•Couple: Tom and Jerry
Đó là một buổi chiều đẹp trời vào khoảng giữa đông, gió thổi từng hồi lạnh ngắt, tuyết bám đầy trên mái nhà, hai bên đường chốc chốc lại nhìn thấy những khối tuyết chất đống. Buổi chiều ở Solar City dần kéo đến, ánh đèn được thắp lên, trông thật nhộn nhịp. Một góc nơi cung đường nho nhỏ trên phố Diamond, tiệm bánh Toots Toodle Bakery vẫn như mọi khi, khách ra vào đầy ấp, cánh cửa tiệm gần như liên tục đóng mở, tiếng chuông báo khách rung lên không ngớt. Không gian bên trong ấm cúng, thoải mái, tuy rất đông khách nhưng không hề nhốn nháo khó chịu. Cậu chủ tiệm mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt thanh tú, mấy khi vắng khách đôi chút thì nhanh tay thoăn thoắt lấy bánh khỏi lò phụ bếp chính, lúc lại loay hoay châm nước pha trà, đến lúc chiều tà đông nghịt liền bận rộn thanh toán.
- Spike, anh nhớ canh lò nướng anh nhé.
-Quacker a~~, Cuckoo a~~ khách xếp hàng chờ mua nước kìa, chia ra mỗi đứa một máy đi.
-Tuffy ơi, quầy Pie và Tart sắp hết bánh rồi kìa.
- Butch a~~, em nghĩ hai vị khách mới vào cần giúp đỡ đấy.
Jerry réo rắt dặn dò đồng nghiệp, trong lòng mừng thầm, hôm nay khách rất đông, mọi người rất thích ăn bánh mà cậu làm, thích uống các món nước ở tiệm, đưa mắt dạo một vòng tiệm, môi cong lên một nụ cười hạnh phúc. Toots Toodle Bakery nổi tiếng khắp thành phố, từ cái vị ngọt đậm đà của bánh; vị béo ngậy của kem; một chút đăng đắng đầu lưỡi của cà phê, chocolate; vị mặn mà từ những lát thịt; một thoáng thanh tao của trà; tất cả dư âm cảm xúc đều được cậu chủ tiệm trẻ tuổi hòa quyện trên từng món bánh. Không chỉ trẻ con mà ngay cả những người trưởng thành, những anh chị cô chú làm việc ở các tòa nhà cao ốc xung quanh cứ chiều chiều lại đến tiệm mua bánh. Mỉm cười thân thiện chào vị khách trước mặt, tay thoăn thoắt đóng gói vào hộp.
- Một Tiny Apple Pie, một Matcha Brownie, một mẩu Tiramisu và ba trà sữa Classic. Tất cả là 167 sweeties. Cảm ơn đã ghé đến Toots Toodle Bakery, chúc chị và bé một buổi chiều tốt lành.
- Hai Tiny Meat Pie, năm Egg Tart, hai Bacon Cheese Sandwich, ba Hot Dog, sáu ly ép dâu, sáu ly syrup nho. Của em 612 sweeties nhưng anh lấy 590 sweeties thôi, sao không gọi anh đem đến cho, mua nhiều thế này.
- Bọn em tổ chức ở công viên nên em sang mua luôn, cảm ơn anh, Jerry.
- Ừ, cho em túi kẹo nữa này, ăn tiệc vui vẻ, lần sau lại đến, Fishy nhé!! Bye em, chơi vui vẻ.
- Một Carrot Cake, ba Red Velet Muffin, hai hộp Chocolate-Mint Cookie, hai Frosty Cream Cheese Coffee, bốn Honey Orange Tea. Tổng cộng 282 sweeties. Cảm ơn đã ghé đến Toots Toodle Bakery, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.Cứ thế hết khách hàng này sang khách hàng khác, Jerry không kịp ngơi tay, liên tục làm việc. Ấy vậy mà nụ cười ngọt ngào đáng yêu trên khuôn mặt chưa bao giờ biến mất. Một lúc thật lâu sau, khách cũng vắng bớt, cậu chủ tiệm cùng các nhân viên lúc này mới được nghỉ ngơi.
- Không ngờ khách lại đông như vậy... Em pha trà với cà phê liên tục luôn!! - Quacker khoe công.
- Hôm nay đông mấy bạn nhỏ quá, nước trái cây cũng sắp hết rồi nè anh. Cuckoo làm muốn không kịp.
- Tuffy cũng chạy thay bánh quá trời luôn đó anh!!
- Anh biết mà, dạo nay khách đông, các em phải làm cực hơn bình thường, tháng này sẽ có thưởng!! - Jerry động viên - Đây, trà hoa quả đây, mọi người uống đi, hôm nay mệt lắm rồi nhỉ?! Còn có bánh quy này.
- Anh chủ là số một!!! - Quacker nhanh chóng nhận lấy một ly trà hoa quả mát lạnh, cậu khát lắm từ chiều giờ.
- Anh tắt lò luôn Jerry nhé?! - Spike ló đầu khỏi bếp.
- Vâng ạ! Anh mau ra đây ngồi nghỉ đi Spike. Sao Tyke vẫn chưa đến nhỉ, đã chiều tối rồi này
- Hôm nay nhóc con học nhóm, chắc không ghé đâu. Cứ dạo đông, tiệm mình lại đông khách nườm nượp. - Spike nhấp ngụm nước trả lời.
- May là Jerry khôn khéo chọn phong cách chính là mua mang đi, chỉ có 5-7 bộ bàn ghế ngồi chứ tầm này mà khách ăn ở đây chắc không đủ không khí thở... - Butch cười đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Of Boy Love
Random•Truyện Đam Mỹ ( ngọt, huấn, H, SM,...) •Couple: đa dạng ( ghép đôi các nhân vật công chúng, nhân vật hoạt hình,...) Chỉ cần thích đam mỹ là chúng ta về một hội rồi nè~~ Start: 2020