôi luôn muốn được bú mút anh, một cây hàng dài đẹp, độ to rất vừa miệng, những đường gân nổi lên không quá nhiều lại rất mềm mại. Đậc biệt, dương vật anh thường tỏa ra một mùi hương rất kích thích, có hương thoang thoảng của nước hoa với mùi đặc trưng của đàn ông, mùi hương nam tính ấy khiến tôi không cưỡng lại được mà ngồi xuống dưới để mút anh cho thỏa thích. Mặc dù bị cuốn hút bởi cây hàng ấy, tôi cũng không vồ vập mà từ từ thưởng thức, liếm lên xuống dọc theo thân cặc để cảm nhận từng đường gân nổi bật ấy, tôi không mút trứng anh mà dùng lưỡi vòng quanh gốc cặc, liếm lên trên vòng quanh thân cặc, lại liếm lên trên vòng quanh đầu khấc để từng giọt nước nhờn anh rỉ ra vì sung sướng. Tôi chưa vội chon ngay dương vật anh vào miệng để mút mà cứ vòng lưỡi quanh đầu khấc để kích thich anh, đến khi anh chịu không nổi phải ấn đầu tôi xuống thấp để thân cặc anh trượt vào miệng tôi, đồng thời rên lên trong sự hưng phần
- Bú anh đi Quân, ngậm sâu vào đi em...
Lời anh Dũng càng làm tôi thêm kích thích, lúc này tôi mới cho thân cặc anh vào miệng để bắt đầu bú mút, môi tôi ôm chặt thân cặc anh để ma sát từ đầu khấc đến gốc cặc, cứ mỗi lần rút ra nhấp vào như vậy, anh Dũng lại rên lên những âm thanh trầm đục sung sướng và đê mê. Cu anh cũng vừa miệng tôi nên tôi đón nhận những cú thúc sâu của anh cũng hoàn toàn thoải mái. Bú mút hồi lâu, anh Dũng vẫn nắc liên hồi vào miệng tôi, hai tay tôi vòng qua ôm mông anh đã thấy những giọt mồ hôi rơi từ lung anh xuống. Tôi mút nhanh hơn, hai tay ôm mông anh ấn vào miệng mình rồi lại đầy ra, nhịp độ cũng nhanh hơn trước. Anh Dũng sắp không kìm được nữa, rên lên "ơ...ơ..." rồi rút ặc ra thật nhanh, dùng tay kéo bao quy đầu lên ôm đầu khấc rồi bóp chặt lại, người cong về phía sau, tư thế kiềm chế của người đàn ông không cho dòng tinh dịch trong người bắn ra ngoài. Thấy vậy tôi đứng dậy, hỏi anh
- Sao rồi, sắp ra rồi hả
- Uh, em bú sướng quá - Anh gật đầu trả lời
- Vậy sao anh không bắn đi, em uống cho - Tôi hỏi
- Chừa lại để chơi tiếp chứ
Dứt lời anh cầm tay tôi lôi vào phòng ngủ, nơi có chiếc nệm êm ái để chúng tôi có thể tiếp tục cuộc hoan lạc sáng chủ nhật này. Đoạn, anh để tôi nằm xuống giường rồi quỳ bên trên mặt đối mặt, một nụ hôn nữa kéo dài trong sự đê mê của hai người đàn ông. Khi anh rời môi tôi cũng là lúc anh bắt đầu khám phá từng cm da thịt trên người tôi, anh hôn lên ngực, mút hai bên vú, hôn lên bụng, lên đùi rồi dừng lại ở cây hàng vẫn đang rất cứng từ nãy đến giờ. Anh Dũng lại bú tôi lần nữa, những động tác lưỡi thành thục của anh khiến tôi trân người chống đỡ, đôi lúc phải cong người ấn thật sâu vào miệng anh để kiềm chế cơn xuất tinh này. Anh Dũng bú một hồi, rồi vừa bú vừa lấy tay kích thích ngoài hậu môn tôi, rồi ấn nhẹ một ngón tay vào trong, như cách anh vẫn thường kích thích cho bot trước khi fuck. Có lẽ đây vừa là thói quen vừa là dấu hiệu cho thấy anh muốn fuck tôi. Thấy vậy tôi bèn gạt tay anh ra vì vẫn chưa sẵn sàng cho người khác fuck
- Cho anh đâm được không? - Anh Dũng hỏi khi thấy tôi phản ứng
Tôi không trả lời mà chỉ lắc đầu, ý nói không muốn. Anh tôn trọng tôi nên không tiếp tục kích thích hậu môn mà leo lên giường, xoay người lại để cả hai nằm trong tư thế 69. Vài phút sau, chúng tôi đã quen với cảm giác miệng ngậm cu của đối phương trong khi cu mình cũng đang được đối phương kích thích bằng lưỡi. Cả hai nằm nghiêng, cứ vậy mà mút lấy nhau thỏa thích. Đến khi tôi sắp không chịu nổi thì đổi tư thế, chống tay để nằm úp lên trên anh, anh nằm ngửa bên dưới để tôi nắc vào miệng anh như tư thế nắc vào lỗ hậu, miệng vẫn không rời cặc anh. Đến khi đỉnh điểm của sự cực khoái, tôi mới nhả cặc anh ra để rên thét lên những âm thanh vô nghĩa, tay sục cặc anh thật nhanh còn bên dưới thì bắn xối xả vào miệng anh. Tôi bắn rất nhiều nhưng anh Dũng nuốt hết nhanh chóng, mút sạch sẽ khi cặc tôi vẫn còn trong miệng anh. Lúc này tôi cũng cảm nhận được sự chuyển động của những đường gân trên cặc anh, giật nhẹ chứng tỏ anh cũng đã đạt đến cực khoái. Tôi bèn dùng miệng tiếp tục kích thích cho anh, chỉ mút thêm vài cái là anh cũng trào dâng xối xả. Gần chục đợt bắn được tôi nuốt hết, cũng liếm sạch sẽ dương vật anh đến khi mềm hẳn mới nhả ra. Khi cả hai đã qua cơn cực khoái, tôi xoay người lại nằm bên cạnh anh Dũng, cả hai lại trao nhau thêm nụ hôn nữa, không nồng cháy như lúc đầu mà nhẹ nhàng say đắm, hôn mãi đến khi tôi chìm vào giấc ngủ thoải mái nhất tôi từng có...
YOU ARE READING
Dân văn phòng
RomanceTác giả: jason_klein_2412 Mình post lên để đọc offline thôi nhen ;)