Shatoshi cùng nhóm Serena, Citron, Eureka đi dạo để an ủi Shatoshi về trận đấu lúc nãy. Cậu đã thảm bại dưới tay Jikay thủ lĩnh CLB Kinnal (do tui tự nghĩ) 2 lần. Những 2 lần đó !!! Cậu thở dài một cái rồi chán nản thả dong 2 tay cúi đầu xuống đi về phía trước.
[Serena]: Thôi nào đừng ủ rũ như thế rồi cậu sẽ thắng thôi !_Serena lên tiếng động viên Shatoshi
[Shatoshi]: Haizz...nhưng mà tớ đã thua cậu ta những 2 lần. Cái tên ngạo mạn đáng ghét !_Shatoshi vừa ủ rũ vừa thầm chửi Jikay.
Jikay vừa là một thủ lĩnh lại vừa là một Hotboy thu hút sự chú ý mạnh của hầu hết thiếu nữ ở Kalos.
Hiện đang là mùa đông,một cơn gió mạnh thổi đến làm bay mất mũ của Shatoshi, cậu chạy theo lấy lại cái mũ từ cơn gió tinh nghịch.
Nó bay ra đến biển, cậu chỉ mải nhìn vào cái mũ mà không để ý mình sắp đâm vào một cô gái
[Shatoshi]: Ha ! Chụp được rồi ! Oái...
Cậu đâm sầm vào cô gái rồi cả hai ngã xuống biển, làn nước trong xanh nhưng lạnh cóng. Cơn gió thổi qua se se lạnh làm cậu cảm giác như đóng băng.
[Shatoshi]: Cho tôi xin lỗi, ơ ?_ Đang nói thì cậu bị che mắt bởi ai đó. Một bàn tay nhỏ nhắn và mềm mại, có thoang thoảng mùi dâu tây
Serena và mọi người vừa chạy tới thì thấy vậy, Citron định nói nhưng cô gái đó đưa tay lên đặt trước môi suỵt một cái nhẹ.
Pikachu định động thủ nhưng khi ngước nhìn cô gái thì chú chuột đó dừng lại và còn tươi cười nữa chứ.
[Shatoshi]: Ai chơi gì kì vậy ? Bỏ ra cái coi !
Cậu đưa tay lên định gỡ tay cô gái đó ra thì Pikachu lấy đuôi cù cù cậu để cậu không gỡ tay của cô gái đó ra.
[Shatoshi]: Nè cậu làm gì vậy Pikachu ? Ai đó mau lên tiếng đi chớ !
[???]: Là...ai đây ta ~
[Shatoshi]: "giọng nói này..."
Cậu nhận ra giọng nói này, dịu dàng, vui tươi và pha lẫn sự trẻ con hồn nhiên. Cậu không chắc chắn lắm có phải là cô hay không. Cậu lại nghe được giọng nói đó cất lên..
[???]: Là ai vậy ta ~ Là ai đây Pikachu ~
- Pika pika
Khi giọng nói đó vừa dứt cậu ngay lập tức kéo tay cô gái đó xuống và quay phắt ra sau, cậu thấy
Một cô gái có mái tóc xanh dương xõa dài ngang lưng, buộc hai chúm nhỏ sang hai bên đằng trước. Đôi mắt xanh lóng lánh cùng đôi môi anh đào và nụ cười dễ mến.
[Shatoshi]: HIKARI !!
[Hikari]: Bingo ! Đúng rồi đó !
Cậu nhào tới ôm chặt cô, Pikachu thấy vậy cũng nhảy vào ôm cô. Trên mặt cô xuất hiện những vệt đỏ nhưng cô cũng vui mừng đáp lại cái ôm đó.
Bỏ cậu ra cô mới thấy hai đứa ướt nhẹp từ đầu đến chân. Cô liền đề nghị đi mua mua đồ mới
[Hikari]: Aiya..người tớ ướt hết rồi, tớ với cậu mau đi mua đồ mới kẻo lại cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vnhi80][Pokemon SatoHika] You are my World
FanfictionTrong hành trình ở Kalos với nhóm Serena, Shatoshi gặp lại Hikari và họ lại cùng nhau đi phiêu lưu một lần nữa. Tình cảm của họ ngày một rắn chắc nhưng...trái tim của Serena lại nhói đau khi thấy tình hình như vậy. Liệu Satoshi và Hikari có thể đến...