Tiếng chuông cửa vang lên, tạm ngưng cuộc vui anh Dũng lấy chiếc khan tắm xếp trong tủ áo khoác ngang người rồi bước ra ngoài, tôi vẫn trần truồng nằm trên giường, đắp hờ tấm chăn chờ đợi. Ba phút sau, cửa phòng bật mở, anh Dũng đi trước, theo sau là cậu bạn sinh viên hôm trước. Lần này tôi có dịp ngắm cậu kĩ hơn, nhất là khi cậu trút bỏ hết quần áo trên người. Dáng người cao cao ôm ốm, đúng kiểu slim tôi thích, da trắng trẻo và đặc biệt có cây hàng tương đối khủng. Vài câu trò chuyện, tôi mới biết cậu tên Khang, sinh viên năm 3 trường đại học F, thường làm bot và cũng khá chịu chơi. Bắt đầu hòa vào cuộc vui mới, cả 3 chụm lại nút lưỡi cho nhau để dương vật của 3 cương lên hết cỡ. Khang nhanh chóng rời vị trí tìm đến món ngon phía dưới, tôi chủ động kéo cả 3 lên giường. Khi này, tôi và anh Dũng nằm cạnh nhau, nút lưỡi nhau say đắm, phần dưới cơ thể đã có Khang chăm sóc. Cậu nửa ngồi nửa nằm, một miệng một tay, hết ngậm rồi sục, có lẽ thêm vài con cu nữa cậu cũng không cho là nhiều. Nhưng hiện tại 2 con là quá đủ bởi lần này Khang được bú 2 con cu khá đẹp và thẳng, đầu khấc căng tròn, kích thước cũng rất vừa miệng.
Bú liếm liên hồi suốt hơn 20 phút, thấy Khang chậm lại, có vẻ hơi mỏi, tôi nâng đầu cậu lên, thấy cậu vẫn còn đang thèm thuồng chưa muốn nhả ra nhưng tôi đã muốn fuck nên ngỏ ý
- Anh fuck em được chứ?
- Dạ, mà anh có bao chưa anh?
Tôi nhìn anh Dũng, như hiểu ý, anh bước xuống giường mở tủ áo lấy hộp BCS và gel. Quay lại giường với con cu cứng cáp, chính tôi còn thấy quả thật rất hấp dẫn huống hồ một bot như Khang. Cậu chồm tới đưa ngay vào miệng mình để tiếp tục bú. Thấy vậy, tôi đổi ý kiu anh Dũng fuck trước. Tôi xé vỏ bao, cầm cu anh Dũng kéo ra khỏi miệng Khang rồi đặt vòng bao vào đầu khấc. Ngưng tại đó, Khang hiểu ý lập tức dùng đôi môi nhỏ nhắn của mình để phủ đến tận gốc, động tác này khiến anh Dũng hơi bất ngờ và đạt được khoái cảm, tôi biết điều đó khi nghe anh rít qua kẽ miệng, lập tức tôi trao anh thêm một nụ hôn sâu.
Anh Dũng đứng phía cuối giường để Khang xoay lưng lại, quỳ trên giường hướng mông về phía anh. Anh ấn nhẹ đầu khấc vào trong lỗ, phía trước Khang rít khẽ một tiếng, tiếng rít lớn hơn khi anh Dũng dần tiến sâu vào bên trong Khang, đến khi lút cán anh ngừng lại để hậu môn Khang quen với vật thể mới xâm nhập này. Nhưng không mất quá lâu, Khang chủ động nhấp cú đầu tiên để ra hiệu cho anh Dũng, Thấy vậy, anh bắt đầu nhấp với nhịp độ tăng dần, tôi cũng chuyển từ đứng bên cạnh hôn hít anh sang phía đầu giường, quỳ thẳng người, dương vật hướng về phía Khang. Chỉ chờ có vậy, Khang cầm ngay lấy rồi cho vào miệng, lần này tôi không cần nhấp đẩy mà hòa vào nhịp nắc của anh Dũng phía dưới, miệng Khang ra vào khá nhịp nhàng làm tôi mê dại, chỉ khi muốn deepthroat, tôi chủ đồng giữ chặt đầu Khang và ấn mạnh vào, giữ 2-3 giây để khoái cảm lên cao, tôi rút ra cho Khang thở, khi nhịp thở ổn định, Khang lại nhanh chóng cho vào miệng mà bú nút say sưa.
