Chap 2: Một lần nữa..

178 12 13
                                    

Tối đó họ ăn cơm ở trung tâm Pokemon, ai cũng đói nên họ ăn một cách ngon lành. Riêng Hikari là ăn thì chẳng thấy mà chỉ thấy cô trầm ngâm suy nghĩ gì đó rất sâu xa.

Pochama thấy cô cứ như vậy nên cậu nhóc rất lo cho nhà huấn luyện của mình.

- Pocha...

- Tớ không sao đâu cậu đừng lo !_Cô tươi cười để cho cậu nhóc đỡ lo cho mình. Cậu khẽ liếc mắt về phía cô, cậu thắc mắc không biết cô có tâm tư gì.

Thấy bầu không khí quá im lặng Eureka liền cho Dendene ra ngoài. Thấy một loài Pokemon dễ thương cô liền chú ý vào chú chuột điện nhỏ con.

- Đó là Dendene của em à ?

- Vâng ! Bạn đồng hành số 1 của em đó !

- Pika !

- Pocha pochama !_Thấy có bạn mới Pochama liền chạy ra chào hỏi.

Dendene thân thiện làm quen với Pochama rất nhanh. Ba đứa liền chạy nhảy chơi đùa với nhau. Hikari cười nhẹ một cái rồi tiếp tục ăn nốt phần bánh của mình.

- Hikari nè, sao cậu lại tới Kalos vậy ?_Citron tò mò khi Hikari tới Kalos

- Phải đó Pokemon Contes đâu diễn ra ở đây ?

- Thì mình nghe mẹ nói ở đây có rất nhiều Pokemon dễ thương với cả tớ cũng muốn đi nhiều nơi để có thêm nhiều kiến thức cho sự nghiệp của điều phối viên !

- Vậy cậu có thêm Pokemon mới nào chưa ?

- Vẫn chưa có con nào hết á..haizz ~

- Chắc do dữ quá nên nó chỉ cần nhìn thấy cậu thôi cũng đã chạy mất hút rồi !

- CẬU NÓI GÌ !!?

- Đó thấy chưa !! Y chang bà chằn luôn !!

- Muốn ăn đòn hay sao mà nói vậy hả !!

- Lêu lêu !_Cậu le lưỡi cố tình chọc tức cô. Hikari đứng dậy bảo Citron đổi chỗ, cô chạy lại ngồi xuống và lườm Shatoshi một cái để cảnh báo.

- Nè Citron cậu đổi lại chỗ đi !

- *kéo áo* Anh ngồi yên ở đây với em và chị Serena. Để chị ấy ngồi đó thì mới có Drama để mà xem.

- Ha ha em thiệt là !

Bữa ăn đã tràn ngập tiếng cười khi hai người bắt đầu cãi nhau. Sở dĩ là do Shatoshi cố tình để cô vui hơn.

Và nó đã diễn ra đúng như kế hoạch. Mọi người thuê phòng ở trung tâm nam một phòng nữ một phòng.

Hikari xõa tóc cô thay bộ đồ ngủ màu hồng, sau khi đã chuẩn bị xong và sẵn sàng đi ngủ thì cô ra khỏi phòng.

Eureka và Serena thắc mắc, Eureka liền hỏi Hikari

- Đã muộn rồi chị còn định đi đâu ?

- Phải đó cậu đi đâu vậy ?

- Ukm không có gì đâu, tớ ra đây một chút thôi mà. Đi nào Pochama.

Cô bế chú cánh cụt nhỏ của mình và ra khỏi phòng. Bước sang căn phòng bên cạnh, cô hồi hộp đưa tay lên gõ cửa

- Cộc..cộc..cộc

[Vnhi80][Pokemon SatoHika] You are my WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