Long Dương Phong Nguyệt —— Tuyết Hồ
Long Dương Phong Nguyệt —— Tuyết Hồ
Minh mạt trong năm, hoàng đế ngu ngốc, hoạn quan loạn quyền, ngoại tộc xâm lấn, dân chúng lầm than, thiên hạ hơi bị đại loạn, yêu quái càng thừa này làm hại thương sinh linh.
Lúc ấy quản lý võ lâm đích đệ nhất đại môn phái là thần Vũ Môn, thần Vũ Môn chẳng những tu tập võ thuật, càng có tiên thuật pháp lực, hiện Nhâm chưởng môn vi Thanh Dương chân nhân.
Thần Vũ Môn võ đạo trên trận, chúng đệ tử chính tề tụ luyện quyền, thét to thanh truyền khắp trên trận.
Thanh Dương chân nhân chậm rãi đi vào trên trận quan sát.
"Tham kiến chưởng môn." Chúng đệ tử nhìn thấy Thanh Dương chân nhân lập tức ôm quyền hành lễ.
"Ừ. . . Mọi người khổ cực, hôm nay liền luyện đến cái này a! Đều đi nghỉ ngơi rồi." Thanh Dương chân nhân nói.
"Vâng!" Chúng đệ tử đáp, tốp năm tốp ba đích tản ra rời đi.
"Sư phụ." Hắn một người trong đệ tử đi vào Thanh Dương chân nhân trước mặt.
"Phi nhi, vất vả ngươi dẫn bọn hắn luyện quyền rồi." Thanh Dương chân nhân mỉm cười đích vỗ vỗ đệ tử kia đích vai.
Hắn là thần Vũ Môn đích đại đệ tử, gọi Viên bay, lớn lên anh tuấn tuấn dật, võ công tiên thuật tại mọi người Trung chúc cao nhất, từ nhỏ rất được Thanh Dương chân nhân đích sủng ái, cũng là mọi người nhất trí coi trọng vi tới đón chưởng thần Vũ Môn đích nhân tuyển.
"Đây là đồ nhi hẳn là." Viên bay đáp.
"Ừ. . . Phi nhi, vi sư nhìn ngươi từ nhỏ lớn lên, ngươi một thân công phu cũng đều là vi sư thân truyền thụ cùng ngươi, ngươi nên minh bạch vi sư đối với ngươi đích mong đợi. . ." Thanh Dương chân nhân nhìn về nơi xa lấy tây ở dưới trời chiều, sáng lạn đỏ tươi đích dư huy rơi tại cả thần Vũ Môn, Thủy Lam đích ngói lưu ly bị ứng bắn đích lòe lòe tỏa sáng.
"Vâng, đồ nhi minh bạch." Viên bay mỉm cười trả lời.
"Ngươi cái gì đều tốt, chính là chơi tính hay là quá nặng, lại có chút ít kẻ dối trá không đứng đắn, ai. . ." Thanh Dương chân nhân quay đầu lại nhìn Viên bay liếc.
"Vâng, đồ nhi sẽ sửa." Viên bay le lưỡi, vẻ mặt vô tội nói.
"Ngươi xem ngươi lại nữa rồi, không cần phải còn như một tiểu hài tử dường như, đều hai mươi hai tuổi còn vậy không biết nặng nhẹ, ngươi muốn ta thế nào có thể yên tâm đi thần Vũ Môn truyền cho ngươi thì sao?" Thanh Dương chân nhân trên mặt một tia tức giận nói ra.
"Hảo hảo hảo! Đồ nhi biết rõ, nhất định cải tiến, sư phụ, cái kia đồ nhi muốn trước xuống núi đi dạo một chút." Viên bay nói xong liền bước nhanh rời đi, đỡ phải Thanh Dương chân nhân vừa muốn huấn hắn.
"Đứa nhỏ này, ai. . ." Thanh Dương chân nhân đối Viên bay có khi thật đúng là không có mỗi lần, từ nhỏ coi như hắn là của mình hôn sanh con đối đãi, đối với hắn mong đợi là vậy cao, có thể hắn lại cứ hàng ngày hình dáng này, Thanh Dương thực trong lòng người nổi lên vô số ý niệm trong đầu nghĩ gì.