Thấy tôi đang cao hứng, anh Dũng bảo tôi fuck tiếp rồi rút ra khỏi người Khang. Tôi nằm xuống, chủ ý muốn Khang cưỡi ngựa. Khang hiểu ý cầm bao tròng vào cu tôi, thoa gel rồi ngồi lên. Khi này, lỗ đã giãn nở nên chỉ một phát cu tôi đã lút cán, cú vào nhanh cũng khiến tôi ưỡn người đón nhận, cảm thấy như có luồng điện chạy ngang qua người, kích thích đầy nhục dục. Hai tay Khang đặt lên ngực tôi, cậu bắt đầu nhún, tôi thở đều theo nhịp nhún của Khang. Anh Dũng trèo lên giường, quỳ ngay trước mặt tôi và hướng cặc anh về phía tôi, anh nhích dần lại để con cu vào tư thế mà tôi có thể bú được. Tôi hả miệng ra để anh vào, khi đã ăn khớp, anh hướng cả người về phía trước, hai tay vịn đầu giường làm điểm tựa để nắc vào miệng tôi. Tôi phối hợp để cu anh ra vào một cách trơn tru nhất, đồng thời dùng lưỡi đánh vòng vừa bú cả cây vừa nút đầu khấc để làm anh sướng. Bên trên anh Dũng nhấp, bên dưới có Khang nhún, tôi thấy mình như một mắc xích tĩnh trong cỗ máy tình dục đang hoạt động hết công suất này.
Được một hồi anh Dũng rút cu ra khỏi miệng tôi hỏi tôi có mỏi không. Tôi trả lời bằng cách hơi ngóc dậy, hướng đầu về phía trước để deepthroat cho anh một cú ra trò, đồng thời dùng tay nắn cặp mông anh và ấn sâu đến tận gốc, giữ đến hơn 5 giây. Hơi bất ngờ và đầy kích thích, tôi thấy anh hơi ưỡn người ra phía trước, miệng rên lên ư ử còn con cu trong miêng tôi cũng hơi giần giật. Đó là dấu hiệu của người đàn ông sắp phóng tin. Quả đúng vậy, anh Dũng rên lên qua kẽ miệng
- Ra rồi, anh gần ra rồi Quân ơi... ư...!
Theo phản xạ tôi mở miệng và rụt đầu lại, anh Dũng cũng không có ý xuất vào miệng tôi nên cũng rút cu ra, xoay người lại theo hướng vuông góc với thân người tôi, chuẩn bị bắn lên ngực tôi. Ngay lập tức, Khang ngưng nhún mà cúi đầu xuống để đón lấy dòng tinh nóng ấm sắp trào dâng từ người đàn ông tràn đầy tinh lực kia. Tuy vậy, Khang vẫn chậm một nhịp khiến đợt đầu tiên xuất vương lên ngực tôi, còn những đợt sau đó nằm gọn trong miệng Khang, tôi còn nghe rõ mồn một tiếng Khang nuốt ừng ực như một con thú hoang bị lạc trong sa mạc lâu ngày tìm được nguồn nước – nguồn sống của nó vậy. Nhả cu anh Dũng, Khang tiếp tục cúi xuống liếm dòng tinh trên ngực tôi, vừa vặn mông phải hở gốc cu tôi một khoảng. Nhìn anh Dũng cuất tinh, tôi cũng bị kích thích tột độ, thuận thế tôi giữ hai bên hông Khang và nắc từ dưới lên, biên độ tăng dần theo hơn 20 cú nắc. Cú cuối cùng tôi gầm lên hoang dại, dùng hết lực mà tống vào bên trong Khang, tinh dịch phóng xối xả bên trong bao. Anh Dũng cúi xuống hôn môi tôi, như để chia sẻ phút giây đạt cực khoái này. Xong tôi buông lỏng cơ thể, Kang nhấc mông ra khỏi cu tôi, lột bao và liếm sạch cu trong lúc tôi và anh Dũng đang hôn nhau. Lúc Khang liếm tôi, anh Dũng cũng chủ động sục cu cho Khang, không còn chờ đợi gì nữa, Khang cũng bắn ra, vương vãi trên sàn những giọt trắng đục. Nằm nghỉ ngơi một lúc, cả 3 vào phòng tắm lại cho sạch sẽ. Khang mặc lại quần áo rồi ra về, tôi nán lại trò chuyện với anh Dũng, dùng cơm trưa xong mới ra về, phần còn lại trong ngày chỉ nghĩ đến những phút giây hoan lạc của ngày chủ nhật, Dũng và Khang, có lẽ hai cái tên này sẽ còn xuất hiện trong những trân mây mưa của tôi kể từ bây giờ...
YOU ARE READING
Dân văn phòng
RomanceTác giả: jason_klein_2412 Mình post lên để đọc offline thôi nhen ;)