Trừng Phạt Yêu Thương (SM)

29 8 0
                                    

•Couple: Nguyễn Trần Trung Quân and Denis Đặng

Trong căn phòng tối mịt, u ám và lạnh lẽo, thân ảnh một cậu con trai cao ráo, to lớn trên người không một mảnh vải đang bị trói chặt nằm úp sấp trên chiếc giường. Mái tóc bạch kim vì mồ hôi làm ướt mà bết lại khiên khuôn mặt khả ái của cậu nay lại thêm gợi tình, yêu nghiệt. Xung quanh căn phòng là những tủ kệ trưng bày các món đồ chơi tình dục. Đã là ba tiếng hơn kể từ lúc được đưa đi rời quán bar về nhà, sau đó không nhanh không chậm bị vác vào căn phòng ám muội này, áo quần đều bị xé, còng da trói hai bàn tay vào thành giường. Bây giờ đây thì thân thể cậu trên giường run rẩy, thều thào thở, dưới bụng lót một chiếc gối con khiến phần mông cong trắng nộn phơi bày rõ ràng, hai chân run run như muốn co lại. Ba chiếc love egg khuấy động bên trong cơ thể khiến hậu huyệt co rút liên hồi. Trước cửa huyệt lộ ra phần nhỏ cuối đuôi một cái vibrator. Phân thân phía trước lại bị khóa lại, cả người cậu bức bối khôn xiết. Cách đó không xa, một người đang ông khác ung dung ngồi trên chiếc sofa đối diện, ngắm nhìn chàng trai kia rên rỉ không ngớt. Mái tóc đen láy rũ nhẹ xuống mắt, khuôn mặt góc cạnh sắc bén toát lên vẻ lạnh lùng. Rời sofa bước đến cạnh giường, thô bạo với lấy chiếc roi da gần đó mạnh mẽ quất xuống. *chát- người con trai trên giường đau đớn kêu lên, một vệt roi đỏ ửng in lên cánh mông, sưng nhè nhẹ. Tuy dáng người không vạm vỡ nhưng kỹ năng hành động thuần thục và chuyên nghiệp khiến cậu khốn khổ vô cùng.
- Quân...đau!! Đau quá...anh mau dừng lại...ư...ưm...anh tắt cái...arg...cái trứng rung đó ngay đi mà...ư..ah... Trung Quân...
- DENIS!! Đừng thử thách sự kiên nhẫn của tôi. Tôi yêu thương em đến mù quáng, nhưng tôi không chấp nhận em cùng người đàn ông khác ôm ấp ở bar như thế. Lại còn triosn tôi đi đến nơi đó. Tôi nói cho em biết, em đừng khiến tôi trở thành kẻ vô tình.
- Quân..ư..ưm..em, em thật sự..ah...em thật sự không...có...ư..ah...ôm ấp hắn... gì cả...ah...anh...vì sao...ư..ưm..vì cái gì..ah..lại không...arg...không... tin em...ư...ah...vì sao...??

