Háo sắc Tây Bá

37 0 0
                                    


Háo sắc Tây Bá

Háo sắc tây trang bá

Lão Đổng họ Trương, là đưa ra thị trường chủ tịch của công ty. Tuy nhiên tuổi chừng bảy mươi, nhưng nhìn đứng dậy lại tuổi thật tuổi trẻ rất nhiều, mày rậm đại mục, mặt vuông tai lớn, phối hợp kim sắc đích lão thị kính, thoạt nhìn tuyệt đối là cái ưu bá. Nếu như không phải nhân duyên tế hội, ta căn bản sẽ không nhận thức hắn. Ta vốn tại những công ty khác đảm nhiệm phó Lý, sở dĩ sẽ đến này nhà công ty, chủ yếu là bởi vì chủ tịch đích thịnh tình mời. Khi hắn đích chân thành ta van ngươi xuống, ta mới đến này nhà công ty, của ta chức danh thoáng cái biến thành chủ tịch Đặc Trợ. Tại công sự Thượng, ta đều duy chủ tịch như Thiên Lôi sai đâu đánh đó; tại việc tư Thượng, chủ tịch thì duy ta là theo. Ta muốn trương đổng làm bất luận cái gì động tác, trương đổng đều có thể xác thực làm được yêu cầu, thật sự là già những vẫn cường mãnh.

"Gặp lại tất nhiên là hữu duyên." Sở dĩ nhận thức Trương đổng sự dài, chủ yếu là xuyên thấu qua Trương phu nhân đích giới thiệu. Tại đổi thê trong câu lạc bộ đầu, ta có may mắn cùng Trương phu nhân xứng thành một đôi. Trương phu nhân yêu thích kỹ xảo của ta, lực mời bản thân cùng kiều thê đến Trương phủ tiến hành quần giao trò chơi. Vốn là hoàn toàn không biết đích hai cái người xa lạ, cứ như vậy tạo nên hai ta đích tương lai. Lại nói tiếp thật đúng là hữu duyên thiên lí năng tương ngộ.

Vì không muốn làm cho trương đổng tại lão bà của ta trên người chiếm tiện nghi, ta liền sử lừa gạt, tìm chút ít tiền mua cái kỹ nữ đồng hành.

Thành thật giảng, ta mang đích kỹ nữ tư sắc cũng không tệ lắm, là Part time đích gia đình bà chủ.

Gặp mặt về sau, chúng ta ngay tại Trương gia đích đại trên giường làm cho nâng 4P trò chơi.

Ta đặt ở Trương phu nhân trên người, không ngừng cho nàng khoái cảm; trương đổng thì ở bên cạnh cùng kỹ nữ cùng vui mừng. Không biết là bởi vì kỹ xảo của ta quá tốt; hay là Trương phu nhân không kiên nhẫn thao. Khi ta đem Trương phu nhân khiến cho co quắp lúc ở trên giường, trương đổng vẫn đặt ở kỹ nữ trên người cố gắng.

Thành thật giảng, tuy nhiên trương phu nhân đã không được, ta lại chưa tìm được thỏa mãn. Tinh thần phấn khởi ta đây lúc ấy cực cần tìm được thư giải, nhìn xem bên cạnh không ngừng chơi lấy cái kia kỹ nữ đích trương đổng, trong nội tâm của ta đột nhiên sinh ra "Muốn trương đổng thay thế hắn phu nhân để cho ta chơi" đích kỳ ý chợt nẩy ra.

Nghiêm khắc giảng, trương đổng đích trên người có không giống nam nhân nên có đặc thù, không công mập mạp tươi mới mê người đích làn da, để cho ta dục chơi chi cho thống khoái.

"Nghĩ không bằng nói; nói không bằng làm." Nghĩ đến liền làm ta đây lập tức ở trương đổng trên người bái hôi. Nói cũng kỳ quái, khi ta lấy tay đi chạm đến trương đổng đích khe mông lúc, trương đổng trong lúc đó dùng sức làm cho thân thể đi phía trước nghiêng, đem cúc hoa huyệt rộng mở hướng ta thị uy.

Nhìn xem trương đổng thần bí kia đích cúc hoa huyệt, ta liền đem ngón giữa dùng sức hướng cái kia cái động khẩu ở chỗ sâu trong chen vào đi, muốn cho trương đổng cái giáo huấn. Ta vốn chỉ là một lưu hành một thời nâng đem ngón giữa cắm vào trương đổng đích cúc hoa huyệt, không nghĩ tới trương đổng lại mạnh dùng sức sau này chen chúc, kết quả ta trong lúc này chỉ liền tận gốc chui vào trương đổng đích trong động đầu.

tuyển tập h (s-m) 1Where stories live. Discover now