Hôm nay có tuyết rơi nên nhóm bạn quyết định ra ngoài chơi những những trò liên quan tới tuyết.
- Chúng ta nặn thi ném tuyết đi anh chị !_Eureka vui vẻ đề nghị chơi ném tuyết.
- Đồng ý !_Mọi người đồng tình rồi nhanh chóng chia phe.
Bên đội nam Satoshi và Citron nấp sau một bức tường tuyết lớn. Bên Hikari thì họ nấp sau bục của trọng tài
- Thách cậu ném chúng tớ đó bà chằn hung dữ ! Lêu lêu !_Cậu le lưỡi thách thức cô
- Để rồi xem ! Pikachu lại đây nào !
- Pika pika !_Pikachu chạy về đội cô, cậu há hốc mồm khi thấy chú chuột điện "theo gái bỏ bạn"
- Pikachu !! Cậu về đây ngay !!
- Pika !_Pikachu lắc đầu từ chối
- Ha ! Bắt đầu nào cậu sẽ thua thảm thôi Satoshi !!
Hai bên bắt đầu đầu nặn những quả bóng bằng tuyết, Eureka bước ra ném về phía họ, "Bốp" đó là tiếng quả bóng đập vào đầu ông anh trai iu quí của Eureka.
Serena liền ra hỗ trợ ném thẳng trái bóng vào Satoshi, cậu bị nó bay thẳng vào mặt rồi bật ngửa ra sau cùng Citron.
- Có sơ hở ! Pochama Pikachu tấn công !
Cô liền bước ra ngoài ném liên hoàn vào họ, Pochama nhanh tay đặt bóng lên đuôi của Pikachu, chú chuột điện liên tục hất những trái bóng đó bằng một lự mạnh.
Citron và Satoshi bị ném tới tấp nên không kịp phản đòn, cậu lổm ngổm bò vào sau tường để né thì thấy..........
Hikari đang đứng trước mặt cậu và cô đang bê một trái bóng tuyết khổng lồ trên đầu.
- Thấy sao nào Satoshi ?
- Nè nè Hikari nể tình bạn bè lâu năm, cậu hãy châm chước cho tớ đi !_Trên đầu cậu có một giọt nước to đùng chảy xuống.
- Satoshi nói đúng đó cậu hãy châm chước cho chúng tớ đi !_Citron cũng xanh mặt xin cô châm chước
- Chị ấy có ném không chị ?
- Chị nghĩ cậu ấy sẽ không làm đâu._Eureka và Serena đoán xem cô có ném quả bóng tuyết không.
- Hừm...nên ném không ta ~
- Nè Hikari à làm người ai lại làm thế !_Cậu vừa nói hết câu thì "Bụp !!!"
Quả bóng rơi xuống do ai đó "lỡ tay" làm rơi, Citron và cậu bị vùi trong đống tuyết
- Và chị ấy đã làm thế !
- Ừ, cái kết cho tội khịa nhầm người đó em.
Cậu đứng dậy phủi hết tuyết trên người xuống rồi quay qua gây chiến với cô.
Hai người bắt đầu cãi nhau, Serena và Citron liền ra ngăn thì...."tách tách tách"
Nghe được tiếng máy ảnh hai người dừng lại thì thấy một người lạ mặt chụp ảnh họ.
- Xin lỗi vì làm cô giật mình, tôi là Tanka nhiếp ảnh gia, tôi đang cần tìm một người mẫu tuổi teen cho báo chí Pokemon và người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vnhi80][Pokemon SatoHika] You are my World
أدب الهواةTrong hành trình ở Kalos với nhóm Serena, Shatoshi gặp lại Hikari và họ lại cùng nhau đi phiêu lưu một lần nữa. Tình cảm của họ ngày một rắn chắc nhưng...trái tim của Serena lại nhói đau khi thấy tình hình như vậy. Liệu Satoshi và Hikari có thể đến...