Trung Quân lạnh lùng tăng mức rung của love egg, sau đó cầm roi lên một lần nữa quất mạnh xuống cánh mông trắng tròn kia. Hai vệt đỏ hồng sưng lên nổi bật. Denis đau đớn đến kêu la nhưng cậu không cho phép bản thân mình yếu đuối rơi nước mắt. Tên người yêu hỗn đản này chỉ biết bắt nạt cậu thôi.
- Em còn định giải thích cái quái gì?? Chính mắt tôi nhìn thấy em trong lòng hắn ta, em còn muốn giải thích là giải thích cái gì nữa hả?? Tôi yêu thương em, trân trọng em. Vì sao lại đối với tôi như vậy??
- Quân...anh...ưm...anh mau dừng lại... em đau...em...ư....ư...anh mau...mau dừng lại..arg...TRUNG QUÂN...em... hức... arg...đau...
-Em nên hiểu, trận đòn này không phải như những khi ân ái đâu, em càng nên biết đừng khiến tôi biến nó thành buổi tra tấn em. Cưng chiều đề bây giờ em hư thế này đấy hả?? Em muốn tôi trở thành kẻ vô tâm đúng không??
Denis nghe anh cảnh cáo, ủy khuất run rẩy ngước lên sợ sệt nhìn anh. Đôi mắt sắc bén như đại bàng của anh chằm chặp nhìn thẳng vào cậu. Anh lại như vậy nữa rồi, mỗi lần ghen tuông liền hung dữ, quát nạt cậu, không bao giờ lắng nghe hay tìm hiểu, chỉ biết hấp tấp hỏi tội. Denis biết mình tự ý vào bar không nói gì với anh để anh lo lắng là sai, nhưng cậu và người đàn ông lạ mặt kia hoàn toàn cậu không hề ôm ấp hắn. Tình cảnh lúc đó hắn ta say rượu, rồi lẽo đẽo theo cậu từ nhà vệ sinh. Vừa quay lại định cảnh cáo thì hắn lại hướng đến cậu ngã ập xuống, theo phản xạ bất ngờ Denis ngã ra sau băng ghế. Xui xẻo thế nào anh đến lại nhìn thấy cảnh hắn ta đè lên cậu, còn cậu thì gọn gàng trong lòng hắn. Là vô tình tất cả là vô tình mà, nhưng con người này làm gì chịu suy nghĩ sâu xa...yêu nhau bao nhiêu lâu, cậu hiểu rõ tính tình khó chiều của người yêu mình. Tuy vậy, tên đam mê thú vui dâm đãng bạo lực này đây hôm nay có chút vô lý tự khiến bản thân nóng giận hơn, nặng tay với cậu quá rồi. Lại còn không để cậu giải thích. Răng cắn lấy đôi môi mềm mại, gượng người chịu đựng. Trung Quân nhìn vệt roi in lên làn da trắng nõn của con người trước mặt, dấy lên một thoáng đau xót. Xưa đến nay chưa bao anh phải đánh người yêu nhỏ bằng roi, dù có trách phạt thì chỉ đánh bằng thắt lưng là quá lắm rồi, nhưng hôm nay, tình yêu nhỏ của anh, nằm run rẩy trên giường, mông ăn hẳn hai roi da đau đớn. Biết là xót, là thương vậy mà lý trí anh thật sự không chấp nhận được.
- Em thừa biết tôi không thích em gần gũi với bất kỳ nam nhân nào càng không thích ai khác chạm vào cơ thể em, bởi vì em là của tôi, là của tôi đấy, em có hiểu không. Thế mà em vừa tặng tôi một màn quá cỡ rồi đấy, Denis!!
Lớn tiếng quát trong tức giận, sau đấy lại bần thần vô thức xoa xoa vết roi kia, vừa đau đầu vừa đau lòng. Nhưng hờn ghen trong anh vẫn chưa thể nguội lại, cứ nhớ đến việc em trốn mình đến bar rồi cái cảnh tượng người yêu nhỏ ôm ấp một tên đàn ông, cơn giận lại bùng phát lên, tuyệt đối không thể bình tĩnh được. Một lần nữa thô bạo hạ chiếc roi da trên tay xuông mông nhỏ đang phơi bày trước mặt, âm thanh va chạm vang lên chát chúa, nghe thôi cũng cảm nhận nỗi đau của thân ảnh nằm trên giường. Denis bất ngờ bị đánh, cơn đau thấu da thịt khiến cậu không còn giữ được bản thân mà gào lên khóc thét. Đau!! Chỉ một cảm giác, đau trong tim vì người ấy không tin tưởng, vì người ấy ghen tuông đến điên cuồng; đau ở thể xác bởi cú đánh như trời giáng. Nước mắt ứa ra khắp khuôn mặt khả ái tội nghiệp, môi nhỏ bị giằng xé như muốn bầm lên, âm thanh thoát khỏi cổ họng thống khổ kêu lên.
- A!!! Quân!!! Đau quá...hức...em đau lắm...anh mau dừng...arg...ư...mau dừng lại đi mà...xin anh...ah...ah...
- Em im miệng!!
- Em không biết mà...ư...hức...ưm...em không quen biết hắn ta mà...sao anh không...ư...ưm...tin...hức...em..
- Đến lúc này rồi mà vẫn cứng đầu sao?? Tôi chiều em đến sinh hư để bây giờ em chống đối tôi đúng không, Denis??? - anh mạnh tay bóp lấy khuôn mặt giàn giụa nước mắt, trừng mắt nhìn cậu mà quát.
- Ư....ư..hức...không có...không có mà... Anh đừng có hức...arg...đừng có tự suy diễn...ư...linh tinh nữa...ư... Quân ơi...xin anh mà...em thật sự không có ý đó mà...ư...hức...ah... - đôi mắt long lanh liên tục nức nở rơi lệ ướt đẫm, Denis nhìn anh van xin.
Không thể kiềm được cơn giận, Trung Quân thẳng tay rút vibrator và mấy chiếc love egg nhỏ khỏi người cậu thay vào đó một cái love egg khác lớn hơn, bề mặt gồ ghề, hoạt động kịch liệt hơn. Sau đó còn cắm thêm một chuỗi 5 viên bi bạc lớn nhỏ. Denis ưỡn lưng, cong người vì khoái cảm cùng đau đớn, nơi nhạy cảm kia cứ phải tiếp nhận những va chạm liên hoàn. Viên bi cuối cùng vừa chui vào bên trong, Trung Quân lại nhanh chóng rút phăng một phát. Ma sát của bề mặt các viên bi vào vách thịt bên trong cơ thể khiến cậu căng cứng người, rên rỉ trong mơ hồ. Không chỉ đứng nhìn cơ thể nõn nà kia run lên từng cơn, anh đưa tay xoa xoa cánh mông cậu rồi ấn mạnh lên vệt roi đậm màu nhất. Nước mắt Denis tuôn trào như suối.
- Đừng...ư..ưm..đừng mà...hức...Quân.. Em...hức...ư...hức...em đau...đau lắm anh tha...tha cho em đi Quân...đau quá..arg..ah...hức..anh...hức...em..đau..hức...Quân...dừng  lại...xin anh...ưm...

Series Of Boy LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