6 người kia nhìn Sơn với vẻ khó hiểu. Dung lên tiếng
- " Cậu làm sao vậy Sơn ? Rõ ràng chúng ta đều có mặt ở tất cả các buổi treo cổ mà. Cậu lại định giở trò gì hả ? "
- " Đúng đó , trò chơi sắp kết thúc rồi. Mau chóng giết hết sói rồi rời khỏi đây thôi. " - Hương thêm vào
- " Các cậu đang nói cái gì vậy ? Mới ở đây chưa đến 1 tuần , đêm nhiều nhất cũng mới chỉ có 4 người chết. Tại sao cả làng lại chết hết thế được ? Chẳng lẽ tất cả bọn họ đều vi phạm nội quy mà bị giết sao ? " - Sơn vẫn khăng khăng với lí trí của mình
Trang tiến đến chỗ Sơn , nhìn vào khuôn mặt đầy bối rối của cậu mà nói
- " Chính cậu còn là người tiễn đưa tất cả những người đã chết trong làng , từng người một. Đến lúc này thì việc cậu đang làm là có ý nghĩa gì đây ? "
- " Thôi , các cậu , đừng chèn ép Sơn nữa , chắc cậu ấy bị sốc và mệt thôi. Để cậu ấy nghỉ ngơi một lúc đi. "
Dũng tiến đến , kéo tay Sơn và đứng chắn cậu với những người khác
- " Thôi được rồi. Tạm thời chúng ta biết vậy đã. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe, chiều chúng ta sẽ vote người bị treo cổ "
Ly nói rồi rời đi trước.
- " Thế còn xác của Hằng , chúng ta tính sao đây ? " - Sơn lên tiếng
- " Sơn à , cậu lại bị sao nữa vậy ? Chẳng phải chúng ta đã thống nhất là nếu có ai đó trong làng chết thì sẽ để xác người đó lại trong nhà sao ? Chính cậu là người đòi mai táng bọn họ. Bây giờ thì tự cậu đi chôn Hằng đi . " - Tuyết dửng dưng đáp
- " Cái gì ? Vậy là các cậu còn chưa đến xem Hằng sống hay chết sao ? " - Sơn bắt đầu giận dữ
Trang tiến đến chỗ cậu , nhìn trực diện
- " Cậu có thể đến đó xem , tùy cậu. Nhưng làm ơn, đừng có giở trò giả ngu ngơ ở đây được không ? "
Trang nói rồi bỏ lại Sơn và Dũng ở lại
- " Dũng, nói cho tớ biết đi. Giải thích mọi thứ cho tớ . Hãy coi tớ như người vừa tới làng. Từ khi nào mọi người không đến tìm xác nữa ? Từ khi nào mọi người không chôn cất nữa ? "
- " Đó là ý tưởng của Trang. Từ khi Phong bị cả làng treo cổ , cậu ấy trở nên lãnh cảm . Cậu ấy luôn đặt điều tất cả mọi thứ . Cậu ấy nói việc đến gần người chết hoặc mai táng có thể che dấu đi những chứng cứ có thể sót lại . Vì cậu lằng nhằng quá nhiều nên họ mới để cậu đến và chôn xác những người chết ."
- " Nếu đây là chủ ý của tớ , tại sao tớ không lại nhớ điều gì ? "
- " Điều này cậu sẽ phải tự tìm hiểu rồi. Bây giờ làng còn rất ít người, ai cũng sẽ để ý nhất cử nhất động của chúng ta. "
- " Thôi được rồi. Cậu đi về trước đi, tớ sẽ đến chôn Hằng. "
Nói rồi Sơn tiến thẳng về nhà của Hằng. Mọi thứ đều ngăn nắp , gọn gàng đến kì lạ. Ma sói không hề làm xáo trộn bất cứ thứ gì . Tiến thẳng lên phòng ngủ, cậu nhìn thấy xác Hằng vẫn ở đó. Máu me chảy khắp nơi. Cả căn phòng bốc lên mùi tanh của máu và mùi gây của xác người. Bước tiến thật cẩn trọng, cơ thể Hằng nát tan tành . " Bây giờ mang đi chôn chắc cũng phải gói thành từng gói một mang đi mất " . Cậu quyết định sẽ đặt lại Hằng lên trên giường, tựa như cậu ấy chỉ đang ngủ thôi. Sơn nhìn lên bức tường đầy những nét nguệch ngoạc màu đỏ. Nó ghi là " Người trông mộ , hãy coi chừng ! " ." Thế nghĩa là sao ?" Sơn không hiểu lắm và cậu cũng không muốn hiểu . Cậu bước xuống dưới nhà và rửa tay, rửa trôi tất cả mùi tanh tưởi và về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện ma sói : Vol 1 : Những kẻ giả dối
Fantasy1 trò chơi, 38 mạng người. Ai là ma sói? Từ những người bạn thân, họ sẽ trở mặt để trục lợi cho bản thân để thoát khỏi trò chơi? Hay kể cả khi họ thắng, họ cũng sẽ không bao giờ nguyên vẹn như xưa?