HI! HAHAHA DERECHO NA AKO SA UD KO :) WALA NA MUNANG A/N NA MAHABA XD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~HAPPY READING!!!!!!!!!!!!!
______________________________________________________________________________
=JEANNE'S POV=
"OH MY GOSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sa sobrang lakas ng sigaw ko tumakbo papunta sa akin si Brandon."ANO?! ANUNG NANGYARI?!" gulat na gulat na tanong ni Brandon
"YUNG ONE DIRECTION! OH MY GOSH!! NANDUN SILA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Nga pala, we're on our honeymoon in LONDON! Mwahahahaha!!!
"Sus, akala ko naman kung ano." sabay talikod.
Pinalo ko siya sa likod "ONE DIRECTION YUN! NAIINTINDIHAN MO BA AKO?! 1D YUN!!!"
"So? Anung gagawin ko?"
"Edi picturan mo kami! HAHAHAHAHA" pagkasabi ko nun, agad akong tumakbo papunta dun sa kinaroroonan ng One Direction.
Ewan ko kung merong tumulak sa akin. Kasi natapilok ako at bumagsak ako sa lupa. Huhu T.T pero worth it naman. Hahaha kasi nilapitan ako ng crush ko na si Liam!!! Oh my gosh!!
"Miss are you okay?" sabi sa akin ni Liam. Sheeeeeet! Nananaginip ba ako?!?!?!
"Ah ehehe ahh ehhh..." wala talaga akong masabi. Kinikilig ako!!!
Winagayway ni Liam yung kamay niya sa harapan ko kasi nakatulala lang ako.
"Hey Liam! We need to go!! C'mon!!!" narinig kong tinawag siya ni Zayn.
"Wait guys! I need to make sure she's okay!!" sabi ni Liam. Pero nakatulala pa rin ako kahit na tumakbo rin papunta si Harry sa amin.
BINABASA MO ANG
BED BUDDY
Fiksi UmumHinahanap ko yung best friend ko...pero mali ata ako ng napuntahan kasi ang nahanap ko ay ang best friend ko pag dating sa kama....